7 nữ thần tượng sexy nhất Kpop trong mắt đồng nghiệp

lgan Sports thực hiện cuộc khảo sát với các idol Kpop về những nữ thần tượng nóng bỏng nhất. Tzuyu (TWICE) đứng đầu danh sách.

Tzuyu (TWICE): Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Tzuyu (TWICE) đã nổi danh với nhan sắc xinh đẹp. Sau hơn 4 năm debut, cô vượt qua hàng loạt mỹ nhân quốc tế để chiếm vị trí quán quân của top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2019 do TC Candler bình chọn. Nữ thần tượng sở hữu khuôn mặt thanh tú với thân hình cân đối, nóng bỏng, dễ thu hút ánh nhìn mỗi khi trình diễn.

2sao.vn | Photobook

Irene (Red Velvet): Irene được nhiều người khen ngợi sở hữu khí chất hoàng gia sang chảnh, thần thái sắc sảo, ấn tượng. Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn từng tuyên bố Irene mang khuôn mặt tỷ lệ vàng trong giới thần tượng. Nét đẹp quý phái của cô tạo nên vẻ quyến rũ, nóng bỏng mỗi khi trình diễn trên sân khấu.

2sao.vn | Photobook

Sana (TWICE): TWICE theo đuổi phong cách tươi sáng, đáng yêu trong một thời gian dài nhưng điều này không thể ngăn Sana bộc lộ khía cạnh quyến rũ của mình. Nữ thần tượng người Nhật chinh phục khán giả nhờ thân hình nóng bỏng cùng biểu cảm sexy mà tinh tế, không cần hở bạo. Fancam cá nhân của Sana mỗi khi trình diễn liên tục đạt lượt view "khủng", nhận nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

2sao.vn | Photobook

Yoona (SNSD): Yoona luôn là mỹ nhân góp mặt trong các bảng xếp hạng nữ thần của châu Á, chứng minh sức hút khó cưỡng của mình. Cô được công chúng khen ngợi là "vẻ đẹp như chú nai", cụm từ có giá trị cao nhất để nói về ngoại hình của phụ nữ trong văn hóa Hàn Quốc. Nữ thần tượng cũng sở hữu ngoại hình cao ráo, nóng bỏng, là thế mạnh mỗi khi trình diễn trên sân khấu.

2sao.vn | Photobook

Wonyoung (IZ*ONE): Wonyoung từng vượt qua 100 thí sinh trong Produce 48, giành hạng nhất tại cuộc thi để trở thành center của nhóm. Không chỉ xinh đẹp, nhảy giỏi, Wonyoung còn có những khoảnh khắc nóng bỏng, sexy trên sân khấu. Nổi bật nhất phải kể đến phần thi trong Produce 48 với ca khúc Side To Side.

2sao.vn | Photobook

Jennie (Black Pink): Jennie thường được nhắc đến là người đẹp có thân hình quyến rũ với gu ăn mặc sang chảnh và thời thượng nhất Black Pink. Với khí chất sexy, phong cách quý phái, cô luôn trở thành tâm điểm mỗi lần xuất hiện.

2sao.vn | Photobook

Ji Soo (Black Pink): Ji Soo sở hữu gương mặt trái xoan, sống mũi cao thẳng và đôi mắt to tròn. Nhiều người nhận xét điểm thu hút nhất trên gương mặt nữ ca sĩ là bờ môi trái tim quyến rũ. Nữ ca sĩ nhiều lần được dân mạng xứ kim chi khen ngợi là một trong những ngôi sao có đôi môi đẹp nhất. Đây cũng là đặc điểm khiến nữ thần tượng trở nên nóng bỏng và thu hút mỗi khi trình diễn.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/7-nu-than-tuong-sexy-nhat-kpop-trong-mat-dong-nghiep-post1065249.html?fbclid=IwAR3rUfcF7mV8KNZkd3rgsniNnNEMI5xCnwrj1J7wNqRUEAja9RIDnNf67SE

Jisoo Jennie Kim Irene Yoona