5 cuộc chia tay gây tiếc nuối nhất Vbiz năm 2019: Đứng đầu là Quang Minh - Hồng Đào

Từng là thanh xuân của nhau và vượt qua không ít gió, nhưng Quang Minh - Hồng Đào, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh... lại đôi ngả chia ly.

5 cuộc chia tay gây tiếc nuối nhất Vbiz năm 2019: Đứng đầu là Quang Minh - Hồng Đào-1
Quang Minh - Hồng Đào: Cuộc chia tay gây tiếc nuối nhất showbiz Việt năm 2019 phải kể đến cặp đôi nghệ sĩ đình đám này. Suốt 2 thập kỷ qua, họ được xem là biểu tượng của hạnh phúc với tình yêu đẹp và cuộc hôn nhân viên mãn. Chuyện tình lứa đôi bắt đầu từ những năm tháng ngồi trên ghế giảng đường, thế nhưng khi đã đi qua gần một đời người, họ lại chọn cách phân ly. Gần 1/4 thế kỷ tạo dựng nên thương hiệu Quang Minh – Hồng Đào lẫy lừng khắp các sân khấu hài kịch, từ trong nước đến hải ngoại, và mật ngọt tình yêu là hai cô con gái xinh xắn, thật đáng tiếc khi cặp nghệ sĩ vẫn không thể đi cùng nhau đến cuối con đường hạnh phúc.

5 cuộc chia tay gây tiếc nuối nhất Vbiz năm 2019: Đứng đầu là Quang Minh - Hồng Đào-2
Cuối tháng 7/2019, một trong hai chính thức công khai cuộc hôn nhân đổ vỡ trước công chúng. Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Hồng Đào chỉ để lại vài dòng ngắn ngủi nhưng đầy chua xót xen lẫn niềm tiếc của người hâm mộ: "Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo kế hoạch của mình". 

5 cuộc chia tay gây tiếc nuối nhất Vbiz năm 2019: Đứng đầu là Quang Minh - Hồng Đào-3
Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh: Đầu năm 2019, thông tin cặp đôi này chia tay khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. 8 năm - một hành trình rất dài, họ cùng nhau vượt qua bao biến cố. Tưởng chừng đã là của nhau, nhưng kết thúc họ lại chọn cho mình hai hướng đi hoàn toàn khác. 

5 cuộc chia tay gây tiếc nuối nhất Vbiz năm 2019: Đứng đầu là Quang Minh - Hồng Đào-4
Năm 2010, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh công khai yêu nhau. Thời điểm ấy, họ là hai ngôi sao trẻ của làng nhạc Việt, nên dĩ nhiên chuyện tình cảm luôn nhận được sự quan tâm. Chuyện tình vừa mới công khai thì sóng gió liền ập đến. Năm 2011, Ngô Kiến Huy vướng ồn ào có con riêng với Thụy Anh - em gái ca sĩ Thanh Thảo. Scandal đời tư khiến hình ảnh "chàng Bắp" ảnh hưởng nghiêm trọng. Thế nhưng không thể phủ nhận, nhờ tình yêu đẹp với Khổng Tú Quỳnh mà scandal tình ái của Ngô Kiến Huy phần nào được khỏa lấp. Anh cũng dần lấy lại những gì đã mất, mạnh dạn thử sức ở nhiều lĩnh vực và đạt được những thành công nhất định... Nhưng thật tiếc họ lại không đi cùng nhau sau những ngày giông tố.

5 cuộc chia tay gây tiếc nuối nhất Vbiz năm 2019: Đứng đầu là Quang Minh - Hồng Đào-5
Quang Đăng - Thái Trinh: Nếu như tình yêu của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh trải qua nhiều giai đoạn thử thách, cặp đôi Thái Trinh - Quang Đăng có vẻ yên bình hơn. Tình yêu hơn 2 năm qua của họ được xây đắp bằng mật ngọt. Cặp ca sĩ - dancer này cũng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của giới trẻ. Giai đoạn yêu đương, Thái Trinh và Quang Đăng biến trang cá nhân thành chốn bình yên của riêng mình, không màu mè quá mức, vừa đủ để người hâm mộ tin tưởng vào tình yêu đẹp mà cả hai đang có.

5 cuộc chia tay gây tiếc nuối nhất Vbiz năm 2019: Đứng đầu là Quang Minh - Hồng Đào-6
Thế nhưng tháng 9 vừa qua, cặp đôi trẻ lần lượt lên tiếng chấm dứt chặng đường yêu chưa tròn 3 năm của mình. Trên trang cá nhân, Quang Đăng và Thái Trinh đều bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể giữ được tình yêu. Họ tỏ ra lạc quan và dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp để cùng nhìn về tương lai. Tuy nhiên sau đó, Thái Trinh cho thấy cô vẫn chưa hoàn toàn quên đi chuyện buồn. Những status tâm trạng, hay không thể che giấu cảm xúc khi chạm mặt tình cũ là điều nữ ca sĩ đối diện sau chia tay. 

5 cuộc chia tay gây tiếc nuối nhất Vbiz năm 2019: Đứng đầu là Quang Minh - Hồng Đào-7
Puka - Diệp Tiên: Tháng 8 vừa qua, cặp nghệ sĩ nên duyên từ sân chơi "Cười xuyên Việt" cũng chính thức đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của nhiều người. Mối tình 3 năm tưởng sẽ đi đến một kết thúc viên mãn khi họ đã dọn về sống chung một nhà, nhưng vì những lý do cá nhân buộc dẫn đến kết cục chia tay.

5 cuộc chia tay gây tiếc nuối nhất Vbiz năm 2019: Đứng đầu là Quang Minh - Hồng Đào-8
Puka và Diệp Tiên trúng tiếng sét ái tình sau khi hợp tác trong chương trình "Cười xuyên Việt". Khi ấy Puka là thí sinh còn Diệp Tiên là nhà sản xuất. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, cả hai luôn xuất hiện với hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc. Nữ diễn viên hài cũng thừa nhận, mình dành nhiều tình cảm cho Diệp Tiên vì luôn nhận được nguồn năng lượng tích cực từ anh. Trong quãng thời gian yêu đương, Puka luôn dành những lời khen cho bạn trai. Anh luôn là người nhún nhường mỗi khi cả hai giận hờn vì không muốn sứt mẻ tình cảm. Họ cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân.

5 cuộc chia tay gây tiếc nuối nhất Vbiz năm 2019: Đứng đầu là Quang Minh - Hồng Đào-9
Ngọc Lan - Thanh Bình: Ngày 13/11, cặp đôi diễn viên Thanh Bình - Ngọc Lan chính thức thừa nhận chuyện hôn nhân đổ vỡ. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Bán chồng" chia sẻ bức tâm thư dài sau quãng thời gian lảng tránh dư luận. "Thật sự rất xin lỗi mọi người vì thời gian qua đã khiến mọi người lo lắng vì chuyện riêng tư của hai đứa. Nhưng quả thật cả hai đều cần một khoảng lặng thật sự trước khi quyết định chính thức nói ra điều mà có lẽ mọi người đã đoán được: Lan và Bình đã chính thức thỏa thuận ly hôn", nữ diễn viên thừa nhận.

5 cuộc chia tay gây tiếc nuối nhất Vbiz năm 2019: Đứng đầu là Quang Minh - Hồng Đào-10
Trước đó, vào tháng 7/2016, Thanh Bình và Ngọc Lan chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Trước khi đến với Thanh Bình, "kiều nữ" từng gặp không ít gian truân về chuyện tình cảm. 3 lần phải hủy hôn khi gần chạm tay đến hạnh phúc khiến Ngọc Lan luôn nhận được sự cảm thông. Chính sự quan tâm và thấu hiểu của Thanh Bình khiến "kiều nữ" một lần nữa đặt niềm tin niềm tin vào tình yêu. Cả hai đã quyết định tiến một bước xa hơn sau hơn 10 năm làm bạn và hạnh phúc viên mãn khi con trai Louis ra đời. Thế nhưng sau tất cả, quá khứ chỉ là kỷ niệm đẹp khi cả hai quyết định chia tay.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-cuoc-chia-tay-gay-tiec-nuoi-nhat-showbiz-viet-nam-2019-n-205823.html

Khổng Tú Quỳnh Hồng Đào Thanh Bình Ngọc Lan Quang Minh Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất