5 cách nhận biết vợ đang léng phéng nhân tình chỉ qua 'chuyện ấy'

Ngay tại lúc ân ái, nếu các anh thấy những biểu hiện bất thường như dưới đây thì nên xem lại "nửa kia" của mình.

Trong đời sống hôn nhân và nhất là chuyện chăn gối, phụ nữ luôn có những nguyên tắc chuẩn mực và rập khuôn hơn so với đàn ông. Do đó, không khó để nhận biết sự thay đổi từ người vợ nếu các ông chồng chịu khó quan sát kỹ càng.

Ngay tại lúc ân ái, nếu các anh thấy những biểu hiện bất thường như dưới đây thì nên xem lại "nửa kia" của mình. Rất có thể, người phụ nữ ấy đang có mối bận tâm bên ngoài đấy!

5 cách nhận biết vợ đang léng phéng nhân tình chỉ qua chuyện ấy-1

1. Hờ hững trong nụ hôn

Trước đây, khi làm "chuyện ấy", vợ luôn muốn được chồng chiều chuộng bằng những nụ hôn nồng nhiệt để kích thích cảm giác yêu và được yêu. Nhiều phụ nữ cũng cho rằng, nụ hôn thể hiện cho sự yêu thương và trân trọng chứ không phải chỉ vì tình dục.

Nhưng ở hiện tại, vợ né tránh những nụ hôn sâu và cuồng nhiệt kia. Cô ấy còn kêu mệt hoặc lấy đủ các lí do để đẩy ra, các anh chồng nên xem lại.

Đây là một dấu hiệu đáng để lưu tâm. Có thể với cô ấy, nụ hôn của chồng bây giờ nhớp nháp, vô vị đến mức chán ghét, không thể bằng một gã trai ngoài kia!

2. "Sành sỏi" hơn

Bình thường vợ rất vụng về nay bỗng nhiên trở nên "xuất chúng" kì lạ. Ở bất cứ tư thế nào, cô ấy cũng tỏ ra "cực chuyên nghiệp". 

Rõ ràng điều này sẽ khiến các anh chồng đê mê hơn nhưng hãy xem lại đi. Phụ nữ có thể học qua sách báo, phim ảnh nhưng không thể nào sành sỏi đến độ nhuần nhuyễn, không một chút rụt rè nhanh như vậy được.

Các anh chồng hoàn toàn có quyền nghi vấn rằng: Sự thành thạo đó có phải do chính kinh nghiệm của vợ với nhân tình bên ngoài hay không?!

5 cách nhận biết vợ đang léng phéng nhân tình chỉ qua chuyện ấy-2

3. Khó chịu trong lúc "ân ái"

Chỉ một chút sai sót trong khi "hành sự" của bạn cũng khiến vợ cảm thấy khó chịu, đôi khi còn đòi dừng luôn cả chuyện "yêu". Dù bạn cố tỏ ra nhẹ nhàng, âu yếm thế nào cũng đều trở thành thứ gì khó chịu khiến vợ thờ ơ, gắt gỏng.

Thậm chí, cô ấy có thể phản đối hành động "yêu" của bạn. Mọi hành động ấy đều đang tố cáo rằng mọi nhu cầu và tâm trạng của bạn đều là "cái gai", trong mắt vợ chàng nhân tình hơn hoàn toàn.

4. Tần suất "yêu" giảm mạnh

Sự thật là, đàn ông có thể "lên giường" với bất cứ người phụ nữ nào, kể cả khi họ không có tình cảm. Còn phụ nữ chỉ "ân ái' với người mà họ yêu thật lòng. 

Bởi vậy khi bị vợ thường xuyên từ chối "yêu" bằng loạt lý do như mệt, công việc áp lực, con cái... dù sự thật không phải thế, các anh chồng hãy cẩn thận. Đây là dấu hiệu minh chứng cho việc vợ đang phải lòng người đàn ông khác.

5 cách nhận biết vợ đang léng phéng nhân tình chỉ qua chuyện ấy-3

5.  Không thăng hoa nổi

Màn dạo đầu kẻo dài đằng đẵng, còn tỉ mỉ và cầu kỳ hơn trước rất nhiều vậy mà vợ vẫn không thể "lên đỉnh". Vợ cũng không còn mùi mẫn và hừng hực như trước.

Vấn đề ở chỗ, không có yếu tố nào tác động làm cho ham muốn của vợ tụt dốc. Mọi sự chiều chuộng bạn vẫn luôn dành cho cô ấy.

Vậy thì chỉ còn khả năng cô ấy đang chán chồng nên chẳng còn chút "hứng tình" nào.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-dau-hieu-trong-chuyen-ay-chung-to-vo-ngoai-tinh-ben-ngoai-n-301867.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất