5 mỹ nam ngoài 40 vẫn 'vạn người mê'

(2Sao) - Những diễn viên dưới đây dù đã ngoài 40 tuổi nhưng vẫn là cái tên hút khán giả trên màn ảnh Hoa ngữ.

1. Lâm Chí Dĩnh (sinh năm 1974)

Sở hữu ngoại hình điển trai nổi bật cùng với chất giọng ngọt ngào, Lâm Chí Dĩnh nhanh chóng trở nên nổi tiếng sau khi gia nhập làng giải trí. Khi mới 18 tuổi, anh đã được bình chọn là một trong "Tứ tiểu thiên vương" Đài Loan.





Trên màn ảnh, Lâm Chí Dĩnh ghi điểm khi hóa thân thành các nhân vật thư sinh điển trai, tiêu biểu là vai Đoàn Dự trong Thiên long bát bộ. Bên cạnh đó, anh còn "bỏ túi" nhiều bộ phim ăn khách khác như Sợi dây chuyền định mệnh, Single Princess and Blind Dates...





Dù đã ngoài 40 tuổi cũng như đã lập gia đình khá lâu, nhưng Lâm Chí Dĩnh vẫn là mỹ nam được đông đảo khán giả nữ yêu mến. Trong năm 2015, anh hứa hẹn sẽ gây sốt với bộ phim City Hunter.

2. Ngô Kỳ Long (sinh năm 1970)

Năm 1988, Ngô Kỳ Long được một người trong ngành giải trí phát hiện và khuyên đi thử giọng cho ban nhạc Những chú hổ con. Thử giọng thành công, Ngô Kỳ Long được chọn gia nhập ban nhạc cùng với hai thành viên khác là Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng. Ban nhạc này nhanh chóng trở nên nổi tiếng khắp Châu Á, giúp Ngô Kỳ Long thành ngôi sao đình đám.





Sau khi ban nhạc Những chú hổ con giải tán, Ngô Kỳ Long vẫn tiếp tục ca hát đồng thời tập trung cho công việc diễn xuất. Anh ghi dấu ấn với nhiều bộ phim đình đám như Thử thách nghiệt ngã, Hiệp nữ náo thiên quan, Tiêu thập nhất lang...





Năm 2011, Ngô Kỳ Long gây sốt màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Bộ bộ kinh tâm. Tác phẩm này không chỉ giúp Ngô Kỳ Long trở lại thời kỳ hoàng kim mà còn se duyên cho anh với bạn diễn Lưu Thi Thi.

Những năm trở lại đây, Ngô Kỳ Long vẫn rất tích cực đóng phim truyền hình. Bên cạnh đó, anh còn đứng ra sản xuất nhiều dự án phim lớn như Vi sư sắc sảo và Thục sơn kiếm hiệp truyện.

3. Cổ Thiên Lạc (sinh năm 1970)





Năm 1993, Cổ Thiên Lạc ký hợp đồng với đài TVB, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Hai năm sau đó, anh trở thành mỹ nam được hàng triệu khán giả yêu mến sau thành công của vai diễn Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp. Anh chàng tiếp tục khẳng định tên tuổi với các tác phẩm Hồ sơ trinh sát IV, Cỗ máy thời gian...



Sau bộ phim Cỗ máy thời gian, Cổ Thiên Lạc tập trung hoàn toàn vào mảng phim điện ảnh và gặt hái nhiều thành công vang dội. Trong tháng 2 này, Cổ Thiên Lạc có tới 3 bộ phim điện ảnh sẽ ra mắt bao gồm An Inspector, 12 con vịt vàng và Bao la vùng trời.

4. Lưu Khải Uy (sinh năm 1974)





Lưu Khải Uy khởi nghiệp diễn xuất ở đài TVB, Hong Kong từ năm 1994. Tuy nhiên, anh chỉ thực sự nổi tiếng sau khi chuyển hướng sang hoạt động ở Trung Quốc, Đại lục.





Lưu Khải Uy ghi dấu ấn với những bộ phim truyền hình đình đám như Thiên sơn mộ tuyết, Mỹ nhân vô lệ, Bí mật của người vợ và gần đây nhất là Thiên kim nữ tặc. Ngoài đóng phim, Lưu Khải Uy còn đứng vai trò sản xuất các tác phẩm như Thịnh hạ vãn tình thiên, Nhất niệm hướng bắc...

5. Chung Hán Lương (sinh năm 1974)

Năm 1993, khi 19 tuổi, Chung Hán Lương tham gia một lớp đào tạo vũ đạo của đài TVB. Sau đó, anh được chọn thể hiện một số vai phụ trong các phim của đài này. Nhờ vai diễn nhỏ trong bộ phim truyền hình Thiếu niên ngũ hổ, Chung Hán Lương thu hút sự chú ý của một nhà sản xuất nhạc xứ Đài. Từ đó, anh chàng chuyển hướng sang phát triển sự nghiệp ở Đài Loan và trở nên nổi đình nổi đám khi phát hành các album OREA, By Your Side...









Không chỉ hát hay, Chung Hán Lương còn được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Anh từng "làm mưa, làm gió" trên màn ảnh với những bộ phim đình đám như Thượng Hải vương, Không kịp nói yêu em, Thời gian đẹp nhất và mới đây là Bên nhau trọn đời.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất