5 mỹ nam Hàn giảm cân ngoạn mục vì vai diễn

(2Sao) - Kim Jae Won, Kim Bum, Ji Chang Wook... từng giảm khá nhiều cân để phù hợp với vai diễn.

1. Kim Rae Won

Khi tham gia bộ phim điện ảnh Gangnamn 1970, Kim Rae Won đã giảm tới gần 15 kg cho vai diễn Baek Yong Gi. Nam diễn viên này cho rằng để thích hợp với hình tượng côn đồ của nhân vật, anh cần phải trông thanh mảnh hơn. Sau đó, Kim Rae Won tiếp tục giảm hơn 4 kg khi vào vai Park Jung Hwan - anh chàng đang chết dần chết mòn vì ung thư não trong bộ phim Punch.

Kim Rae Won đã giảm cân ngoạn mục để vào vai Baek Yong Gi trong Gangnam 1970

Mỹ nam này chia sẻ: "Hình thể gầy guộc có vẻ rất thích hợp để thể hiện nhân vật Park Jung Hwan trong Punch, vì vậy lúc đó tôi không muốn tăng cân trở lại. Tuy nhiên trong quá trình quay phim, tôi trở nên quá gầy nên đã cố gắng tăng cân. Tuy nhiên vì một số lý do, tôi không tăng được cân nào dù đã ăn tới 4 đến 5 bữa một ngày."

Kim Rae Won gầy đến nỗi mặt mày hốc hác trong bộ phim Punch

Vì giảm cân nhiều khiến cơ thể Kim Rae Won yếu hơn và anh đã phải vào phòng cấp cứu vài lần trong quá trình quay phim. Tuy nhiên, mỹ nam này vẫn cho rằng anh không có vấn đề sức khỏe gì nghiêm trọng và vào viện dường như lại rất thích hợp đối với nhân vật của anh.

2. Seo In Guk


Seo In Guk đã giảm gần 10 kg trong vòng 3 tháng để tham gia bộ phim truyền hình Master's Sun. Anh giảm cân thành công nhờ tập luyện cùng với một huấn luyện viên và ăn kiêng.

3. Ji Chang Wook


Ji Chang Wook cũng từng phải giảm gần 10 kg khi tham gia bộ phim truyền hình Five Fingers. Mỹ nam này cho rằng nhân vật In Ha của anh trong phim luôn lo âu và khổ sở nên sẽ có dáng người thanh mảnh.

4. Jo Jung Suk


Để vào vai Eun Shi Kyung trong bộ phim truyền hình The King 2 Hearts, Jo Jung Suk phải giảm gần 8 kg. Thời gian đó, anh đã phải tập luyện và ăn kiêng khá vất vả.

5. Kim Bum


Kim Bum đã phải giảm hơn 11 kg để vào vai thiên thần hộ mệnh trong bộ phim truyền hình Padam Padam. Anh chàng không chỉ tập luyện căng thẳng mà còn ăn kiêng với khoai tây và chuối để có được thể hình thanh mảnh nhưng rắn chắc.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao