6 Idols tuổi Sửu thế hệ mới thành công nhất Kpop

Lisa, Rosé, Jungkook ... đều là những cái tên sinh năm 1997 có tầm ảnh hưởng nhất trong giới Idol Hàn hiện nay.

Kpop được biết đến là cái nôi sinh ra những Idols tài sắc vẹn toàn với danh tiếng ngày càng tăng cao nhờ vào sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp này. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chạm tới thành công trong cuộc chiến sinh tồn đầy cam go, hiểm hóc, dễ dàng bị đào thải bất cứ lúc nào của Kpop. Mỗi thế hệ chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay một vài gương mặt nhận được tình cảm từ khán giả.

Dưới đây là 6 idols sinh năm 1997 thành công nhất Kpop hiện nay:

Jungkook

6 Idols tuổi Sửu thế hệ mới thành công nhất Kpop-1

Nhắc đến những Idols tuổi Sửu thành công nhất chắc chắn không thể bỏ qua Jungkook. Ở thời điểm hiện tại, Jungkook chính là hình mẫu lý tưởng của mọi Idols trẻ tuổi khi gặt hái thành công vang dội ở độ tuổi còn quá trẻ.

Sinh năm 1997, mới 24 tuổi nhưng Jungkook đã sở hữu cả gia tài khổng lồ với thẻ đen quyền lực, bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền. Không chỉ mang về danh tiếng cùng BTS, Jungkook còn có độ phủ sóng cá nhân rộng rãi khi là cây hút fan cho nhóm, bất cứ nhất cử nhất động nào cũng dễ dàng dậy sóng mạng xã hội.

6 Idols tuổi Sửu thế hệ mới thành công nhất Kpop-2

Mọi thứ được Jungkook lăng xê đều được bán sạch sẽ trong một nốt nhạc từ nước xả vải đến quần áo, đồ dùng cá nhân, giúp anh chàng còn được ưu ái với biệt danh “ông hoàng sold out”.

Lisa

6 Idols tuổi Sửu thế hệ mới thành công nhất Kpop-3

Từ thành viên ít được push nhất BlackPink, Lisa có bước vươn mình mạnh mẽ và trở thành member có lượng fan quốc tế đông đảo nhất nhóm. Búp bê Châu Á còn được biết đến với tên gọi nữ hoàng Instagram khi đến nay cô là nữ Idol có lượng người theo dõi trên Instagram nhiều nhất Kpop.

6 Idols tuổi Sửu thế hệ mới thành công nhất Kpop-4

Mọi thứ Lisa khoác lên mình đều trở thành xu hướng, các bài viết liên quan đến Lisa đều hút view bất kể thời gian. Đặc biệt với tầm ảnh hưởng mạnh mẽ, mọi động thái của Lisa đều có thể khiến MXH rộn ràng. Lisa đến nay đang được biết đến là con cưng của đất nước tỷ dân Trung Quốc, nhận được sự yêu quý của fan Trung nhờ khả năng vũ đạo thần sầu và ngồi lên chiếc ghê huấn luyện viên dance tại show sống còn Thanh Xuân Có Bạn.

Rosé

6 Idols tuổi Sửu thế hệ mới thành công nhất Kpop-5

Bông hồng nước Úc ngày càng chứng minh độ phủ sóng rộng rãi với visual ngọt ngào, nhưng không kém phần sang trọng. Hiện tại cô được biết đến là đại sứ thương hiệu toàn cầu của hãng mốt xa xỉ Saint Laurent.

6 Idols tuổi Sửu thế hệ mới thành công nhất Kpop-6

Kể từ khi Rosé trở thành người đại diện, số lượng người tìm kiếm về hãng trên thế giới cũng tăng lên nhanh chóng đến mức ngay cả đại diện của hãng từng chia sẻ không ngờ tới sức ảnh hưởng của Rosé lại mạnh mẽ đến vậy. Đến ngay cả chú chó của cô cũng được thơm lây khi được nhận quà giáng sinh và thiệp mừng từ Anthony Vaccarello - giám đốc sáng tạo của Saint Laurent.

Jihyo

6 Idols tuổi Sửu thế hệ mới thành công nhất Kpop-7

Ra mắt với nhiều chỉ trích về ngoại hình nhưng đến nay, Jihyo lại là thành viên được quan tâm nhất nhì Twice với nhan sắc ngày càng lên hương và là thành viên có giọng ca ổn định, chăm live bậc nhất nhóm.

6 Idols tuổi Sửu thế hệ mới thành công nhất Kpop-8

Bên cạnh visual mang nét đẹp rất riêng, có chút lai không thể nhầm lẫn, trưởng nhóm Twice còn nhận được cảm tình từ fan khi là người góp công không nhỏ vào thành công hiện tại của Twice.

Mina

6 Idols tuổi Sửu thế hệ mới thành công nhất Kpop-9

Nổi tiếng với chiếc gif "nước mắt pha lê" huyền thoại, Mina đang là nữ Idol người Nhật được săn đón nhất tại thị trường Hàn Quốc, bên cạnh Momo và Sana. Với nét đẹp trong veo, chuẩn gu người Hàn, Mina thu về lượng fan đông đảo tại cả Hàn Quốc và quê nhà xứ Phù Tang.

6 Idols tuổi Sửu thế hệ mới thành công nhất Kpop-10

Trước đó, Mina đối mặt với khá nhiều tranh cãi khi bị đồn thổi rời Twice sau khi mất một khoảng thời gian trở về Nhật điều trị chứng bệnh rối loạn lo âu, tuy nhiên ngay sau khi trở lại Mina lập tức gây sốt với visual đỉnh chóp hơn trước, gây bão trên các diễn đàn.

Cha Eun Woo

6 Idols tuổi Sửu thế hệ mới thành công nhất Kpop-11

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, sẽ là sai sót lớn nếu thiếu đi Cha Eun Woo trong danh sách này. Thuộc đội hình Astro, không ngoa khi nói rằng Cha Eun Woo là thành viên cốt cán, mang về lượng fan lớn cho nhóm kể từ khi ra mắt với visual siêu thực như bước ra từ tranh vẽ.

Vẻ đẹp của Cha Eun Woo của khiến các fan hú hồn hơn nữa khi nhận lời nam chính cho bộ phim gây sốt Vẻ Đẹp Đích Thực được chuyển thể từ Webtoon. Khi so sánh nhân vật Lee Suho trong truyện gốc với Cha Eun Woo, khán giả ngỡ ngàng khi thấy độ khớp đến 100%. Sau bộ phim, danh tiếng Cha Eun Woo bước lên tầm cao mới khi ngay cả cánh cửa diễn viên cũng đang mở rộng chào đón nam Idol.

6 Idols tuổi Sửu thế hệ mới thành công nhất Kpop-12

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/6-idols-tuoi-suu-the-he-moi-thanh-cong-nhat-kpop-n-251379.html

Jihyo Jungkook Rosé Lisa

Tin tức mới nhất