5 bước cấy ghép răng Implant nhanh chóng

Kiểm tra và thăm khám, chụp phim CT 3D phân tích xương hàm, vệ sinh răng miệng và gây tê, cấy ghép Implant ETK Active vào xương hàm, phục hình răng sứ trên Implant là 5 bước cấy ghép răng Implant tại Nha Khoa Đông Nam.



Kiểm tra và thăm khám, chụp phim CT 3D phân tích xương hàm, vệ sinh răng miệng và gây tê, cấy ghép Implant ETK Active vào xương hàm, phục hình răng sứ trên Implant là 5 bước cấy ghép răng Implant tại Nha Khoa Đông Nam.


Cấy ghép Implant là một giải pháp nha khoa hiện đại nhất nhằm phục hồi lại những chiếc răng đã mất, với mục đích nhằm giúp lên răng tức thì, rút ngắn thời gian điều trị xuống mức thấp nhất nên loại Implant ETK Active đã được nghiên cứu cho ra đời và là loại Implant mới nhất hiện nay.


Để có được một kết quả cấy ghép Implant ETK Active hoàn hảo nhất thì với quy trình cấy ghép Implant lên răng tức thì nhanh chóng đúng tiêu chuẩn là điều mà các bạn cần lưu ý.


 Cấy ghép Implant lên răng tức thì nhanh chóng là cách mà bác sĩ sẽ sử dụng loại Implant ETK Active để tiến hành cấy ghép vào bên trong xương hàm nơi những chiếc răng bị mất với nhiệm vụ như một chân răng thật.


Khi trụ Implant này tích hợp chặt chẽ với xương hàm thì bác sĩ sẽ thực hiện lên răng sứ tức thì trên trụ Implant tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh giống hệt răng thật. Thời gian thực hiện cho toàn bộ quá trình cấy ghép Implant ETK Active chỉ mất 1 - 3 tuần là hoàn thành, rút ngắn rất nhiều thời gian so với các loại Implant cũ trước đây.


Thưc hiện cấy ghép Implant lên răng tức thì nhanh chóng ETK Active


Tại Nha Khoa Đông Nam, quy trình cấy ghép Implant lên răng tức thì nhanh chóng với Implant ETK Active sẽ được thực hiện theo trình tự từng bước cụ thể đúng tiêu chuẩn quốc tế như sau:


Bước 1: Kiểm tra và thăm khám


Kiểm tra và thăm khám là bước đầu tiên cần thực hiện trong quy trình cấy ghép Implant lên răng tức thì. Qua việc kiểm tra, thăm khám thì bác sĩ mới nắm rõ được tình trạng sức khỏe răng miệng cũng như sức khỏe toàn cơ thể của bệnh nhân như thế nào mới có thể đưa ra những lời tư vấn chính xác nhất.


Bước 2: Chụp phim CT 3D phân tích xương hàm


Tại Nha Khoa Đông Nam, bệnh nhân sẽ được chụp phim CT 3D Scanner phân tích xương hàm miễn phí tại chỗ. Từ những tấm phim 3D này sẽ giúp bác sĩ hiểu rõ hơn cấu trúc của xương hàm, từ đó mới đưa ra những giải pháp điều trị cụ thể, lựa chọn được kích thước Implant ETK Active sao cho phù hợp với mật độ xương hàm của bệnh nhân.

Chụp phim CT 3D miễn phí để phân tích xương hàm


Bước 3: Vệ sinh răng miệng và gây tê


Trước khi tiến hành cấy ghép Implant lên răng tức thì nhanh chóng bằng Implant ETK Active thì bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân vệ sinh răng miệng sạch sẽ, tiến hành gây tê vào vùng răng cần thực hiện để bệnh nhân không còn cảm giác đau nhức gì trong suốt quá trình cấy ghép.


Bước 4: Tiến hành cấy ghép Implant ETK Active vào xương hàm


Khi thuốc tê phát huy tác dụng, bác sĩ sẽ tiến hành cấy ghép trụ Implant ETK Active vào bên trong xương hàm ở vị trí đã được chỉ định sẵn và vùng cấy ghép này sẽ được may lại một cách cẩn thận.
Thời gian cấy ghép rất nhanh chóng, chỉ mất khoảng 10 - 15 phút cho 1 trụ Implant mà thôi.


Bước 5: Phục hình răng sứ trên Implant


Sau khi cấy ghép Implant xong thì sau 1 - 3 tuần là bệnh nhân có thể thực hiện phục hình răng sứ trên Implant để tạo thành một chiếc răng giả hoàn chỉnh.


Kết quả sau khi phục hình răng sứ trên Implant ETK Active


Trên đây là toàn bộ quy trình cấy ghép Implant lên răng tức thì nhanh chóng bằng Implant ETK Active đúng tiêu chuẩn nhất mà các bạn có thể tham khảo. So với những loại Implant cũ với quy trình cấy ghép phải kéo dài 1 - 3 tháng mới hoàn thành thì với loại Implant ETK Active này sẽ giúp rút ngắn thời gian cấy ghép xuống rất nhiều.


Chính vì vậy mà Implant ETK Active này là một giải pháp rất tuyệt vời dành cho những người muốn tiết kiệm thời gian cấy ghép Implant.


Tại Nha Khoa Đông Nam, chi phí cấy ghép Implant ETK Active này sẽ có mức giá là 1.200 USD/1 trụ - đây là mức chi phí được xem là trọn gói và gần như không phát sinh thêm.


Bên cạnh đó, khi thực hiện cấy ghép Implant ETK Active tại Nha Khoa Đông Nam, bệnh nhân còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi khác:
-    Miễn phí chi phí thăm khám và tư vấn.
-    Miễn phí chi phí chụp phim CT Scanner 3D.
-    Miễn phí cấy ghép xương trong trường hợp tiêu xương, thiếu xương,
-    Miễn phí răng sứ trên Implant trị giá 1.000.000 đ.
-    Hỗ trợ bảo hành vĩnh viễn.


Ngoài ra, Nha Khoa Đông Nam hiện đang có chương trình ưu đãi chi phí cấy ghép răng Implant ETK Active dành riêng cho 15 người đăng ký sớm nhất. Các bạn có thể đăng ký tại: https://nhakhoadongnam.com/khuyen-mai-cay-ghep-rang-implant/.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Nha Khoa Đông Nam
Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7.307.7141
Mobile: 0927.411.411
Email: nhakhoadongnam@gmail.com
Website: www.nhakhoadongnam.com
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-buoc-cay-ghep-rang-implant-nhanh-chong-n-116833.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao