5 mỹ nam cổ trang làm "khuynh đảo" màn ảnh Hoa ngữ

(2Sao) - Khoác lên người những bộ trang phục cổ trang, các mỹ nam này đã khiến trái tim nhiều thiếu nữ phải thổn thức.

Chung Hán Lương




Nhắc đến Chung Hán Lương không thể không nhắc đến vai diễn Cố Tích Triều trong "Nghịch thủy hàn kiếm". Đây là vai diễn cổ trang kinh điển đã làm nên tên tuổi của nam diễn viên này. Mặc dù là vai phản diện nhưng các khán giả nữ vẫn không khỏi xao xuyến trước vẻ đẹp phong trần và lãng tử của Chung Hán Lương. Kể từ đó đến nay, nam thần không tuổi của màn ảnh Hoa ngữ đã tham gia vào rất nhiều bộ phim cổ trang như "Tứ đại danh bổ", "Lộc đỉnh ký 2006", "Thiên nhai minh nguyệt đao", "Tân thiên long bát bộ"...

Hoắc Kiến Hoa




Vai diễn cổ trang đầu tiên giúp Hoắc Kiến Hoa chinh phục trái tim khán giả là Từ Trường Khanh trong "Tiên kiếm kỳ hiệp truyện". Mặc dù là một đạo trưởng nhưng nhân vật này lại có sức hút rất lớn khi sở hữu dung mạo thanh tú, phong thái ôn nhu hiền lành với biệt danh "đậu hủ trắng". Nhiều người đã nhận xét rằng chính lợi thế ngoại hình cộng với diễn xuất có hồn đã giúp nam diễn viên này thành danh ở dòng phim cổ trang. Những vai diễn như Lệnh Hồ Xung (Tân tiếu ngạo giang hồ), Lưu Thiên Thành (Khuynh thế hoàng phi), Kim Nguyên Bảo (Kim ngọc lương duyên), Bạch Tử Họa (Hoa thiên cốt)... đều để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem.

Nghiêm Khoan




Nghiêm Khoan từng được các cư dân mạng Trung Quốc bầu chọn là "Mỹ nam cổ trang đẹp nhất" khi sở hữu gương mặt đẹp như tượng tạc, đôi mắt mang ánh nhìn nửa chính nửa tà và thân hình cường tráng. Những tác phẩm cổ trang tiêu biểu của anh phải kể đến là "Tùy đường diễn nghĩa", "Tần vương Lý Thế Dân", "Khuynh thế hoàng phi"... Năm nay Nghiêm Khoan hứa hẹn sẽ lần nữa làm "khuynh đảo" màn ảnh nhỏ với hai bộ phim được đánh giá cao là "Ngũ thử đại náo đông kinh" và "Tân tiêu thập nhất lang".

Kiều Chấn Vũ




Sở hữu gương mặt sáng với ánh mắt ôn nhu và nụ cười rạng rỡ, Kiều Chấn Vũ là cái tên rất được khán giả Trung Quốc yêu thích qua nhiều vai diễn cổ trang. Mặc dù sự nghiệp có phần lận đận khi chỉ được giao vai thứ nhưng nam diễn viên này vẫn sở hữu một lượng fan hâm mộ lớn và nhận được nhiều khen ngợi cho diễn xuất có chiều sâu của mình. Tên tuổi của anh gắn liền với các vai diễn như Âu Dương Minh Nhật (Tuyết hoa nữ thần long), Trần Gia Lạc (Thư kiếm ân cừu lục), Âu Dương Thiếu Cung (Cổ kiếm kỳ đàm)... "Tư mỹ nhân" sẽ là bộ phim cổ trang mới nhất của anh bên cạnh người đẹp Trương Hinh Dư.

Lưu Khải Uy




Không chỉ làm nên tên tuổi với những vai soái ca trong các bộ phim hiện đại chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình, Lưu Khải Uy còn rất được yêu thích khi vào vai hoàng đế nhà Thanh trong một số tác phẩm cổ trang. Vai diễn Hoàng Thái Cực (Mỹ nhân vô lệ) và Khang Hy (Tịch mịch không đình xuân vãn dục) đều có điểm chung là những đấng nam nhân ngoài lạnh trong nóng, nhất mực si tình. Ngoài ra anh còn từng tham gia vào những bộ phim cổ trang như "Đại đường nữ tướng Phàn Lê Huê", "Giang nam tứ đại tài tử", "Họa bì: yêu không hối hận"....Trong năm 2016, bên cạnh bộ phim đang được phát sóng là "Tịch mịch không đình xuân vãn dục", Lưu Khải Uy còn có một tác phẩm cổ trang nữa sẽ được phát hành là "Phi đao hựu kiến phi đao" với vai đại hiệp Lý Hoại.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao