5 kiểu tóc giúp bạn trẻ trung và đáng yêu bất ngờ

(2Sao) - Một số kiểu tóc trẻ trung, dịu dàng và đáng yêu sau đây là gợi ý cho mọi cô gái có thể "làm mới" gương mặt trong những ngày đầu hè.

Tóc đuôi ngựa thấp

Tóc đuôi ngựa buộc thấp và rẽ ngôi giữa luôn là một trong những style giúp chủ nhân có gương mặt dịu dàng và nữ tính hơn nhiều kiểu tóc khác. Những cô nàng sở hữu gương mặt tròn, mặt vuông góc cạnh, mặt ngắn và trán không rô thì nên chọn cho mình kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp, rẽ ngôi giữa, mái ngắn thả lỏng hai bên. Việc rẽ ngôi giữa sẽ giúp cho người có gương mặt ngắn có cái nhìn ảo về mặt dài hơn. Mặt khác, một vài sợi tóc mái thả tự nhiên hai bên rất hữu ích trong việc giúp phần mặt tròn bành được che bớt phần nào. Trong khi đó mặt vuông góc cạnh sẽ trở nên mềm mại hơn nhờ tóc mái nhẹ nhàng rơi tự do.


Tóc bob xoăn nhẹ

Tóc bob là kiểu tóc có độ dài ngang xương quai hàm, được phái yêu hết mực yêu mến trong vài năm trở lại đây. Kiểu tóc này mang nét đẹp trẻ trung, hiện đại và không kém phần dễ thương.

Thay vì để kiểu tóc bob thông thường, bạn có thể tạo cho mình kiểu tóc bob xoăn nhẹ, rẽ ngôi lệch. Chắc chắn, bạn sẽ có vẻ ngoài đẹp ngọt ngào và đáng yêu không hề kém cạnh các mỹ nhân đình đám xứ Hàn. Đây là kiểu tóc dành cho mọi gương mặt từ mặt trái xoan cho đến mặt trái tim, mặt nhỏ, mặt vuông...



Với kiểu tóc bob xoăn nhẹ, bạn có thể toát lên nét đẹp phá cách, ngộ nghĩnh bằng cách buộc túm một chút phía sau. Chỉ cần "động tác" nhỏ này, bạn đã thay đổi hoàn toàn diện mạo rồi đấy.


Tóc búi cao

Sang trọng, đẳng cấp và quyến rũ là những từ ngữ lột tả hết vẻ đẹp của kiểu tóc búi cao đỉnh đầu. Trong những ngày đi chơi, dự tiệc, hẹn hò hay kể cả đi làm ngày hè, kiểu tóc búi cao không chỉ giúp bạn mát mẻ, gọn gàng lại vô cùng hấp dẫn. Kiểu tóc này cũng "dễ tính" khi bạn có thể thoải mái mix cùng món đồ mình yêu thích. Đối với cô nàng mặt ngắn thì phần búi cao đỉnh đầu sẽ khiến người đối diện cảm giác mặt bạn dài hơn.


Tóc đuôi ngựa cao

Bởi sự trẻ trung, lôi cuốn và nhí nhảnh của nó mang lại mà tóc đuôi ngựa buộc cao chưa bao giờ bị lỗi mốt. Chỉ cần vài thao tác bằng cách cột toàn bộ tóc lên đỉnh rồi cố định lại với dây buộc tóc điệu đà, bạn đã sở hữu một kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao "chuẩn không cần chỉnh".


Tóc lob mái thưa

Tóc lob là kiểu tóc có độ dài ngang vai hoặc qua vai một chút. Kiểu tóc này có ưu điểm là mang đến sự mềm mại và duyên dáng cho gương mặt. Bạn gái có gương mặt tròn, vuông, dài, hình trái tim... đều có thể tự tin làm đẹp với tóc lob. Phần mái thưa mỏng manh cũng tạo nên sự mới lạ cho các bạn nữ. Tất cả điều này đều đủ thuyết phục bạn quyết định thay đổi kiểu tóc lob mái thưa ngay hôm nay.


Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao