Dân mạng Việt dậy sóng trước ngoại hình xinh đẹp của 5 cô gái trong dàn bê tráp ở Hải Phòng

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng nụ cười tươi tắn, 5 cô gái này đang khiến không ít mày râu phải xiêu lòng.

Bê tráp là phong tục truyền thống trong đám cưới của người Việt. Vì là những thành viên đại diện cho 2 họ nhà trai và nhà gái nên dàn bê tráp phải là các nam thanh, nữ tú.


Bức ảnh 5 cô gái bê tráp gây xôn xao vì ngoại hình xinh đẹp

Mới đây, bức ảnh chụp dàn nữ bê tráp 5 người đang nhận về rất nhiều quan tâm. Người xem đặc biệt chú ý bởi họ sở hữu nhan sắc rất đồng đều. Thậm chí không ít ý kiến cho rằng, ngắm 5 cô gái này họ quên mất nhân vật chính là cô dâu. 

Theo tìm hiểu, nhóm gái xinh trên đến từ Hải Phòng. Trinh (SN 1997), 1 trong 5 cô gái nói trên hiện đang học trường Đại học Hàng Hải cho biết rất bất ngờ khi bức ảnh của mình và các bạn lại nhận về nhiều quan tâm.


Trinh - một trong 5 cô gái trong ảnh

"Tấm hình này bọn em chụp vào tháng 10 năm ngoái. Những người còn lại cũng nằm trong dàn bê tráp dịch vụ của bọn em. Chúng em tham gia vào dịch vụ bê tráp đã được 2 năm. Có những tháng cao điểm, cả nhóm nhận đến 40 đám cưới bởi việc này không tốn quá nhiều thời gian.

Thật bất ngờ khi bức ảnh này lại nhận về nhiều sự quan tâm như vậy bởi khi đi làm, em còn tiếp xúc với nhiều bạn xinh đẹp và duyên dáng hơn nhiều. Vì là công việc cần đến ngoại hình nên chúng em thường lựa chọn các thành viên trong nhóm phải có ngoại hình đồng đều. Khi make-up và lựa chọn trang phục cũng phải thật đẹp để cô dâu có một ngày vui trọn vẹn", Trinh chia sẻ.

9X cũng cho biết do đang là năm cuối đại học nên thời gian gần đây cô ít khi nhận các dịch vụ bê tráp. Ngoài thời gian lên lớp, Trinh cũng tham gia làm PG cho các sự kiện và mẫu ảnh của không ít cửa hàng thời trang.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-co-gai-cua-dan-be-trap-o-hai-phong-gay-xon-xao-vi-qua-xinh-n-160852.html

bê tráp Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất