6 thanh niên choai choai mang dao phóng lợn vô cớ đuổi đánh người đi đường

6 đối tượng ở Hưng Yên cầm theo dao phóng lợn, đinh ba... đi xe máy đuổi đánh hai người đi đường.

Ngày 27/11, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Động (Hưng Yên) đã ra quyết định tạm giữ 6 đối tượng về hành vi cầm hung khí đi xe máy vô cớ đuổi đánh bị thương 2 người đi đường.

6 thanh niên choai choai mang dao phóng lợn vô cớ đuổi đánh người đi đường-1
6 đối tượng bị công an tạm giữ (Ảnh: Công an cung cấp).

Khoảng 20h tối 26/11, Nguyễn Việt Hoàng (19 tuổi, ở xã Đồng Thanh, Kim Động) đi xe máy chở theo bạn cùng xã là Trần Minh Phương (18 tuổi) đến gần cầu Xi ở xã này thì gặp nhóm thanh niên đi xe máy mang theo dao, phóng lợn,...

Mặc dù không quen biết nhưng nhóm thanh niên trên đã đuổi theo xe của Hoàng và dùng hung khí tấn công.

Hoàng hoảng sợ điều khiển xe máy bỏ chạy thì bị 3 thanh niên đi trên một xe máy của nhóm trên cầm hung khí tiếp tục đuổi theo.

Khi áp sát, một trong ba thanh niên đã cầm dao chém một nhát vào vai phải của Phương.

Thấy Phương bị thương, Hoàng hoảng sợ điều khiển xe vào rìa đường, va trúng cửa cuốn của nhà dân dẫn đến bị mất lái, ngã xe, bị gãy gập bàn tay phải.

Sau đó, hai nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Khi tiếp nhận nguồn tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Động đã tập trung lực lượng, khám nghiệm hiện trường, điều tra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, bước đầu cơ quan điều tra đã làm rõ 6 đối tượng trong nhóm thanh niên mang theo hung khí đuổi đánh, gây thương tích cho Phương và Hoàng, gồm:

Nguyễn Minh Quân (19 tuổi), Đỗ Thành Long (16 tuổi), Ngô Hải Anh (16 tuổi), Nguyễn Văn Cường (16 tuổi), Nguyễn Minh Phú (17 tuổi) và Trần Văn Hoằng (17 tuổi), cùng ở Hưng Yên.

Cơ quan điều tra đã thu giữ vật chứng gồm 2 cây đinh ba, 1 phóng lợn và 1 đoạn dao.

6 thanh niên choai choai mang dao phóng lợn vô cớ đuổi đánh người đi đường-2
Hung khí các đối tượng mang đi gây án (Ảnh: Công an cung cấp).

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận mang theo hung khí đi "xử lý" các đối tượng lạ mặt đã chửi mình hôm trước.

Khi thấy Hoàng và Phương, các đối tượng cho rằng hai người này cũng ở trong nhóm thanh niên đã chửi mình nên mới đuổi theo đâm, chém gây thương tích cho nạn nhân.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Động đã ra quyết định tạm giữ 6 đối tượng về hành vi Gây rối trật tự công cộng. Cơ quan điều tra tục đấu tranh, mở rộng để xử lý các đối tượng có liên quan.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/6-thanh-nien-choai-choai-mang-dao-phong-lon-vo-co-duoi-danh-nguoi-di-duong-20231127212409074.htm

Gây rối trật tự công cộng đánh người hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao