6 cặp đôi phim Hàn được mong chờ nên duyên thời gian tới

Sự kết hợp của Park Seo Joon và Suzy hay Gong Yoo và Seo Hyun Jin trên màn ảnh nhỏ sẽ vô cùng được chờ đợi và tạo ra một “cú nổ lớn”.

1. Park Seo Joon và Suzy 

Park Seo Joon và Suzy đều là những ngôi sao hàng đầu được yêu thích nhất của làng giải trí xứ Hàn. Thật đáng tiếc khi đến nay, cặp đôi trai tài gái sắc này lại chưa một lần hợp tác với nhau trong dự án phim chính thức nào. 

6 cặp đôi phim Hàn được mong chờ nên duyên thời gian tới-1

Một bộ phim tình cảm lãng mạn với sự góp mặt của bộ đôi này chắc chắn sẽ đạt được thành công vang dội và khiến khán giả cảm thấy “thòng tim” với tương tác ngọt ngào của họ. 

2. Gong Yoo và Seo Hyun Jin 

Gong Yoo và Seo Hyun Jin có mối quan hệ khá thân thiết ngoài đời thực. Tại Lễ trao giải Baeksang năm 2017, cặp đôi này đã cùng nhau giành được ngôi vị Thị đế ,Thị hậu danh giá. 

6 cặp đôi phim Hàn được mong chờ nên duyên thời gian tới-2

Cả hai diễn viên đều thuộc phái thực lực và Seo Hyun Jin còn có kỹ năng tạo chemistry cực tốt với các bạn diễn nam. Nhiều khán giả tin rằng Gong Yoo chắc chắn sẽ là một đối tác rất tuyệt vời của Seo Hyun Jin. 

3. Lee Jong Suk và Kim Tae Ri 

Lee Jong Suk và Kim Tae Ri là những cái tên đã có sự trở lại thành công, ấn tượng trong năm 2022. 

Cả hai diễn viên đều được đánh giá cao về kỹ năng chọn kịch bản, tất cả các bộ phim mà họ tham gia đều nhận được sự yêu thích và quan tâm rất lớn. Lee Jong Suk là nam thần cảm xúc phù hợp với những vai diễn có tâm lý tình cảm phức tạp.

6 cặp đôi phim Hàn được mong chờ nên duyên thời gian tới-3

Kim Tae Ri là mỹ nhân thực lực, đa dạng có thể biến hóa với mọi vai diễn. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ cực kỳ thành công và đem lại nhiều thú vị. 

4. Ahn Hyo Seop và Suzy 

Sau bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở, danh tiếng của nam diễn viên Ahn Hyo Seop đã tăng lên rõ rệt. Anh được coi là “hoàng tử” mới của màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Trong khi đó, Suzy vẫn luôn là gương mặt được Knet yêu thích nhất và gần đây cô còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi về diễn xuất tiến bộ trong bộ phim Anna. 

6 cặp đôi phim Hàn được mong chờ nên duyên thời gian tới-4

Sự kết hợp của cặp đôi này trong một bộ phim tình cảm công sở đơn thuần chắc chắn vẫn sẽ nhận được nhiều quan tâm và thu hút. 

5. Kim Soo Hyun và Park Eun Bin 

Kim Soo Hyun đang là nam thần đắt giá nhất làng giải trí Hàn nhờ sở hữu kỹ năng chọn kịch bản “đỉnh” cùng năng lực diễn xuất tốt, đa dạng.

Park Eun Bin cũng là một trong nữ diễn viên được yêu thích, quan tâm nhất hiện nay nhờ những bộ phim cực thành công như Luyến Mộ hay Nữ Luật Sư Kỳ Lạ

6 cặp đôi phim Hàn được mong chờ nên duyên thời gian tới-5

Hai diễn viên đình đám này chắc chắn sẽ tạo nên sức hút rất lớn khi hợp tác chung trong một dự án sắp tới đây. Đặc biệt, các khán giả đều mong muốn Kim Soo Hyun và Park Eun Bin sẽ cùng “nên duyên” trong một bộ phim cổ trang được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và hình ảnh. 

6. Park Bo Gum và Park Bo Young 

Nếu Park Bo Young đã từng tạo nên cặp đôi “Park x Park” huyền thoại với Park Hyung Sik trong bộ phim Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon thì một chàng Park khác hứa hẹn cũng là lựa chọn tuyệt vời và sẽ vô cùng ăn ý với nữ diễn viên sinh năm 1991, được khán giả nhiệt tình “đẩy thuyền” hợp tác chính là Park Bo Gum. 

6 cặp đôi phim Hàn được mong chờ nên duyên thời gian tới-6

Cả Park Bo Gum và Park Bo Young đều có khả năng tạo tương tác tốt và họ cũng đều sở hữu gương mặt tươi sáng, trẻ trung rất phù hợp với các bộ phim tình cảm, vui vẻ, ngọt ngào.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-cap-doi-phim-han-duoc-mong-cho-nen-duyen-thoi-gian-toi-n-319340.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao