5 kiểu quàng khăn len vừa sang vừa điệu khi đông tới

Không chỉ có tác dụng giữ ấm, khăn len nữ còn là món phụ kiện sành điệu không kém gì những chiếc túi đắt đỏ. Tuy vậy, đây không phải món đồ có thể làm điệu quanh năm nên phái đẹp hãy tận dụng những ngày lạnh nhất để sử dụng.

Không chỉ có tác dụng giữ ấm, khăn len nữ còn là món phụ kiện sành điệu không kém gì những chiếc túi đắt đỏ. Tuy vậy, đây không phải món đồ có thể làm điệu quanh năm nên phái đẹp hãy tận dụng những ngày lạnh nhất để sử dụng.

Thoải mái mà vẫn thật phong cách là những gì người ta cảm nhận được từ những chiếc khăn quàng cổ len. Đây là kiểu khăn quàng mang lại sự ấm áp và cá tính bằng những kiểu đan – dệt sáng tạo. Món phụ kiện tiện dụng này được phái đẹp yêu thích và săn đón qua mỗi mùa đông. Sự đơn giản, linh hoạt và dễ kết hợp của khăn len nữ khiến chị em không thể thiếu chúng đi đông về.

Quàng đan xéo

Gấp đôi khăn lại, choàng qua cổ, sau đó luồn chéo khăn vào bên trong lọng. Đây là cách quàng khăn cơ bản, đặc biệt giữ ấm cho cổ và thích hợp với những kiểu khăn không quá dày.



Choàng quanh người

Với những chiếc khăn to bản, thậm chí dày như áo, bạn có thể choàng quanh người để tạo thành một layer phủ phía trên cho trang phục thêm ấm áp.

Quàng hờ trên cổ

Nếu muốn tăng độ "sang chảnh" cho bộ quần áo và không muốn chiếc khăn quàng trở nên quá bí bách, bạn hãy choàng khăn qua cổ và buông hờ, giấu khéo sau lớp áo khoác.
 

Quàng một vòng

Gấp đôi khăn lại, quấn quanh cổ, sau đó dùng đầu khăn cho vào phía trong vòng quấn để tạo thành nút thắt nhẹ nhàng. Kiểu quàng này vừa nhanh lại vừa rất điệu đúng không nào.

 


Quàng kiểu truyền thống


Quàng khăn lên cổ, sau đó luồn phần đuôi khăn lồng vào đầu khăn bên kia và thắt chặt cho vừa với cổ của bạn. Kiểu quàng khá truyền thống này phù hợp với nhiều kiểu khăn và nhiều phong cách diện đồ.

 

Tham khảo Bộ sưu tập Khăn quàng cổ nữ xu hướng 2016 của VNNShop. Shop cam kết 100% mặt hàng được nhập khẩu chính hãng từ các thị trường lớn như Anh, Mỹ, Nhật, Hàn và bán với giá cạnh tranh đặc biệt.
Hiện tại VNNShop đang khuyến mại hấp dẫn nhiều ngành hàng chào đông : Áo khoác nhập khẩu, Áo len cao cấp, Váy đầm quyến rũ, Phụ kiện hàng hiệu…quý khách tham khảo thêm thông tin tại website:https://vnnshop.vn/ hoặc fanpage:https://www.facebook.com/vnnshop.vn

 


Tin tức mới nhất