5 bom tấn được mong chờ nhất năm 2020

Dù chưa hết năm, các ''ông lớn'' như Marvel, Warner Bros, Sony đã lên lịch phát hành các bom tấn mới trong năm 2020.

Birds of Prey

Ngày phát hành: 7/2

Mới đây, hãng phim Warner Bros thông báo về sự quay trở lại màn ảnh của "nữ quái" Harley Quinn. Đây là bộ phim riêng của cô và cũng là phim đầu tiên kết nối với sự kiện Suicide Squad (2016). Harley Quinn (Margot Robbie đóng) là điểm sáng hiếm hoi trong Suicide Squad, và nay cô lại trở thành "linh hồn" cho dự án phim của đạo diễn Cathy Yan.

5 bom tấn được mong chờ nhất năm 2020-1

Các thành viên khác của hội Birds of Prey trên màn ảnh đã được xác nhận, gồm: Black Canary (Jurnee Smolett-Bell), Huntress (Mary Elizabeth Winstead), Cassandra Cain (Ella Jay Basco), Renee Montoya (Rosie Perez). Nhân vật phản diện là Black Mask, do Ewan McGregor thể hiện.

No Time to Die

Ngày phát hành: 8/4

Chàng điệp viên James Bond hào hoa với bí danh 007 huyền thoại sẽ trở lại màn ảnh với bộ phim thứ 25 mang tên No Time to Die. Đây cũng là phần phim thứ 5 có sự góp mặt của nam tài tử Daniel Craig và đánh dấu lần cuối cùng anh hóa thân thành nhân vật nổi tiếng này.

5 bom tấn được mong chờ nhất năm 2020-2

Trong No Time to Die, James Bond không còn hoạt động tình báo mà đang tận hưởng cuộc sống yên bình ở Jamaica. Tuy nhiên, quãng thời gian nghỉ ngơi của anh không kéo dài được lâu khi người bạn cũ Felix Leiter (Jeffrey Wright đóng) từ CIA xuất hiện, cầu xin sự giúp đỡ. Bond phải thực hiện nhiệm vụ giải cứu nhà khoa học bị bắt cóc, từ đó dẫn anh đến với tên ác nhân sở hữu một loại công nghệ nguy hiểm.

Black Widow

Ngày phát hành: 1/5

Black Widow (Scarlett Johansson đóng) lần đầu gia nhập vũ trụ Marvel trong Iron Man 2 (2010) với tư cách trợ lý gián điệp của Tony Stark. Sau đó, cô trở thành thành viên chính thức của đội siêu anh hùng gốc trong The Avengers (2012). Trong sự kiện Avengers: Endgame năm nay, Black Widow hy sinh để Hawkeye lấy được viên đá linh hồn.

5 bom tấn được mong chờ nhất năm 2020-3

Tuy nhiên, cái chết của Black Widow không ngăn cản Scarlett Johansson đảm nhiệm vai này một lần nữa. Theo trailer vừa phát hành, nhân vật cho biết đã phải sống dưới nhiều thân phận suốt nhiều năm. Vậy bối cảnh phim có thể diễn ra trước Infinity WarEndgame và sau Captain America: Civil War. Bởi sau Civil War, Black Widow sống ngoài vòng pháp luật, liên tục phải thay đổi nhân dạng để lẩn trốn chính phủ.

Fast & Furious 9

Ngày phát hành: 22/5

Sau gần 2 năm vắng bóng, Dominic và các cộng sự đã sẵn sàng trở lại cho một chuyến phiêu lưu mới trong Fast & Furious 9. Giữa tháng 11/2019, đạo diễn Justin Lin thông báo trên Twitter Fast & Furious 9 đã chính thức đóng máy sau 5 tháng hoạt động không ngừng nghỉ. Bên cạnh việc gửi lời cảm ơn đến dàn diễn viên cũng như đoàn làm phim, Justin còn đặc biệt nhấn mạnh đây sẽ là phần phim tham vọng nhất của cả series tính từ trước đến nay.

5 bom tấn được mong chờ nhất năm 2020-4

Sau thành công của ngoại truyện Hobbs & Shaw công chiếu toàn cầu hồi tháng 7, người hâm mộ đang rất nóng lòng khám phá xem Dominic và gia đình đã làm gì trong thời gian qua và những thử thách gì đang đón chờ họ trong phần phim mới.

Wonder Woman 1984

Ngày phát hành: 5/6

Wonder Woman 1984 lấy bối cảnh thập niên 80, là hậu truyện của Wonder Woman (2017). Trong phim, Kristen Wiig vào vai nhà khảo cổ học Barbara Ann Minerva. Trong truyện tranh, Barbara (hay còn gọi là Cheetah) là kẻ thù hàng đầu của Wonder Woman.

5 bom tấn được mong chờ nhất năm 2020-5

Gal Gadot - người đẹp đóng Wonder Woman - cho biết đây là bộ phim hoành tráng nhất cô từng thực hiện. "Thay vì quay một số cảnh hành động và để kỹ xảo CGI xử lý nốt phần còn lại, thì chúng tôi đã tự quay hết các cảnh. Cảm ơn Chúa đã phù hộ cho đội đóng thế", Gadot nói.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/phim/us-uk/5-bom-tan-duoc-mong-cho-nhat-nam-2020-4031723.html

Phim Hollywood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao