5 gương mặt 10X sở hữu Instagram trên một triệu follow

Không chỉ xinh đẹp, những ngôi sao Instagram thế hệ 10X còn rất năng động và tài năng, khiến người khác phải ngưỡng mộ.

5 gương mặt 10X sở hữu Instagram trên một triệu follow-1
Malu Trevejo (sinh năm 2002) tên thật là Maria Luisa Trevejo, hiện sở hữu trang Instagram đạt 7 triệu lượt follow. Cô gái đến từ vùng Havana khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì vẻ xinh đẹp, cá tính và những tài năng nổi bật của mình.

5 gương mặt 10X sở hữu Instagram trên một triệu follow-2
Cô thừa hưởng vẻ đẹp từ hai dòng máu Cuba của mẹ và Tây Ban Nha của bố. Cơ thể săn chắc, cân đối, làn da nâu khỏe khoắn, nụ cười tươi tắn, cô nàng 16 tuổi tạo nên sức hút đối với người hâm mộ. Có chiều cao chỉ 1,65 m nhưng với bí quyết chụp ảnh “thần thánh”, Malu trông chẳng khác người mẫu chuyên nghiệp.

5 gương mặt 10X sở hữu Instagram trên một triệu follow-3
Hiện tại, cô nàng chuyển đến Miami (Mỹ) để có thể phát triển sự nghiệp nghệ thuật của mình. Cô đạt được những bước tiến đầu tiên khi tham gia vào ngành truyền thông xã hội từ năm 2015.

5 gương mặt 10X sở hữu Instagram trên một triệu follow-4
Ariana Renee (18 tuổi, đến từ Miami, Mỹ) nổi tiếng với tài khoản Instagram tên TheyLoveArii, đạt tới 2,7 triệu người theo dõi. Không có ngoại hình quá xuất sắc, sự thông minh và tài giỏi mới là điều làm nên sức hút của cô nàng.
5 gương mặt 10X sở hữu Instagram trên một triệu follow-5
Ariana nổi tiếng với vai trò diễn viên nhạc kịch, người mẫu và còn kinh doanh giỏi. Ngôi sao cung Bọ Cạp đã trở thành nguồn cảm hứng lớn cho rất nhiều người trẻ tuổi, khao khát thành công.

5 gương mặt 10X sở hữu Instagram trên một triệu follow-6
Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, cô cũng xây dựng và phát triển sự nghiệp kinh doanh khá thành công. Hot girl sinh năm 2000 đang sở hữu một hãng thu âm cùng nhãn hiệu thời trang dành cho thanh thiếu niên. Sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội, Ariana còn cho ra mắt nhãn hiệu sơn móng tay của riêng mình.

5 gương mặt 10X sở hữu Instagram trên một triệu follow-7
Danielle Cohn (16 tuổi, đến từ Florida, Mỹ) cũng là một trong những gương mặt nổi bật trên mạng xã hội. 10X nổi tiếng và hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Cô đã giành giải tại cuộc thi Hoa hậu Florida Jr. Preteen Queen năm 2014, từng tham gia làm người mẫu và nhảy cổ động.

5 gương mặt 10X sở hữu Instagram trên một triệu follow-8
Sở hữu tài khoản có 2,6 triệu người theo dõi, cô nàng là cái tên được săn đón và yêu thích. Cô gái trẻ cũng nhận được sự ủng hộ tích cực từ gia đình khi bố là quản lý riêng, thường đưa con gái đến các sự kiện, còn mẹ giúp đỡ trong việc điều hành các tài khoản mạng xã hội của cô.

5 gương mặt 10X sở hữu Instagram trên một triệu follow-9
Năm 2018, Danielle chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai là Mikey Tua (2002, diễn viên, người mẫu). Anh chàng từng xuất hiện trong những video của cô, sau đó họ dần trở nên thân thiết và gắn bó với nhau.

5 gương mặt 10X sở hữu Instagram trên một triệu follow-10
Hailey Orona (2002) có 1,2 triệu người follow trên trang cá nhân. 10X sở hữu nhan sắc ngọt ngào với hai lúm đồng tiền duyên dáng. Cô nổi tiếng nhờ những bức ảnh đẹp xuất thần, các video khoe vũ đạo chuyên nghiệp.

5 gương mặt 10X sở hữu Instagram trên một triệu follow-11
Có vóc người nhỏ nhắn và nét trẻ trung, nụ cười của cô khiến nhiều người liên tưởng ca sĩ Ariana Grande. Hiện, cô tham gia ngành truyền thông với vai trò là người mẫu, diễn viên.

5 gương mặt 10X sở hữu Instagram trên một triệu follow-12
Cá tính và sắc sảo trong những bức hình thời trang, khoảnh khắc thường ngày của cô nàng đến từ Florida lại rất nhẹ nhàng, giản dị đúng với lứa tuổi của mình. Bạn trai cô là Brandon Westenberg (17 tuổi), cũng là gương mặt nổi tiếng trên Instagram.

5 gương mặt 10X sở hữu Instagram trên một triệu follow-13
Jack Kelly (sinh năm 2002) là cái tên gây chú ý trên mạng xã hội của Australia. Vốn nổi tiếng trên Instagram, anh chàng thật sự nhận được sự chú ý lớn từ công chúng nhờ mối quan hệ tình cảm với diễn viên tài năng và nổi tiếng Maddie Ziegler.

5 gương mặt 10X sở hữu Instagram trên một triệu follow-14
Khi tin tức hẹn hò của đôi này xuất hiện năm 2016, tài khoản Instagram của Kelly tăng lên chóng mặt, cán mốc 1 triệu và hiện tại là 1,8 triệu lượt follow. Thân hình rắn chắc và gương mặt điển trai của Jack thực sự khiến nhiều cô nàng "gục ngã".

5 gương mặt 10X sở hữu Instagram trên một triệu follow-15
Anh chàng yêu thể thao, thích bóng chuyền bãi biển, lướt sóng và các môn khác. Kelly tập luyện trong phòng tập thể dục vài giờ mỗi ngày. Không giống như các nhân vật truyền thông xã hội khác thường rời bỏ việc học hành của họ sau khi trở nên nổi tiếng, Kelly thích học hỏi kiến thức. Môn học yêu thích của anh là Địa lý.

Theo Zing


hot face Instagram

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao