5 màn cover hài hước của điệu nhảy gây sốt nhất năm 2014

Động tác đánh hông quyến rũ được Running Man, Jackson (GOT7) hay BTS biến tấu theo cách riêng.

Up & Down của nhóm EXID được đánh giá là ca khúc may mắn và có sức lan tỏa nhất năm 2014. Sau khi fancam quay màn biểu diễn của thành viên Hani bất ngờ gây sốt, bài hát vốn chỉ đạt thành tích bình thường bỗng leo ngược lên đầu bảng xếp hạng tại Hàn Quốc. Hiện nay, clip fancam vượt mốc 10 triệu lượt xem.


Up & Down (live) - EXID

Cùng với độ nổi tiếng ngày càng tăng của EXID, vũ đạo đánh hông gợi cảm cũng liên tục được cover. Dưới đây là 5 màn “nhái” vũ đạo theo phong cách hài hước nhất trong thời gian qua.

Lee Kwang Soo, HaHa, và Yoo Jae Suk


Lee Kwang Soo, HaHa, Yoo Jae Suk nhảy Up & Down

Trong tập 231, chương trình Running Man đã chọn biểu diễn đoạn điệp khúc của Up & Down. Dù bận lắc hông, Lee Kwang Soo và Yoo Jae Suk vẫn không quên trêu chọc HaHa theo đúng tinh thần hài hước của chương trình nổi tiếng.

Youngji, Jackson, và Lee Kuk Ju


Youngji, Jackson, Lee Kuk Ju nhảy Up & Down

Phiên bản Up & Down của bộ tam được thực hiện trong chương trình Roommate. Youngji (KARA), Jackson (GOT7) không ngại phá bỏ hình tượng để biến tấu vũ đạo theo cách “khó đỡ” với phục trang kỳ cục trong phòng ngủ.

Bangtan Boys (BTS)


BTS nhảy Up & Down

EXID không chỉ gây sốt đối với công chúng, mà còn thu hút sự chú ý từ các nam đồng nghiệp. Nhóm BTS đã nhảy Up & Down ngay trong phòng thay đồ. Màn cover có phần thiếu hoàn chỉnh do các chàng trai chỉ làm một cách ngẫu hứng. Tuy nhiên, những động tác uốn éo, điệu đà gây cười của thần tượng cũng đủ để fan thỏa nguyện.

Yeo Jin Goo

Yeo Jin Goo nhảy Up & Down cùng fan

Trong buổi họp báo bộ phim Shoot Me in the Heart, một fan nữ dũng cảm đã bắt Yeo Jin Goo hỗ trợ cô nhảy. Nam diễn viên nhí của The Moon Embracing the Sun ngại ngùng bắt chước theo những động tác gợi cảm, trong khi cô gái diễn sung hết mình trong bộ đồ bệnh nhân. Màn biểu diễn đối lập nhưng hấp dẫn khiến dàn diễn viên lớn tuổi phía sau phải bật cười.

Big Byung


Big Byung nhảy Up & Down

Big Byung - gồm Sungjae (BTOB), Jackson (GOT7), Hyuk và N (VIXX) - là nhóm nhạc dự án của show Hitmaker, do Jung Hyung Don và Defconn, 2 MC của chương trình Weekly Idol lập ra. Trong một buổi ký tặng fan, Big Byung lần lượt thể hiện tài năng nhảy điêu luyện và không kém phần hài hước trước mặt một người hâm mộ may mắn.

Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất