4 phim Việt về tuổi thanh xuân khiến trái tim bạn thổn thức

"Zippo, Mù Tạt Và Em", "Chạy Trốn Thanh Xuân", "Nhà Trọ Balanha", "11 Tháng 5 Ngày" là 4 bộ phim thanh xuân mang năng lượng tươi mới.

Trong "vũ trụ VTV", những bộ phim về đề tài gia đình, chính luận luôn chiếm tỉ lệ cao hơn so với những phim về đề tài thanh xuân. Chính vì hiếm nên càng trở nên quý.

Và những năm qua khán giả trẻ đã mê đắm với những bộ phim thanh xuân với những câu chuyện về tình yêu, tuổi trẻ, dàn diễn viên trẻ trung, tươi mới như Zippo, Mù Tạt Và Em, Chạy Trốn Thanh Xuân, Nhà Trọ Balanha, 11 Tháng 5 Ngày. 

Zippo, Mù Tạt Và Em (2016)

Bộ phim xoay quanh mối tình tay ba phức tạp giữa Lam, Huy và Sơn. Cả ba quen biết nhau từ khi còn trẻ, Sơn yêu Lam nhưng không được cô đáp lại. Điều này khiến Huy quyết chinh phục Lam bằng được rồi "đá" cô.

Tuy nhiên, cả ba lại rơi vào lưới tình phức tạp khi cả Huy và Lam đều thật sự rung động với đối phương. Một bước ngoặt xảy đến đã khiến 3 người rời xa nhau. 6 năm sau gặp lại, lòng họ vẫn ngổn ngang vì mối tình xưa.

Zippo, Mù Tạt Và Em quy tụ dàn diễn viên trẻ được yêu mến như Mạnh Trường, Hồng Đăng, Lã Thanh Huyền, Nhã Phương, Bình An. Bộ phim gây sự chú ý ngay từ cái tên độc lạ, gây tò mò. Mô típ chuyện tình yêu tay ba không mới nhưng vẫn cuốn hút khán giả.

4 phim Việt về tuổi thanh xuân khiến trái tim bạn thổn thức-1

Phim được khen ngợi vì cảnh đẹp, lung linh, trải dài từ Hà Nội đến Hội An, Đà Nẵng. Những điểm du lịch nổi tiếng như cầu Rồng, sông Hàn, phố cổ Hội An, Bà Nà đều cực kỳ nên thơ trên màn ảnh.

Không chỉ là câu chuyện tình yêu, phim còn chứa đựng những câu chuyện của tuổi trẻ, mang những thông điệp cuộc sống về tình bạn và tình cảm gia đình.

Chạy Trốn Thanh Xuân (2018)

Chạy Trốn Thanh Xuân là một trong những phim lội ngược dòng ngoạn mục, tưởng không hot mà hot không tưởng.

Ngay từ lúc công bố diễn viên, phim đã bị ném đá dữ dội vì đời tư của nữ chính Lưu Đê Ly, khán giả còn gay gắt đòi bỏ phim. Cuối cùng khi lên sóng, phim vẫn chinh phục khán giả vì nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên trẻ mang đến không khí thanh xuân.

4 phim Việt về tuổi thanh xuân khiến trái tim bạn thổn thức-2

Đúng như cái tên của bộ phim, Chạy Trốn Thanh Xuân là những cuộc chạy trốn không ngừng nghỉ của nữ chính. An (Lưu Đê Ly) đã dành cả thanh xuân để chạy trốn phụ huynh, chạy trốn quá khứ, chạy trốn tình yêu và chạy trốn cả thanh xuân của mình.

Cô từng có mối tình đầu đẹp với Nam (Mạnh Trường) nhưng không đến được với nhau do sự phản đối gay gắt của bố mẹ hai bên.

Trong những năm tháng sinh viên, An chuyển đến một xóm trọ và ở chung với những người bạn trẻ, trong đó Phi (Huỳnh Anh) luôn dành cho cô tình cảm đặc biệt. Chính tình bạn, tình yêu chân thành đã kéo An trở lại, nơi cô biết có người luôn ở đó đợi mình.

Những nhân vật trong phim, dù thế nào cũng xứng đáng được hạnh phúc, được yêu thương và tha thứ. Thanh xuân qua đi nhưng tình yêu thì luôn ở lại.

Nhà Trọ Balanha (2020)

Nhà Trọ Balanha là một trong những phim remake thành công nhất, phim được làm lại từ sitcom Welcome To Waikiki của Hàn Quốc.

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của 6 bạn trẻ cùng sống trong một homestay tên là Balanha, mỗi người một công việc khác nhau với những tình huống dở khóc dở cười.

4 phim Việt về tuổi thanh xuân khiến trái tim bạn thổn thức-3

Balanha được ghép từ tên của ba anh chàng Bách (Xuân Nghị), Lâm (Công Dương) và Nhân (Trần Nghĩa). Cả ba hùn vốn thuê lại một ngôi nhà và kinh doanh dịch vụ homestay.

Sống chung với cả ba còn có Nhiên (Trần Vân) – em gái Lâm và sau này có thêm Hân (Bích Ngọc) – một bà mẹ đơn thân không nơi nương tựa và Nhi (Quỳnh Kool) – người yêu cũ của Lâm.

Bộ phim hấp dẫn khán giả vì nội dung hài hước nhưng không kém phần sâu sắc. Ở những tập đầu, khán giả cười không thở nổi, nhưng dần về sau là những drama không hồi kết và góc khuất cuộc đời của mỗi nhân vật được tiết lộ.

Vốn được remake từ một bộ sitcom rất thành công trước đó nên khán giả có thể yên tâm về mặt kịch bản. Bối cảnh và nhân vật trong phim được Việt hóa một cách tinh tế, mang đến sự quen thuộc, gần gũi.

Phim hội tụ dàn diễn viên trẻ tài năng, gồm những cái tên đang lên như Xuân Nghị, Công Dương, Trần Nghĩa, Trần Vân, Quỳnh Kool. Họ là những diễn viên đi lên bằng thực lực, năng lực đã được chứng tỏ qua những bộ phim trước đó.

11 Tháng 5 Ngày (2021)

11 Tháng 5 Ngày nói về chuyện tình bạn, tình yêu của giới trẻ, đan xen yếu tố bi – hài với các cung bậc cảm xúc khác nhau.

Không khí tươi trẻ, nhiều thông điệp lạc quan đã giúp bộ phim trở nên khác biệt so với các bộ phim khác lên sóng cùng thời điểm. Bộ phim sở hữu lượng khán giả trẻ đông và cuồng nhiệt.

4 phim Việt về tuổi thanh xuân khiến trái tim bạn thổn thức-4

Phim kể về Nhi (Khả Ngân), tiểu thư nhà giàu, quen được chiều chuộng từ gia đình và người bạn trai thành đạt. Với tính cách bốc đồng, nông nổi, ngạo mạn, Nhi đã bỏ nhà ra đi.

Tại xóm trọ, cô làm quen với những người bạn mới, cảm nhận được tình cảm ấm áp và bao dung mà mọi người dành cho nhau. Từ một cô tiểu thư khó ưa, Nhi dần trưởng thành hơn. Cũng tại xóm trọ, cô đã gặp Đăng (Thanh Sơn), một nửa đích thực của đời mình.

Nội dung 11 Tháng 5 Ngày không quá mới mẻ nhưng không khí lạc quan, tươi sáng của bộ phim đã chiếm được tình cảm của khán giả, vốn đã quá mệt mỏi với những bộ drama phức tạp.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ trung như Thanh Sơn, Khả Ngân, Trung Ruồi, Lương Thanh,… và cả những cái tên gạo cội như Vân Dung, Quang Thắng, mang đến không khí tươi vui. Đặc biệt, cặp đôi chính còn được khán giả yêu thích đến nỗi ship miệt mài từ phim đến đời.

Ngoài nội dung hấp dẫn, thời trang của nữ chính 11 Tháng 5 Ngày cũng là đề tài xốt xình xịch của chị em. Khả Ngân với gu thời trang tinh tế của mình được đánh giá là một trong những nữ chính mặc đẹp nhất trên màn ảnh Việt 2021.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/4-phim-thanh-xuan-khien-trai-tim-thon-thuc-zippo-mu-tat-va-em-chay-tron-thanh-xuan-nha-tro-balanha-11-thang-5-ngay-av3012393.html

11 tháng 5 ngày Chạy Trốn Thanh Xuân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao