7 dấu hiệu 'tố cáo' phụ nữ đang ngoại tình tư tưởng

Khi phụ nữ ngoại tình tư tưởng, nàng sẽ trở nên thường xuyên nói dối nhiều hơn.

Nếu muốn biết người phụ nữ của bạn có đang ngoại tình tư tưởng hay không, bạn hãy check xem nàng đang có những dấu hiệu sau không nhé!

Tự nhiên thích mặc đẹp, trang điểm

Làm đẹp luôn đi kèm với phái đẹp như một nhu cầu tất yếu. Tuy nhiên nếu như trước đó nàng là người cực kỳ đơn giản, không make up thường xuyên nhưng giờ tự nhiên thích mua sắm, làm đẹp thì hãy cảnh giác.

7 dấu hiệu tố cáo phụ nữ đang ngoại tình tư tưởng-1
Nàng sẽ thường xuyên viện cớ hợp lý để có thể tiếp xúc, trao đổi với nửa kia (Ảnh minh họa)

Mặc dù nàng thường ngụy biện, làm đẹp vì chồng, làm đẹp để cảm thấy tự tin trước mắt người khác nhưng lý do thực sự đằng sau đó chính là làm đẹp để trở nên thật hoàn hảo trước mắt nửa kia bí mật của nàng.

Ở nhà nói dối chồng, đến cơ quan nói dối đồng nghiệp

Khi nàng đang có dấu hiệu ngoại tình tư tưởng, nàng sẽ trở nên thường xuyên nói dối nhiều hơn. Khi ở nhà, nàng sẽ tìm mọi cách nói dối chồng, người thân từ những điều nhỏ nhặt nhất. Khi ở cơ quan, nàng luôn tìm cách nói dối đồng nghiệp.

Chỉ khi nếu xâu chuỗi những sự việc nàng nói lại với nhau, bạn sẽ thấy có nhiều điểm không khớp và bất hợp lý. Nói chung nàng cứ nói dối quanh khi được hỏi những sự việc liên quan đến nàng dù bé nhỏ nhất. Điều này khiến nàng trở thành con người luôn khiến bạn và người khác phải nghi hoặc.

Chỉ nói 1 nửa sự thật

Mối quan hệ giữa hai người ngoại tình tư tưởng diễn ra trong thầm lặng mà không một ai hay biết. Nó được nuôi dưỡng bằng những cuộc gặp gỡ hay trò chuyện riêng tư để rồi sau đó mọi dấu vết đều được xóa sạch kể cả các cuộc điện thoại hay tin nhắn.

Tuy nhiên, để không ai nghi ngờ, nàng sẽ tỏ vẻ công khai mọi chuyện trước chồng hay bàn dân thiên hạ. Song nàng sẽ chỉ công khai một nửa sự thật mà thôi. Một nửa sự thật còn lại, nàng sẽ không nói hết, giấu tiệt.

Hay viện cớ bất thường

Khi nàng đang ngoại tình tư tưởng, nàng sẽ thường xuyên viện cớ hợp lý để có thể tiếp xúc, trao đổi với nửa kia.

Cụ thể, trong công việc, nàng hay viện cớ công việc phải trực hay thức khuya dậy sớm để làm việc trên máy tính mà không cho phép người bạn đời biết nội dung những thông tin mà họ đang trao đổi với người kia.

Nhìn bề ngoài, bạn sẽ thấy nàng rất đáng tin cậy, chăm chỉ nhưng bạn hãy cẩn thận với điều này.

Ít quan tâm hơn/chỉ giả bộ quan tâm đến chồng

Trong tâm tư một người đang ngoại tình tư tưởng dường như tồn tại hai thái cực cảm xúc khác nhau. Càng cởi mở với nửa kia bao nhiêu thì họ càng ít quan tâm đến đối tác hiện tại của mình.

Sự hờ hững đó kéo theo kết quả là sự quan tâm về mặt cảm xúc và ham muốn gần gũi giữa hai người dần giảm sút. Những cuộc trò chuyện ngày càng thưa hoặc nếu có cũng đã thưa vắng những cử chỉ thân mật như cái ôm siết nhẹ hay nắm tay đầy trìu mến.

Bạn cảm nhận nàng hơi khác lạ

Khi nàng đang ngoại tình tư tưởng, bạn có thể thấy nàng ở 1 thời điểm nào đó thấy khác lạ. Chẳng hạn như nàng hay cười một mình, , bạn nói chuyện nhưng chàng không thưa, có khi lại ưu tư, suy nghĩ...

Thậm chí có lúc nàng mơ mộng nghĩ ngợi xa xăm mà bạn không tài nào hiểu được nàng đang nghĩ gì.

Nàng luôn bồn chồn, mong chờ điều gì đó

Mặc dù không lén lút như ngoại tình thực sự nhưng nếu nàng đang ngoại tình tư tưởng thì vẫn như một "chất gây nghiện" từ từ thấm sâu dần kèm theo cảm giác hứng khởi khi được gặp đối tác.

Chính bởi thế, họ luôn sống trong cảm giác mong mỏi lần gặp mặt đến hay đơn giản chỉ là một tin nhắn, một cuộc điện thoại từ phía đối phương. Vì thế, nhiều lúc nàng cứ bồn chồn vừa lo lắng vừa vui thú, thậm chí mong chờ điều gì đó…

Theo Khám Phá


Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất