4 nữ diễn viên 'không đủ xinh' để vào vai mỹ nhân cổ trang tuyệt sắc

Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân, Dương Tử, Bạch Lộc bị netizen chê nhan sắc chưa đủ kinh diễm trên phim.

Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc lập bảng khảo xét những nữ diễn viên thường đóng vai đại mỹ nhân trong phim cổ trang nhưng nhan sắc chưa đủ ấn tượng, chưa thể đạt đến đẳng cấp tiên khí. 

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư đang là diễn viên "hot bỏng tay" trong lứa tiểu hoa sinh sau 95 nhưng nhan sắc của cô nàng luôn trở thành đề tài gây tranh cãi. Cô nàng sở hữu má bánh bao cute, vẻ đẹp ngọt ngào, dễ mễn như một em gái nhà bên. 

4 nữ diễn viên không đủ xinh để vào vai mỹ nhân cổ trang tuyệt sắc-1

Gương mặt quá lành, dễ tạo thiện cảm giúp Triệu Lộ Tư dễ đảm nhận vai nữ chính trong tác phẩm ngôn tình. Tuy nhiên, khán giả không mấy ấn tượng khi cô nàng đảm nhận nhân vật có ngoại hình nổi trội, khí chất thần tiên của các đệ nhất mỹ nhân. 

4 nữ diễn viên không đủ xinh để vào vai mỹ nhân cổ trang tuyệt sắc-2

Khi tham gia Thả Thí Thiên Hạ hay Phượng Tù Hoàng, nhân vật của Triệu Lộ Tư được miêu tả sở có nhan sắc "đỉnh cấp" trong thiên hạ, khó ai sánh bằng. Tuy nhiên khi lên phim, khán giả bình luận Triệu Lộ Tư chưa đủ trình để thể hiện dạng nhân vật này. 

4 nữ diễn viên không đủ xinh để vào vai mỹ nhân cổ trang tuyệt sắc-3

Ngu Thư Hân

Giống như đồng nghiệp họ Triệu, Ngu Thư Hân cũng có khuôn mặt tròn như em bé, nụ cười rạng rỡ gợi nhớ đến hình ảnh cô em gái thân thiết.

4 nữ diễn viên không đủ xinh để vào vai mỹ nhân cổ trang tuyệt sắc-4

Trong Thương Lan Quyết, Ngu Thư Hân đảm nhận "Hoa Lan Nhỏ" - một tiểu tiên nhỏ đáng yêu. Tuy nhiên, về cuối phim nhân vật được nâng cấp lên thành "Thần nữ" thì cô nàng bị chê không có khí chất cao quý, nghiêm nghị và nhan sắc cực phẩm như tưởng tưởng, 

4 nữ diễn viên không đủ xinh để vào vai mỹ nhân cổ trang tuyệt sắc-5

Ngoại hình của Ngu Thư Hân khá kén vai diễn, khó có thể biến hóa thành dạng vai phản diện hay cá tính, mạnh mẽ. 

4 nữ diễn viên không đủ xinh để vào vai mỹ nhân cổ trang tuyệt sắc-6

Dương Tử

Dương Tử có diễn xuất, nhiều tác phẩm nổi tiếng nhưng nữ diễn viên luôn bị mỉa mai vì nhan sắc không thuộc nhóm "sắc nước hương trời". Cô nàng hợp với dạng vai diễn "ngốc, bạch, ngọt" thuần khiết, trong sáng. 

4 nữ diễn viên không đủ xinh để vào vai mỹ nhân cổ trang tuyệt sắc-7

Cô nàng từng nhận "mưa gạch đá" khi đảm nhận vai Lục Tuyết Kỳ trong Tru tiên: Thanh Vân Chí (2016). Fan nguyên tác tức giận khi Dương Tử được chọn vào nhân vật sở hữu nhan sắc cao sang, đứng đầu thiên hạ. 

4 nữ diễn viên không đủ xinh để vào vai mỹ nhân cổ trang tuyệt sắc-8

Trong Trầm Vụn Hương Phai, Dương Tử cũng bị chê không đủ xinh đẹp, nhan sắc còn thua cả nữ phụ Mạnh Tử Nghĩa. 

4 nữ diễn viên không đủ xinh để vào vai mỹ nhân cổ trang tuyệt sắc-9

Bạch Lộc

Nhờ sự nâng đỡ của Vu Chính, Bạch Lộc liên tục đảm nhận vai nữ chính trong nhiều dự án như Chiêu Diêu, Trương Quân Đội Liệt Hỏa, Châu Sinh Như Cố...

4 nữ diễn viên không đủ xinh để vào vai mỹ nhân cổ trang tuyệt sắc-10

Tuy nhiên, nhan sắc của Bạch Lộc phù hợp với dòng phim hiện đại hơn là cổ trang. Gần đây trong các dự án mới, nữ diễn viên thường bị chê kém sắc hơn dàn nữ phụ là Trần Đô Linh, Lưu Tá Ninh.

4 nữ diễn viên không đủ xinh để vào vai mỹ nhân cổ trang tuyệt sắc-11

Thực tế, Bạch Lộc được đánh giá cao về diễn xuất, có khả năng tương tác tốt với bạn diễn, dễ tạo cảm giác couple nên vẫn luôn được các đạo diễn ưu ái. 

4 nữ diễn viên không đủ xinh để vào vai mỹ nhân cổ trang tuyệt sắc-12

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-nu-dien-vien-khong-du-xinh-de-vao-vai-my-nhan-co-trang-tuyet-sac-n-320071.html

Sao Hoa Ngữ Ngu Thư Hân Triệu Lộ Tư Bạch Lộc Dương Tử

Tin tức mới nhất