5 người đẹp rạng ngời trong Hoa Thiên Cốt

(2Sao) - Cùng ngắm 5 mỹ nhân trong bộ phim truyền hình đang gây sốt Hoa Thiên Cốt.

1. Triệu Lệ Dĩnh - Hoa Thiên Cốt










Triệu Lệ Dĩnh thể hiện ấn tượng sự hồn nhiên, nhí nhảnh, không màng danh lợi của nhân vật Hoa Thiên Cốt. Từ khi sinh ra, Hoa Thiên Cốt đã mang trên người mùi hương lạ, dẫn dụ yêu ma nên cô luôn mang đến không may mắn cho người xung quanh. Thế nhưng, Thiên Cốt vẫn luôn lạc quan. Sau này, cô có mối tình cảm động với sư phụ mình - Trường Lưu thượng tiên Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa).

2. Tưởng Hân - Hạ Tử Huân










Hạ Tử Huân do Tưởng Hân thể hiện mê hoặc người xem với tạo hình lộng lẫy, quyến rũ. Tử Huân vốn là một trong năm vị thượng tiên. Cô đem lòng si mê Bạch Tử Họa nhưng không được đáp lại tình cảm. Mối tình đơn phương đau khổ dần khiến Tử Huân lạc vào ma đạo.

3. Lý Thuần - Nghê Mạn Thiên








Nghê Mạn Thiên là con gái của Trưởng môn phái Bồng Lai Nghê Thiên Trượng đồng thời là đệ tử của Trường Lưu. Ban đầu, Mạn Thiên là bạn tốt của Hoa Thiên Cốt nhưng sau đó trở mặt thành thù.

4. Bào Thiên Kì - Khinh Thủy






Khinh Thủy là một trong những người bạn thân thiết của Hoa Thiên Cốt khi ở Trường Lưu. Cô nàng đem lòng yêu tha thiết Mạnh Huyền Lãng. Vì anh, Khinh Thủy chấp nhận từ bỏ cơ hội được trở thành tiên.

5. An Duyệt Khuê - Đường Bảo




Đường Bảo là linh trùng được Dị Hủ Các tạo ra từ máu của Hoa Thiên Cốt. Đường Bảo rất yêu quý và luôn gọi Thiên Cốt là mẹ. Sau này, vì yêu thích Lạc Thập Nhất, Đường Bảo đã biến thành hình hài con gái.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao