5 con giáp dễ bị TIỂU NHÂN hãm hại, ĐEN ĐỦI đủ đường trong tháng 12/2018

Những con giáp này cần phải đề phòng mưu hèn kế bẩn của kẻ tiểu nhân và cần bình tĩnh trong mọi tình huống phát sinh.

Tuổi Thân

Tử vi tháng này của tuổi Thân sự nghiệp gặp khó khăn do có cạnh tranh, đấu đá nội bộ. Họ nên tiết chế cảm xúc, tránh tham gia vào việc của người khác để giảm mức độ ảnh hưởng. 

Cũng vì thế mà hiệu suất công việc không cao, chưa kể họ phải đối mặt với không ít sự cố xảy ra. Để giảm thiểu rủi ro, Con giáp này phải thực sự bình tĩnh, linh hoạt mới xử lý được. 

5 con giáp dễ bị TIỂU NHÂN hãm hại, ĐEN ĐỦI đủ đường trong tháng 12/2018-1

Tuổi Dần

Tháng 12/2018, người tuổi Dần nên cẩn thận trong lời nói và hành động để tránh thị phi không đáng có và những phiền phức bất ngờ xảy ra liên quan đến công việc và tình cảm lứa đôi.

Tuổi Dần cần phải tỉnh táo hơn để biết chọn bạn mà chơi, cũng cần khiêm nhường để không vô tình khơi dậy sự xấu xa, ích kỉ trong lòng kẻ tiểu nhân.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện không như ý, công sức bỏ ra nhiều mà chưa chắc đã thấy được mặt mũi thành công ra sao.

Không chỉ hãm hại, cướp mất thành quả của bản mệnh, kẻ tiểu nhân còn có thể hủy hoại thanh danh cũng như làm cơ hội thăng tiến của tuổi Tý tiêu tan bởi những lời đồn đại vô căn cứ.

5 con giáp dễ bị TIỂU NHÂN hãm hại, ĐEN ĐỦI đủ đường trong tháng 12/2018-2

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu vốn là người khéo léo nên rất được lòng cấp trên, nên thường bị một số người ghen tị. 

Tháng 12/2018, người tuổi Dậu nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói và hành động đừng để “tiểu nhân” có cơ hội đặt điều thị phi, nói xấu mà ảnh hưởng đến thanh danh. 

Tuổi Sửu

Tháng 12/2018, mâu thuẫn trong công việc gia tăng, điều này là do người tuổi Sửu đòi hỏi sự hoàn mỹ quá cao trong công việc, không chỉ gây áp lực cho bản thân mà còn khiến những người xung quanh cảm thấy khó chịu. 

Lời khuyên cho con giáp này là nên bình tĩnh, nên điều chỉnh lại thái độ, tâm trạng khi làm việc và đặc biệt nên tạọ dựng các mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp xung quanh. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-con-giap-de-bi-tieu-nhan-ham-hai-trong-thang-122018-n-170387.html

Tuổi Sửu tuổi Tý Tuổi Ngọ tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao