5 cung Hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh

Tuần đầu của tháng 12 - tuần của những khởi đầu mới trong cuộc sống của các cung Hoàng đạo.

Song Tử (21/5- 21/6)

Tuần mới sẽ mang lại cho Song Tử một bầu không khí năng động trong mọi lĩnh vực. Bạn đang muốn hướng đến những điều mới mẻ và táo bạo trong sự nghiệp. Thật may mắn khi bạn luôn nhận được lời khuyên bổ ích từ những người giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên, đôi lúc Song Tử lại cảm thấy những mối quan hệ của mình đang dần có khoảng cách. Điều này sẽ khiến bạn thận trọng và bình tĩnh hơn trong việc ứng xử với mọi người xung quanh.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Lên dây cót tinh thần cho hàng loạt những thay đổi sắp diễn ra bạn nhé!

Cự Giải (22/6- 22/7)

Đột nhiên những nỗi buồn mà Cự Giải cố gắng phớt lờ đi lại vô tình đòi hỏi sự chú ý từ bạn. Nó làm bạn phân tâm và khó chịu trong mọi vấn đề. Tuy nhiên, đây cũng chính là giai đoạn để Cự Giải chứng tỏ được sự mạnh mẽ của bản thân. Bên cạnh đó, bạn cũng cần trải lòng nhiều hơn với nửa kia của mình. Bởi lẽ, một điều chắc chắn rằng họ không thể thấu hiểu bạn nếu bạn không thẳng thắn chia sẻ những quan điểm của mình.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Lạc quan sẽ giúp bạn vượt qua mọi chuyện. Đồng thời, một chuyến đi tình nguyện ngắn ngày sẽ phần nào khiến Cự Giải thêm yêu cuộc sống và đánh bật những buồn phiền.

Xử Nữ (23/8- 22/9)

Những cảm xúc mạnh mẽ trong Xử Nữ sẽ dạt dào như những đợt sóng đại dương. Bỗng nhiên, bạn cảm nhận được những thiếu sót trong các mối quan hệ và luôn nỗ lực lấp đầy chúng. Ngoài ra, Xử Nữ cũng khá bận rộn với việc tập trung phân tích hàng loạt các thống kê và báo cáo cuối năm. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen và thậm chí là sự tin tưởng tuyệt đối từ những người xung quanh.

5 cung Hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh-1

Lời khuyên từ chiêm tinh: Hãy nghỉ ngơi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và dành thời gian để lấy lại sự cân bằng cho bản thân.

Thiên Bình (23/9- 23/10)

Tuần này, Thiên Bình nên cẩn thận hơn trong việc sử dụng mạng xã hội để tránh việc bị đánh cắp thông tin cá nhân. Bên cạnh đó, công việc của bạn cũng trở nên bận rộn hơn với các kế hoạch mới do bạn chủ động thực hiện. Nhưng bù lại, vấn đề tài chính của Thiên Bình trong tuần mới sẽ khá ổn định với những khoản thu kha khá từ việc làm ăn.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Khiến tinh thần thoải mái hơn bằng việc tập thể thao hay tự tay bày trí không gian sống của mình.

Ma Kết (22/12- 19/1)

Những ngày tới sẽ mang đến cho Ma Kết nhiều bài học rất bổ ích về cuộc sống đấy. Bạn nên tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ của mình, đặc biệt là với người đã từng nói những điều không tốt về bạn. Về khía cạnh công việc, Ma Kết nên cải thiện kĩ năng làm việc nhóm của mình. Điều này sẽ mang lại cho bạn sự thỏa hiệp và biết lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp đấy.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Thay đổi những định kiến của mình về cuộc sống sẽ giúp mọi việc trở nên nhẹ nhàng hơn.

Theo Trí thức trẻ


Xử Nữ Cự Giải Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao