5 điều bạn nên biết về 'ông hoàng rating' Joo Won

Nằm trong danh sách diễn viên thực lực tại Hàn nhưng ít ai biết Joo Won debut với vai trò ca sĩ chứ không phải diễn viên.

Đến với con đường nghệ thuật qua nhiều cửa ải từ ca sĩ cho tới diễn viên nhạc kịch, nhưng cuối cùng Joo Won lại bén duyên với diễn xuất và trở thành gương mặt bảo chứng thực lực đối với khản giả yêu thích phim Hàn.

Dưới đây là 5 điều mà bạn có thể chưa biết về nam diễn viên tài năng này

Ra mắt với vai trò ca sĩ

5 điều bạn nên biết về ông hoàng rating Joo Won-1

Mặc dù sở hữu khả năng diễn xuất vượt trội nhưng Joo Won lại được ra mắt trong vai trò ca sĩ. Nam diễn viên từng là thành viên của nhóm biểu diễn Frees trong vòng 1 năm trước khi rẽ hướng sang diễn viên nhạc kịch năm 2007.

Trình độ tri thức cao

5 điều bạn nên biết về ông hoàng rating Joo Won-2

Ít ai biết trình độ học vấn của Joo Won cũng không phải dạng vừa khi có trong tay tấm bằng thạc sĩ danh giá.

Sau khi kết thúc bộ phim Good Doctor, một trong những tác phẩm truyền hình có quá trình quay phim vất vả nhất của Joo Won, nam diễn viên đã bắt đầu học bằng thạc sĩ ngành quan hệ đối ngoại và công chúng tại trường đại học Konkuk.

Gần như bị tước đi cơ hội tỏa sáng

5 điều bạn nên biết về ông hoàng rating Joo Won-3

Bộ phim đầu tiên mà Joo Won tham gia là bom tấn truyền hình đình đám năm 2010 Vua Bánh Mì.

Vai nam thứ trong bộ phim đã giúp Joo Won trở thành cái tên sáng giá thậm chí còn vượt cả nam chính lúc bấy giờ. Thế nhưng ban đầu Joo Won lại bị loại thẳng tay khỏi dàn cast và chỉ được nhận vai diễn này sau khi biên kịch bộ phim nhất quyết chọn Joo Won.

Trở lại màn ảnh với bộ phim khoa học giả tưởng Alice

5 điều bạn nên biết về ông hoàng rating Joo Won-4

Sau 3 năm kể từ khi nhập ngũ năm 2017, Joo Won hiện đang giữ vai nam chính trong bộ phim Alice – một tác phẩm truyền hình lấy đề tài lãng mạn – khoa học viễn tượng du hành thời gian.

Đây có thể nói là màn trở lại thành công của Joo Won bởi bộ phim đã nhận về phản ứng tích cực từ khán giả ngay khi lên sóng vào tháng 8 năm nay.

Tín đồ nghiện gà rán

5 điều bạn nên biết về ông hoàng rating Joo Won-5

Khi không phải kiểm soát cân năng cho vai diễn hay tác phẩm nhạc kịch, Joo Won thường “ngốn” hết 1 con gà mỗi ngày. Jo Won nghiện gà đến mức được gửi tặng nguyên một chiếc bánh sinh nhật gà rán từ fan.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/joo-won-va-nhung-cau-chuyen-chua-ke-n-238120.html

Joo Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao