6 công thức mùa hè với quần jeans cho cô nàng công sở

Những công thức phối đồ đơn giản dưới đây sẽ giúp chiếc quần jeans của bạn trở nên phong cách, cá tính mà vẫn thanh lịch chốn công sở.



6 cong thuc mua he voi quan jeans cho co nang cong so hinh anh 1


Chiếc áo blazer màu đen thanh lịch sẽ giúp bạn tạo phong cách chỉn chu khi mix cùng áo thun ba lỗ trắng năng động và quần skinny jeans tối màu cá tính. Một chiếc túi xách da, giày cao gót cùng màu nude và dây chuyền vàng sẽ là những phụ kiện mang lại cái nhìn thanh lịch, sang trọng hơn.

6 cong thuc mua he voi quan jeans cho co nang cong so hinh anh 2

Với item cổ điển như quần jeans ống loe, bạn nên chọn kiểu áo sơ mi cách điệu nữ tính, gam màu xanh coban sẽ phù hợp với mọi màu da. Hoàn thiện set đồ với phụ kiện nổi bật như túi xách cầm tay đen sang trọng, vòng tay, bông tai cách điệu và giày cao gót hở mũi.


6 cong thuc mua he voi quan jeans cho co nang cong so hinh anh 3


Nếu môi trường làm việc của bạn thoải mái hơn, bạn có thể diện một chiếc quần jeans xắn gấu cùng áo thun lưới và áo vest dài không tay. Thêm các phụ kiện tinh tế và túi xách đeo chéo, sandal quai ngang thanh lịch.

 

6 cong thuc mua he voi quan jeans cho co nang cong so hinh anh 4


Cách đơn giản nhất để bạn có thể mặc boyfriend jeans đến công sở là phối với áo sơ mi đơn giản, blazer tối màu, mà vẫn nổi bật với túi xách và sandals đế xuồng màu cam.

 

6 cong thuc mua he voi quan jeans cho co nang cong so hinh anh 5


Nếu tự tin diện quần jeans trắng đi làm, bạn nên kết hợp với áo thun họa tiết nhí màu xám để làm giảm độ sáng của chiếc quần. Đồng thời, bạn có thể diện thêm blazer màu sắc nổi bật để mang tới nét tươi mới và trẻ trung cho chốn công sở.


6 cong thuc mua he voi quan jeans cho co nang cong so hinh anh 6


Chiếc áo sơ mi denim màu xanh kết hợp cùng quần jean xanh đen hoặc đen tạo nên set đồ vô cùng tôn dáng để các nàng tự tin tới công sở. Một chiếc khăn lụa mỏng quàng cổ sẽ giúp trang phục đỡ nhàm chán.


Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao