4 mỹ nhân Hoa ngữ từ chối đại gia để lấy chồng 'bình dân'

Trương Tử Lâm, Ella... đều lựa chọn bạn đời là một nhân viên bình thường, thậm chí có mức lương thấp hơn mình.

Trương Hinh Dư

Trương Hinh Dư gia nhập làng giải trí từ năm 2007 với tư cách người mẫu, diễn viên. Cô nổi tiếng vì đời tư nhiều bê bối cũng như mối tình tay ba với Phạm Băng Băng và Lý Thần.

4 mỹ nhân Hoa ngữ từ chối đại gia để lấy chồng bình dân-1

Tuy nhiên, cuộc sống của Trương Hinh Dư hoàn toàn thay đổi sau khi gặp gỡ Hà Tiệp, một sỹ quan quân đội chống khủng bố. Chuyện tình quân nhân - minh tinh của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Hôn lễ vào tháng 8/2018 đã xóa nhòa hình tượng "gái hư" của Trương Hinh Dư. 

4 mỹ nhân Hoa ngữ từ chối đại gia để lấy chồng bình dân-2

Hà Tiệp có xuất thân bình thường, không hiển hách như nhiều người vẫn đồn đại. Sau khi kết hôn, anh cũng thường xuyên vắng nhà do tính chất công việc. Dù vậy. Trương Hinh Dư tiết lộ cô và ông xã vẫn rất hạnh phúc, trân trọng khoảng thời gian bên nhau.

Ella

Năm 2012, Ella (S.H.E) kết hôn với doanh nhân người Malaysia Avin Lai sau 1 năm hẹn hò. Được biết, chồng cô là phó giám đốc marketing cho một tập đoàn mỹ phẩm tại Đài Loan với thu nhập vào khoảng 200 triệu Đài tệ.

4 mỹ nhân Hoa ngữ từ chối đại gia để lấy chồng bình dân-3

Đáng nói ở đây Ella là một trong những nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng nhất xứ Đài. Truyền thông còn tiết lộ thu nhập của Ella cao hơn chồng gấp 40 lần. 

4 mỹ nhân Hoa ngữ từ chối đại gia để lấy chồng bình dân-4

Trong những hình ảnh trên mạng xã hội, Ella cho thấy cô có cuộc sống giản dị nhưng ngọt ngào cùng ông xã. Cô và chồng hoàn toàn độc lập về kinh tế, tuy nhiên hai người vẫn mở một tài khoản chung để chi trả cho cuộc sống như tiền nhà hoặc những chuyến du lịch.

Trương Tử Lâm

4 mỹ nhân Hoa ngữ từ chối đại gia để lấy chồng bình dân-5

Trương Tử Lâm đăng quang Miss World vào năm 2007 và được nhiều đại gia theo đuổi khi dấn thân vào showbiz. Trái ngược với nhiều người đẹp khác, nàng hậu có đời tư vô cùng kín đáo, thậm chí người bạn đời cô lựa chọn cũng là người rất bình thường. 

Năm 2013, Trương Tử Lâm kết hôn cùng bạn trai ở Phuket, Thái Lan. Đám cưới được diễn ra vô cùng bí mật, chỉ có người thân và bạn bè tham dự.

4 mỹ nhân Hoa ngữ từ chối đại gia để lấy chồng bình dân-6

Ông xã cô là quản lý quản lý phần mềm của một công ty chứng khoán với mức lương một tháng vào khoảng 30~40.000 NDT.

Đầu năm 2021 vừa qua, người đẹp đã hạnh phúc thông báo việc mình đang mang thai con thứ 2. 

Mục Hi Nghiên

Mục Hi Nghiên là con gái của một giám đốc công ty lớn với khối tài sản hơn 30 tỉ Đài tệ. Nhiều người ngỡ rằng cô sẽ chọn một nửa môn đăng hộ đối, thế nhưng chồng của nữ minh tinh Đài Loan lại chỉ là nhân viên trong một công ty vật liệu xây dựng bình thường.

4 mỹ nhân Hoa ngữ từ chối đại gia để lấy chồng bình dân-7

Chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình, người đẹp chỉ nói: "Gia đình chồng tôi chỉ là một gia đình phổ thông bình thường, hi vọng mọi người không quá để ý anh ấy. Tôi không hề được gửi vào một gia đình giàu có, anh ấy và cả gia đình đều rất tốt với tôi, là gia đình tôi vô cùng trân trọng và yêu quý".

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-my-nhan-hoa-ngu-tu-choi-dai-gia-de-lay-chong-binh-dan-n-247878.html

Trương Tử Lâm Ella Trần Gia Hoa trương hinh dư

Tin tức mới nhất