Chỉ vì một câu nói đùa, Sơn Tùng M-TP bị fan quốc tế chỉ trích dữ dội

Nam ca sĩ bị nhiều khán giả quốc tế "ném đá" chỉ vì phát ngôn đùa giỡn trên mạng xã hội.

Sơn Tùng M-TP vốn là một nghệ sĩ trẻ có sức ảnh hưởng nên mọi nhất cử nhất động của nam ca sĩ đều được khán giả chú ý. Tuy nhiên, giọng ca Chạy ngay đi vừa nhận hàng loạt "gạch đá" từ khán giả quốc tế chỉ vì một câu nói đùa.

Cụ thể, Sơn Tùng M-TP đăng tải một hình ảnh của mình trong hậu trường lên story của Instagram (chức năng chia sẻ ảnh và tự động xóa sau 24h). Trong ảnh, 2 nhân viên (staff) nữ đang làm tóc cho nam ca sĩ có ngoại hình khá mũm mĩm.

Một điều đáng nói là Sơn Tùng M-TP lại đăng ảnh kèm chú thích: "Ai béo nhất trong tấm ảnh này, bạn hãy nói ra sự thật đi và đừng sợ sẽ làm ai tổn thương!".

Chỉ vì một câu nói đùa, Sơn Tùng M-TP bị fan quốc tế chỉ trích dữ dội-1
Câu nói đùa gây tranh cãi của Sơn Tùng M-TP.

Ngay lập tức, Sơn Tùng M-TP nhận hàng loạt chỉ trích từ khán giả, đặc biệt là khán giả quốc tế vì cho rằng nam ca sĩ đang xúc phạm ngoại hình người khác - hay thường gọi là body shaming.

Tài khoản J. Noai bình luận: "Tôi là fan của anh nhưng lần này anh đã sai. Tôi không ghét anh nhưng xin đừng lặp lại những điều như thế này nữa. Tôi bị tổn thương khi nhìn thấy hình ảnh đó bởi tôi cũng béo, và các nhân viên có thể cũng bị tổn thương. Hãy suy nghĩ 2 lần trước khi làm điều gì".

"Sẽ ra sao nếu nhân viên của bạn tổn thương vì những gì bạn nói?"; "body shaming không bao giờ tốt, hãy suy nghĩ về những gì mình đã đăng, từng là fan của anh nhưng giờ không còn nữa"... vài bình luận khác bức xúc.

Đa số những ý kiến chỉ trích Sơn Tùng M-TP đều đến từ fan quốc tế bởi ở nước ngoài, việc soi mói, xúc phạm ngoại hình của người khác không được ủng hộ, thường bị phản ứng gay gắt. Tuy nhiên, các fan trong nước lại phản ứng nhẹ nhàng hơn, khẳng định đây chỉ là câu nói đùa của giọng ca Chạy ngay đi.

Chỉ vì một câu nói đùa, Sơn Tùng M-TP bị fan quốc tế chỉ trích dữ dội-2

Sau khi tái xuất với âm nhạc, dường như Sơn Tùng M-TP gặp khá nhiều sóng gió. Cách đây không lâu, phim ngắn do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện có sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP bị chỉ trích vì bôi bẩn Đà Lạt.

Theo Vtc.vn

 


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất