5 phim Trung Quốc có nhiều cảnh hôn ngọt 'sâu răng'

Xem "Cá mực hầm mật" hay "Hạnh phúc trong tầm tay", nhiều khán giả cảm thấy muốn ''tăng huyết áp'' vì phim quá ngọt.

1. Song thế sủng phi

5 phim Trung Quốc có nhiều cảnh hôn ngọt sâu răng-1

Song thế sủng phi là webdrama có sự tham gia của Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết, được chuyển thể từ tiểu thuyết Bạo tiếu sủng phi.

Sau khi ra mắt năm 2017, phim trở thành hiện tượng màn ảnh, giúp cho Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết trở nên nổi tiếng. Song thế sủng phi lấy motif xuyên không, "cưới trước yêu sau" vừa ngọt ngào vừa mới mẻ, hài hước. Trong phim có vô số cảnh hôn giữa Khúc Tiểu Đàn và Mặc Liên Thành khiến cho khán giả phấn khích 'rần rần' khi xem phim.

Phim bắt đầu khi cô gái hiện đại Khúc Tiểu Đàn (Lương Khiết) xuyên không về quá khứ, trở thành con gái thứ hai nhà họ Khúc là Khúc Đàn Nhi, có hôn ước với Bát vương Mặc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm). Tuy nhiên, linh hồn của Khúc Đàn Nhi vẫn ở trong cơ thể cũ và hai người phải giành nhau điều khiển cơ thể này. Mỗi khi có người nói dối, linh hồn người còn lại sẽ kiểm soát được cơ thể. Trong khi Khúc Tiểu Đàn mạnh mẽ, hoang dại thì Khúc Đàn Nhi lại dịu dàng, e thẹn. Điều này đã tạo thành một người với hai tính cách khác nhau. Mọi chuyện còn trở nên ngang trái hơn khi Mặc Liên Thành yêu tính cách của Khúc Tiểu Đàn nhưng Khúc Đàn Nhi lại yêu thầm thái tử - kẻ đối địch với Mặc Liên Thành.

2. Hạnh phúc trong tầm tay

5 phim Trung Quốc có nhiều cảnh hôn ngọt sâu răng-2

Phim có sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du, vừa lên sóng đã nhanh chóng có rating "khủng", thu hút sự chú ý khán giả. Hạnh phúc trong tầm tay chuyển thể từ tiểu thuyết Yêu đương là chuyện nghiêm túc của Ngãi Tiểu Đồ. Nữ chính là nhà thiết kế thời trang Chu Phóng (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng), một cô gái tài năng nhưng bướng bỉnh. Sau một vụ kiện tụng về sản phẩm, Chu Phương quen biết Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du đóng) - giám đốc một công ty thương mại điện tử. Hai người cãi nhau suốt ngày nhưng sau đó lại nảy sinh tình cảm.

Nội dung phim đã ngọt, sự tương tác giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du lại càng "đỉnh" hơn nữa. Cảnh hôn giữa hai người trong phim không chỉ chân thật mà còn đầy cảm xúc. Sau khi phim được chiếu, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du liên tiếp dính vào tin đồn hẹn hò phim giả tình thật nhưng không ai lên tiếng.

3. Tình yêu từ dạ dày

5 phim Trung Quốc có nhiều cảnh hôn ngọt sâu răng-3

Tình yêu từ dạ dày hay Anh, thích em với sự tham gia của cặp "chú cháu" Lâm Vũ Thân và Triệu Lộ Tư khi lên sóng đã khiến người xem thích thú vô cùng vì tần suất các cảnh tình tứ của hai nhân vật trong phim. Tình yêu từ dạ dày được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Sổ tay sử dụng đàn ông của tác giả Lam Bạch Sắc. Phim kể về cô đầu bếp Cố Thắng Nam (Triệu Lộ Tư) trong hành trình chinh phục khẩu vị của Chủ tịch tập đoàn Lộ Tấn (Lâm Vũ Thân) khó tính. Câu chuyện tình yêu giữa hai người vừa ngọt ngào vừa hài hước, đáng yêu.

Phản ứng hóa học cực "cháy" giữa Lâm Vũ Thân và Triệu Lộ Tư chính là điểm cộng lớn của bộ phim này. Cảnh hôn của hai người được diễn ra trong mọi không gian và thời gian với đủ mọi cảm xúc khiến người xem muốn "sâu răng" vì ăn ngọt.

4. Cá mực hầm mật

5 phim Trung Quốc có nhiều cảnh hôn ngọt sâu răng-4

Cá mực hầm mật của Lý Hiện và Dương Tử đã được xếp vào hàng ngũ "phim ngôn tình kinh điển" sau khi lên sóng vào năm 2019. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mặc Bảo Phi Bảo, xoay quanh nữ chính Đồng Niên có sở thích cosplay, cá tính mạnh mẽ. Một lần cô gặp gỡ game thủ siêu cấp Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện). Anh là thiên tài với IQ cao, chơi game giỏi. Hàn Thương Ngôn vốn không quan tâm đến chuyện tình cảm, giờ phải chịu sự tấn công mạnh mẽ từ Đồng Niên.

Cách xây dựng nhân vật chính trong Cá mực hầm mật không mới nhưng vẫn luôn hiệu quả. Nam chính lạnh lùng, bá đạo nhưng si tình, nữ chính thì ngọt ngào, đáng yêu. Sự tương tác giữa Dương Tử và Lý Hiện được đánh giá "không phải dạng vừa" làm cho phim đã hay càng thêm hấp dẫn.

5. Nửa là mật ngọt, nửa là thương đau

5 phim Trung Quốc có nhiều cảnh hôn ngọt sâu răng-5

Bộ phim đình đám của năm 2020 với sự tham gia của La Vân Hi và Bạch Lộc, kể về cặp đôi thanh mai trúc mã Giang Quân (Bạch Lộc) và Viên Soái (La Vân Hi) học chung với nhau từ nhỏ. Giang Quân mắc chứng bệnh lạ là dị ứng nước mắt. Chỉ cần rơi lệ, cô bé sẽ bị ngất xỉu ngay. Viên Soái hứa với bố Giang Quân sẽ bảo vệ cô nhưng chính anh lại là người đứng sau những trò bắt nạt cô bạn. Khi trưởng thành, hai người có những ngã rẽ khác nhau trong cuộc đời nhưng rồi số phận đã đưa họ gặp lại nhau.

Ngay từ những tập đầu, Nửa là mật ngọt, nửa là thương đau thường xuyên lên hot search nhờ những cảnh hôn "bạo liệt" của hai nhân vật chính. Phim ngọt đến mức khán giả đã chuẩn bị tinh thần cho những màn bi kịch trong phim phải cảm thấy "hụt hẫng" vì phim không hề bi thương chút nào.

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/5-phim-trung-quoc-co-nhieu-canh-hon-ngot-sau-rang-4228052.html?fbclid=IwAR0G1IZCYZY40WPmQwoW-OHlgFUjHi-2aRExqVZvaFUUOXM1SGdQPmV4H3Q

phim trung quốc cảnh hôn

Tin tức mới nhất