5 tình yêu bắt đầu từ tình bạn đáng nhớ trong phim Hàn

(2Sao) - Cùng điểm qua những tình yêu khởi nguồn từ tình bạn trong phim truyền hình Hàn.

1. The Time We Were Not In Love

Trong bộ phim truyền hình đang phát sóng The Time We Were Not In Love, Ha Ji Won và Lee Jin Wook vào vai đôi bạn thân thiết Oh Ha Na và Choi Won. 17 năm làm bạn, Ha Na và Choi Won có thể chia sẻ với nhau mọi thứ, từ công việc đến chuyện tình cảm. Thế nhưng, bản thân hai người vẫn chưa gặp được một nửa đích thực bởi họ không nhận ra rằng mình chính là người yêu hoàn hảo cho người kia.


Tại họp báo The Time We Were Not In Love, khi được hỏi liệu bạn tốt có thể yêu nhau, Lee Jin Wook đã vui vẻ trả lời: "Giờ thì tôi tin rằng bạn bè có thể trở thành người yêu. Trước đây tôi nghĩ rằng khó có tình bạn giữa nam và nữ. Nhưng qua dự án này, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Thông qua trải nghiệm cùng nhân vật của Ha Ji Won, tôi nghĩ rằng vẫn có tình bạn khác giới và họ có thể phát triển lên thành tình yêu."


Ha Ji Won cũng chia sẻ: "Trước đây tôi chưa từng nghĩ đến việc liệu bạn bè có thể trở thành người yêu hay không. Tôi là kiểu người sẽ yêu dựa vào ấn tượng đầu tiên nhưng tôi cho rằng tôi sẽ thay đổi khi đóng bộ phim này. Tôi nghĩ mình cũng có thể phát triển tình cảm với một người bạn xung quanh tôi."

2. Operation Proposal




Kang Baek Ho (Yoo Seung Ho) và Ham Yi Seul (Park Eun Bin) là bạn thân từ hồi học cấp 1. Baek Ho chưa bao giờ nói thích Yi Seul và cũng không hề biết rằng cô đã yêu anh từ rất lâu rồi. Phải đến khi Yi Seul sắp kết hôn với người khác, Baek Ho mới bàng hoàng nhận ra tình cảm của mình. Thật may, anh được trở lại quá khứ để thay đổi quan hệ tình cảm với Yi Seul. Tuy nhiên mỗi lần anh có cơ hội thay đổi quá khứ, anh lại không đạt được kết quả như mong muốn.

3. 9 Ends and 2 Outs




Hong Nan Hee (Soo Ae) và Byun Hyung Tae (Lee Jung Jin) thân thiết như anh em một nhà. Khi Nan Hee bước sang tuổi 30, cô thuê một căn phòng trong nhà của Hyung Tae. Và rồi, quá trình sống chung dưới một mái nhà đã giúp Nan Hee và Hyung Tae nhận ra sự quan trọng của nhau.

4. Reply 1997




Reply 1997 là câu chuyện về những người bạn đem lòng cảm mến nhau. Tuy nhiên phải đến cuối phim, khán giả mới biết được hai người bạn nào sẽ kết hôn với nhau.

5. Pinocchio




Choi Dal Po (Lee Jong Suk) và Choi In Ha (Park Shin Hye) sống cùng nhà và học cùng lớp. Hai người là bạn thân trong nhiều năm. Khi trưởng thành, mối quan hệ bạn bè dần chuyển thành tình yêu. Tuy nhiên, tình yêu của hai người gặp thách thức lớn khi mẹ của In Ha có liên quan tới cái chết của bố Dal Po. Thế nhưng, không gì có thể ngăn cản một tình yêu đích thực.
 
Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao