4 sao Việt bị fan chê thậm tệ khi hát nhạc ngoại

Hà Thu, Chi Pu, Nam Em và Sơn Tùng từng không thành công khi hát bằng tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Thái.

Hà Thu

4 sao Việt bị fan chê thậm tệ khi hát nhạc ngoại-1

 

Hóa thân thành Taylor Swift và thể hiện ca khúc Shake it off trong tập 2 chương trình Gương mặt thân quen, Hà Thu không được ban giám khảo đánh giá cao vì khả năng hát tiếng Anh hạn chế, hát không rõ lời nên tạo cảm giác khó nghe. Một số khán giả khi xem phần trình diễn của Hà Thu phê phán: "Chị ấy nên trau dồi tiếng Anh, phát âm dở tệ", "Hà Thu hát còn thiếu vài từ, không được mượt câu, quan trọng nhất là hát thiếu âm đuôi"... Kết quả, cô xếp áp chót trong đêm thi hôm đó.

Trước khi thi, người đẹp từng chia sẻ với MC Quang Bảo rằng cô "hát không bằng, nhưng rap thì sợ hay hơn Taylor Swift", nên cô càng bị công chúng chê bai.

Chi Pu

4 sao Việt bị fan chê thậm tệ khi hát nhạc ngoại-2

 

Cho ra mắt mini album Love Story tại thị trường Hàn Quốc vào cuối năm 2017, các ca khúc của Chi Pu được đăng tải rộng rãi trên các hệ thống nghe nhạc online lớn nhất xứ kim chi như Naver, Mnet, Melon...Tuy nhiên ngay sau đó, cô hứng chịu không ít những chỉ trích của netizen Hàn vì khả năng hát quá tệ và vốn tiếng Hàn ít ỏi. Nhiều khán giả Hàn cho rằng Chi Pu nên thôi ý định hát tiếng Hàn vì cách phát âm của cô khiến người bản địa cũng không hiểu. Còn với fan Việt, họ lầm tưởng rằng giọng ca Từ hôm nay đang hát tiếng Thái hay một thứ tiếng gì đó khó hiểu.

Chưa dừng lại ở đó, tham dự MAMA 2017, cô tiếp tục thể hiện một đoạn ca khúc Love is hurt phiên bản tiếng Hàn. Khi cô hát, một số khán giả phía dưới đã hét to, thậm chí ra dấu hiệu phản đối cựu hot girl hát trên sân khấu.

Nam Em

4 sao Việt bị fan chê thậm tệ khi hát nhạc ngoại-3

Ra mắt ca khúc Xa anh là tốt nhất phiên bản tiếng Thái cách đây không lâu, Nam Em bị khán giả chê hát yếu, phát âm tiếng Thái "sai be bét". Nhiều khán giả cho rằng, ekip nên có phần phụ đề bên dưới MV để người xem hiểu được những gì Nam Em hát. Giải thích về lý do bản thân chọn hát tiếng Thái, Nam Em cho biết đó chỉ là ý tưởng vụt thoáng trong đầu cô. Ngay cả thời gian tập hát tiếng Thái cũng chỉ được có vỏn vẹn 1 tiếng đồng hồ. Cô nửa đùa, nửa thật thừa nhận "không biết mình đang hát cái gì".

Sơn Tùng M-TP

4 sao Việt bị fan chê thậm tệ khi hát nhạc ngoại-4

Cho đăng tải bản cover Why và Balloons của TVXQ, Sơn Tùng bị chê hát đuối, sử dụng quá nhiều phần mềm chỉnh sửa giọng và phát âm tiếng Hàn sai. Một số antifan còn cho rằng giọng ca Em của ngày hôm qua đã phá nát bản hit của nhóm nhạc nam hàng đầu K-pop. Phía Sơn Tùng ngay sau đó đã lên tiếng. Anh cho biết mình chỉ "thu âm cho vui" và mong cộng đồng mạng nhận xét bớt khắt khe hơn.

Theo iOne

 


Hà Thu Nam Em Chi Pu Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao