6 nữ diễn viên Hàn 'nghìn vai như một', Song Hye Kyo chạy không thoát

Dù rất tài năng nhưng 6 nữ diễn viên dưới đây cứ đóng khung mãi trong một dạng nhân vật khiến khán giả nhiều lúc cảm thấy bất lực.

1. Song Hye Kyo

Song Hye Kyo gần đây được nhắc tới rất nhiều trên các diễn đàn trực tuyến khi xuất hiện trong bộ phim Now, We Are Breaking Up của đài SBS. Dù cũng có những đánh giá tích cực dành cho nữ diễn viên hàng đầu xứ Hàn nhưng phần lớn khán giả đều cảm thấy thất vọng vì sự một màu của cô.

6 nữ diễn viên Hàn nghìn vai như một, Song Hye Kyo chạy không thoát-1

 

Một tờ báo lớn từng nhận xét Song Hye Kyo luôn đóng một dạng vai người phụ nữ xinh đẹp, độc lập, thành đạt và lạnh lùng nhưng không màng tới tình yêu mặc dù vẫn thu hút đối phương bởi sự cao ngạo đó. Điều này thường gây ra sự nhàm chán, thiếu tính thử thách và hấp dẫn với khán giả.

6 nữ diễn viên Hàn nghìn vai như một, Song Hye Kyo chạy không thoát-2

 

Khi chưa nổi tiếng Song Hye Kyo đều rất chịu thử thách bản thân với nhiều vai diễn khác nhau nhưng khi trở thành sao hạng A cô bắt đầu có xu hướng nhận vai cùng hình tượng.

2. Park Shin Hye

Dù là sao hạng A và bỏ túi nhiều tác phẩm đình đám, diễn xuất của Park Shin Hye nhiều năm nay vẫn không khiến khán giả hài lòng.

6 nữ diễn viên Hàn nghìn vai như một, Song Hye Kyo chạy không thoát-3

 

Trong sự nghiệp của mình cô luôn đảm nhận vai diễn một cô gái nghèo khổ, bất hạnh, chịu nhiều thiệt thòi và hay mít ướt. Dù có khó khăn đến đâu nhưng rồi sau đó cũng sẽ có một chàng “hoàng tử” điển trai xuất hiện và cứu vớt cuộc đời cô ấy.

6 nữ diễn viên Hàn nghìn vai như một, Song Hye Kyo chạy không thoát-4

 

Không chỉ nhận các vai diễn tương tự nhau, lối diễn xuất nhiều năm của Park Shin Hye cũng không có gì thay đổi và khá đơ cứng.

3. Hyeri

Nổi lên như một “hiện tượng” với vai diễn để đời Duk Sun trong Reply 1988, nhiều người đặt  kỳ vọng lớn vào tương lai rộng mở của Hyeri. Tuy nhiên, sau bộ phim cô lại không thể bứt phá và luôn nhận những vai diễn có tính cách hệt như Duk Sun khiến khán giả phát chán.

6 nữ diễn viên Hàn nghìn vai như một, Song Hye Kyo chạy không thoát-5

Từ Entertainer, Two Cops, My Roommate Is A Gumiho hay bộ phim cổ trang đang được lên sóng gần đây là When Flowers Bloom I Think Of The Moon khán giả đều nhìn thấy hình bóng của nhân vật Duk Sun.

6 nữ diễn viên Hàn nghìn vai như một, Song Hye Kyo chạy không thoát-6

Vẫn là kiểu diễn xuất hài hước, không màng hình tượng, ăn to nói lớn đôi khi quá lố được nữ diễn viên cứ bê từ phim này qua phim khác. Diễn xuất của thành viên nhóm Girls Day không đơ, không khó chịu nhưng nó quá một màu và chưa có nhiều tiến bộ.

4. Park Bo Young

Với ngoại hình trong sáng, ngọt ngào, đáng yêu Park Bo Young cũng gặp khó khi nhận vai diễn. Cô thường chỉ đóng những vai có tính cách tươi sáng, tốt bụng. Với một vai phản diện hay nhân vật có cá tính mạnh mẽ, quyến rũ dường như không quá hợp với hình ảnh của Park Bo Young.

6 nữ diễn viên Hàn nghìn vai như một, Song Hye Kyo chạy không thoát-7

Tuy nhiên, nhờ kỹ năng diễn xuất của mình nên Park Bo Young cũng không gây ra quá nhiều sự khó chịu và cô cũng tham gia vào nhiều thể loại khác nhau từ tình cảm, kinh dị tới viễn tưởng.

6 nữ diễn viên Hàn nghìn vai như một, Song Hye Kyo chạy không thoát-8

5. Hwang Jung Eum

Hwang Jung Eum đang dần trở nên mờ nhạt vì không dám thử thách bản thân nhiều hơn. 

6 nữ diễn viên Hàn nghìn vai như một, Song Hye Kyo chạy không thoát-9

Hầu như bộ phim nào nữ diễn viên sinh năm 1984 cũng vào vai một nhân vật có chút “máu điên” trong người, tưng tửng, hài hước nhưng đôi khi lại quá cường điệu.

6 nữ diễn viên Hàn nghìn vai như một, Song Hye Kyo chạy không thoát-10

Sau thành công của Kill Me Heal Me, She Was Pretty, sự nghiệp của Hwang Jung Eum không có nhiều ấn tượng. Nhiều khán giả mong cô sẽ sử dụng tài năng của mình vào những vai diễn có chiều sâu hơn.

 

6. Shin Se Kyung

Shin Se Kyung bị coi là “thuốc độc” với các bạn diễn cùng. Dù sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp nhưng diễn xuất thì đơ đến khó tin.

6 nữ diễn viên Hàn nghìn vai như một, Song Hye Kyo chạy không thoát-11

 

Từ bộ phim Gia Đình Là Số 1, Shin Se Kyung lúc nào cũng mang một gương mặt phảng phất nét buồn, u ám, không biểu đạt nhiều cảm xúc vào các tác phẩm mà cô tham gia. Lối diễn xuất “nghìn vai như một” của nữ diễn viên thật sự khiến khán giả ngán ngẩm trong nhiều năm qua.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/6-nu-dien-vien-han-nghin-vai-nhu-mot-song-hye-kyo-chay-khong-thoat-n-292720.html

Shin Se Kyung hwang jung eum Park Shin Hye Hyeri Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao