6 con sao Việt được dự đoán là mỹ nam tương lai

Con trai Trà My Idol, Phương Mai, Tú Anh, Hòa Minzy, Đặng Thu Thảo, Phạm Hương... điển trai từ nhỏ, có nụ cười đẹp.

Con trai lớn của Trà My Idol - bé Gia Hy 7 tuổi từng gây bão mạng xã hội qua một tấm ảnh vì đẹp trai như tài tử Hàn Quốc. Cậu bé được ví là "bản sao" của mẹ với đôi mắt hai mí to tròn, mũi cao và nụ cười đẹp. Vì dung mạo sắc nét từ bé nên mỗi khi mẹ đăng ảnh em trên fanpage, nhiều fan trêu, nhận cậu bé làm "chồng" và gọi Trà My là "mẹ chồng". Cậu bé cũng là một trong các ngôi sao nhí của mạng xã hội facebook với lượng tương tác của mỗi bức ảnh từ 25.000 like trở lên.

2sao.vn | Photobook

Gia Hy có gương mặt điện ảnh và được mẹ đầu tư nhiều quần áo đẹp từ nhỏ. Em có khiếu ca hát, biết sử dụng tiếng Anh, đặc biệt thích bơi lội và sống tình cảm. Khi ở nhà với mẹ, bé rất khéo nịnh mẹ, thường xuyên nói lời yêu thương, khen mẹ xinh đẹp.

2sao.vn | Photobook

Con trai đầu lòng của MC Phương Mai - bé Henryk có tên ở nhà là Khủng Long. Em là con lai, giống bố y đúc, đặc biệt là sống mũi cao và hàng mi dày. Còn khi cười, cậu bé được nhận xét giống mẹ hơn. Mỗi lần mẹ đăng ảnh em đều nhận được lượng tương tác trên 1.000 like.

2sao.vn | Photobook

Bé Henryk chưa đầy 2 tuổi nhưng rất thích làm việc nhà phụ mẹ. Em đặc biệt thích bắt chước người lớn làm việc và thích tưới cây, đi siêu thị cùng mẹ, cho mèo ăn, quét sân. Phương Mai cũng bộc bạch quan điểm khuyến khích con tự do phát triển kỹ năng và luôn đảm bảo có người lớn theo sát con. Cô tin rằng khi bố mẹ cho con được thử sức các công việc trong khả năng của mình, con sẽ bạo dạn và có khả năng tự lập từ sớm.

2sao.vn | Photobook

Con trai Phạm Hương - bé Maximus đã lên 3 tuổi, đang đi học mẫu giáo và thừa hưởng gene cao ráo từ mẹ hoa hậu. Em có gương mặt điển trai, cặp má bầu bĩnh, mắt to tròn và vầng trán cao. Cậu bé cũng hút fan trên Instagram với 27.200 người theo dõi. Cậu bé như fashionista khi được phụ huynh cho diện nhiều quần áo đẹp, có phong cách. Phạm Hương cho biết con trai phát triển tốt, thích tham gia các hoạt động ngoài trời.

2sao.vn | Photobook

Mẹ dạy Maximus nói tiếng Việt. Em bộc lộ tình cảm với mẹ mỗi ngày, thích được mẹ cho học bài. Với Phạm Hương, con trai đầu lòng chính là "mặt trời bé con" của cô.

2sao.vn | Photobook

Con trai Đặng Thu Thảo - bé Liam đã được hơn 1 tuổi. Em được nhận xét giống bố Trung Tín như khuôn đúc, còn khi cười nhìn giống bà nội. Hoa hậu Ngọc Hân từng đùa sau này Thu Thảo sẽ vất vả tuyển dâu bởi Liam đã ra dáng "soái ca" ngay từ bé. Còn hoa hậu Phương Lê không ngần ngại "chốt đơn" nhận Liam làm con rể tương lai.

2sao.vn | Photobook

Do sự nổi tiếng của mẹ nên Liam cũng nhận được sự chú ý từ sớm, tuy nhiên vợ chồng Thu Thảo hiếm khi khoe con vì muốn bảo vệ sự riêng tư của gia đình. Cậu bé ít khi ốm, tăng cân nhanh và bám mẹ Thảo.

2sao.vn | Photobook

Con trai đầu lòng của Tú Anh - bé Kem đã được 2,5 tuổi. Em được nhận xét giống y Tú Anh hồi bé (bìa trái), đều có cặp má bầu bĩnh, dễ thương, mắt to tròn long lanh. Với vẻ ngoài dễ thương, cậu bé nhận được sự yêu mến của đông đảo fan Tú Anh và những người yêu mến trẻ nhỏ, có tới 13.500 người theo dõi ở tài khoản Instagram.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, em bé đang nghỉ học ở nhà với mẹ và Tú Anh thừa nhận tình mẹ con "sứt mẻ đôi chút" vì bé Kem nghịch. Mẹ từng tiết lộ em đã biết phản ứng khi không hài lòng, từ chối khi không thích và có gu thời trang của riêng mình.

2sao.vn | Photobook

Cậu nhóc cũng nghĩ ra đủ trò chơi với các vật dụng quanh nhà, có sở thích chơi ôtô, thích khủng long.

2sao.vn | Photobook

Con trai đầu lòng của Hòa Minzy có tên ở nhà là Bo và vừa được 21 tháng tuổi. Em là "bản sao" của bố - doanh nhân Nguyễn Minh Hải, có đôi mắt hí và nụ cười "đốn tim" fan. Cậu bé được nhận xét thông minh, lanh lợi, đã biết nói líu lo, thuộc mặt chữ và số, biết nhận diện các loại xe trên đường, còn thuộc làu hit "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" của mẹ. Em cũng được mẹ cho phát triển thể chất qua hoạt động bơi lội, đi xe đạp...

2sao.vn | Photobook

Mẹ em tiết lộ: "Con là một chàng trai có cá tính nhưng cũng rất ngọt ngào, yêu thương các loài động vật và cỏ cây hoa lá. Con rất thích hoa và nhớ được rất nhiều loài hoa". Bé Bo cũng đang là ngôi sao mạng xã hội Instagram với 285.000 người theo dõi. Mẹ bé cũng chăm chỉ cho bé tương tác với fan vào các tối hoặc cuối tuần, hay chia sẻ các khoảnh khắc đáng yêu của bé tới fan.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/6-con-sao-viet-duoc-du-doan-la-my-nam-tuong-lai-4302580.html

Trà My Idol Phương Mai Á hậu Tú Anh Hòa Minzy Đặng Thu Thảo Phạm Hương