7 sao Hoa ngữ 'làm mưa, làm gió' nửa đầu 2015

(2Sao) - Những diễn viên dưới đây "gây bão" trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ nửa đầu 2015 với vai diễn trong nhiều bộ phim đình đám.

Đường Yên

Có thể nói, Đường Yên là sao nữ có độ “phủ sóng” dày đặc nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong năm 2015. Tính từ đầu năm tới đây, người đẹp đã có tới 6 bộ phim truyền hình ra mắt.

Ngay mở đầu 2015, Đường Yên đã đại thắng nhờ bộ phim Bên nhau trọn đời, sánh cặp bên nam thần Chung Hán Lương. Tiếp nối đó là các tác phẩm Thiên kim nữ tặc, Hoạt sắc sinh hương, Phong vân thiên địa và Đạo mộ bút ký. Tuy diễn xuất cũng như nhân vật của Đường Yên bị khán giả chỉ trích nhưng nhìn chung những bộ phim của cô đều gặt hái thành công về mặt tỷ suất người xem.




Hiện tại, Đường Yên đang tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với tác phẩm Người tình kim cương. Trong phim, cô sánh cặp bên mỹ nam xứ Hàn Bi Rain.

Trương Hinh Dư




Những tháng đầu năm 2015, Trương Hinh Dư liên tục “chiếm sóng” màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với  các bộ phim Tân Thần điêu đại hiệp, Võ Mị Nương truyền kỳ, Tân Lộc Đỉnh Ký và Chỉ vì độc thân nên ở bên nhau. Dù chỉ toàn thể hiện vai thứ chính hoặc vai phụ nhưng người đẹp vẫn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Cô được đánh giá cao từ tạo hình đến diễn xuất. Thậm chí trong Tân Thần điêu đại hiệp, vai diễn Lý Mạc Sầu của Trương Hinh Dư còn được đánh giá là nổi bật hơn cả vai nữ chính Tiểu Long Nữ (Trần Nghiên Hy).

Lưu Khải Uy




Lưu Khải Uy là sao nam “nhẵn mặt” khán giả trong nửa đầu năm 2015. Hồi cuối tháng 1, mỹ nam này chinh phục cảm tình của đông đảo khán giả với vai Bạch Lang trong Thiên kim nữ tặc. Tiếp nối đó là sự ra mắt của nhiều tác phẩm khác bao gồm Người đàn ông bắt được cầu vồng, Bạn là chị em của tôi, Phong vân thiên địa và Hoa lưỡng sinh.

Dương Dương




2015 đánh dấu năm bứt phá của mỹ nam 9X Dương Dương. Không chỉ gặt hái thành công trên màn ảnh rộng với tác phẩm Tai trái, anh chàng còn liên tục “gây sốt” trên màn ảnh nhỏ. Dương Dương được đánh giá cao cả về tạo hình và diễn xuất trong Thiếu niên tứ đại danh bổ, Đạo mộ bút ký và Thiếu nữ toàn phong. Đặc biệt, nhân vật Nhược Bạch ngoài lạnh trong nóng mà anh thể hiện trong Thiếu nữ toàn phong đang “đốn tim” không biết bao nhiêu fan nữ.

Trần Kiều Ân




Trần Kiều Ân tỏa sáng trong năm 2015 với hai bộ phim lấy bối cảnh dân quốc là Cẩm Tú Duyên Hoa Lệ Mạo Hiểm và Vẫn cứ thích em. Trong Cẩm Tú Duyên Hoa Lệ Mạo Hiểm, Trần Kiều Ân có tạo hình tiểu thư, đài các, làm rung động trái tim người xem. Bên cạnh đó, cô nàng trông vô cùng mạnh mẽ nhưng không kém phần xinh đẹp với tạo hình nữ sĩ quan trong Vẫn cứ thích em. Cả hai tác phẩm trên của Trần Kiều Ân đều đạt rating cao khi ra mắt và gây sốt trong cộng đồng mạng.

Trịnh Sảng




Mỹ nhân 9X Trịnh Sảng cũng có nửa đầu 2015 đầy thành công. Người đẹp ghi dấu ấn với vai nữ chính trong hai bộ phim ăn khách là Tình yêu vượt qua ngàn năm và Người đàn ông bắt được cầu vồng. Bên cạnh đó, cô còng thể hiện tuyến vai quan trọng trong bộ phim gây sốt Vẫn cứ thích em.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là sao nữ hot nhất trên màn ảnh Hoa ngữ hơn một tháng trở lại đây. Bộ phim truyền hình Hoa Thiên Cốt mà cô thể hiện vai chính đạt thành tích rất cao ngay từ khi ra mắt. Sau này, dù bị đổi sang khung giờ chiếu bất lợi nhưng bộ phim vẫn liên tục cải thiện về mặt rating. Nhiều tuần liên tiếp, rating của phim luôn ở mức trên 2%.




Không chỉ “làm mưa, làm gió” với Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh hiện đang có một bộ phim rất hot khác là Thực tập sinh. Phim lôi cuốn khán giả với câu chuyện chân thật, gần gũi về cuộc sống của những sinh viên mới ra trường.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao