8 bộ phim ấn tượng nhất sự nghiệp 20 năm của Jung Kyung Ho

Sự nghiệp diễn xuất của Jung Kyung Ho ngày càng bùng nổ theo thời gian, dù anh đã bước sang tuổi 40.

1. Time Between Dog and Wolf

8 bộ phim ấn tượng nhất sự nghiệp 20 năm của Jung Kyung Ho-1

Jung Kyung Ho đóng vai Kang Min Ki trong bộ phim truyền hình năm 2007 của đài MBC Time Between Dog and Wolf. 

Kang Min Ki và Lee Soo Hyun (Lee Jun Ki) lớn lên như anh em từ nhỏ. Cả hai trở thành đặc vụ NIS sát cánh bên nhau nhưng cuối cùng lại mâu thuẫn khi cùng có tình cảm với Seo Ji Woo (Nam Sang Mi).

Tiêu đề độc đáo của phim được lấy từ một câu nói của Pháp "entre chien et loup" - đề cập đến những khoảnh khắc sau mặt trời lặn khi bầu trời tối dần và tầm nhìn trở nên không rõ ràng, khiến người ta khó phân biệt giữa chó và sói, bạn và thù.

2. Smile, You

8 bộ phim ấn tượng nhất sự nghiệp 20 năm của Jung Kyung Ho-2

Trong bộ phim truyền hình năm 2009 của SBS Smile, You, Jung Hyung Ho đóng vai Kang Hyun Soo.

Kang Hyun Soo tốt nghiệp một trường đại học danh tiếng và trở thành giáo sư đại học ở tuổi 28. Thế nhưng sau đó anh lại làm việc cho một công ty xe hơi và nảy sinh tình cảm khi làm việc trong bộ phận phát triển xe hơi với Seo Jung In (Lee Min Jung).

3. Heartless City

8 bộ phim ấn tượng nhất sự nghiệp 20 năm của Jung Kyung Ho-3

Heartless City kể về cuộc đối đầu giữa một tổ chức ma túy khổng lồ và cảnh sát. Jung Si Hyun, do Jung Kyung Ho thủ vai, là một đứa trẻ mồ côi sinh ra ở khu đèn đỏ và là quản lý cấp trung phụ trách phân phối trong tổ chức ma túy. Tuy nhiên thực tế Jung Si Hyu  là một đặc vụ bí mật thâm nhập vào tổ chức ma túy.

4. Prison Playbook

8 bộ phim ấn tượng nhất sự nghiệp 20 năm của Jung Kyung Ho-48 bộ phim ấn tượng nhất sự nghiệp 20 năm của Jung Kyung Ho-58 bộ phim ấn tượng nhất sự nghiệp 20 năm của Jung Kyung Ho-6

Prison Playbook có thể nói là bộ phim đầu tiên giúp Jung Kyung Ho thu hút một lượng fan lớn ở ngoài Hàn Quốc nhờ được phát sóng trên tvN và Netflix. 

Jung Kyung Ho vào vai Lee Jun Ho - bạn thân của Kim Je Hyuk (Park Hae Soo) từ thời tiểu học và có chung mơ ước trở thành cầu thủ bóng chày. Do một tai nạn xe hơi trước khi tốt nghiệp trung học, Lee Jun Ho phải từ bỏ ước mơ và trở thành một quản ngục. 

Khi Kim Je Hyuk vào tù, Lee Jun Ho đã tìm cách bảo vệ anh cùng các tù nhân khác nhưng vẫn cố giấu sự thật rằng Kim Je Hyuk là bạn mình. Cuối phim, Lee Jun Ho chính thức công khai hẹn hò với Kim Je Hee (Lim Hwa Young), em gái Je Hyuk.

5. Life on Mars

8 bộ phim ấn tượng nhất sự nghiệp 20 năm của Jung Kyung Ho-7

Trong Life on Mars (2018) phát trên OCN, Jung Kyung Ho đóng vai Han Tae Joo.

Han Tae Joo du hành ngược thời gian về năm 1988 sau một tai nạn bí ẩn khi truy đuổi một kẻ giết người hàng loạt vào năm 2018.

Sau khi vượt thời gian, Han Tae Joo và Kang Dong Chul (Park Sung Woong), một thám tử năm 1988, nhận ra rằng kẻ giết người hàng loạt mà họ đang truy đuổi đang hoạt động trong cả hai dòng thời gian, vì vậy họ đã hợp tác để điều tra vụ án.

6. Bating Again

8 bộ phim ấn tượng nhất sự nghiệp 20 năm của Jung Kyung Ho-8

Jung Kyung Ho đóng vai Kang Min Ho trong bộ phim truyền hình JTBC năm 2015 Bating Again.

Kang Min Ho là con trai của chủ tịch đầu tiên của Hermia. Anh đặt mục tiêu trả thù khi công ty rơi vào tay cha dượng Kang Hyeon Chul (Park Young Kyu) ngay sau khi cha anh qua đời.

Trong quá trình trả thù, Kang Min Ho bị giằng xé giữa thù hận và tình yêu khi anh phải lòng Kim Soon Jung (Kim So Yeon), người đã phản bội gia đình anh.

7. Hospital Playlist

8 bộ phim ấn tượng nhất sự nghiệp 20 năm của Jung Kyung Ho-9

Hospital Playlist là một bộ phim y khoa kể về câu chuyện của nhóm bạn thân 5 người, tất cả đều là những giáo sư hàng đầu Hàn Quốc cùng làm chung một bệnh viện.

Phần 1 (12 tập) được phát sóng vào năm 2020 và phần 2 (12 tập) được phát sóng vào năm 2021. Cả hai phần đều gây được tiếng vang lớn, giúp Jung Kyung Ho củng cố danh tiếng, nhất là ở thị trường quốc tế.

Jung Kyung Ho đóng vai Kim Jun Wan, trưởng khoa phẫu thuật lồng ngực tại bệnh viện Yulje.

8. Crash Course in Romance

8 bộ phim ấn tượng nhất sự nghiệp 20 năm của Jung Kyung Ho-10

Crash Course in Romance là tác phẩm mới nhất của Jung Kyung Ho và đã liên tục đứng đầu BXH lượt xem của Netflix kể từ ngày ra mắt. 

Jung Kyung Ho vào vai Choi Chi Yeol, một giáo viên dạy toán với “giá trị kinh tế 1 nghìn tỷ won”. Choi Chi Yeol bề ngoài cứng rắn và nhạy cảm, nhưng lại bị suy dinh dưỡng do mất ngủ và rối loạn ăn uống.

Phim kể về hành trình giáo sư Choi gặp gỡ và yêu Nam Haeng Seon (Jeon Do Yeon), một cựu vận động viên quốc gia hiện đang điều hành một cửa hàng bán đồ ăn kèm. 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/8-bo-phim-an-tuong-nhat-su-nghiep-20-nam-cua-jung-kyung-ho-n-336790.html

Jung Kyung Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao