8 bộ phim Hoa ngữ vượt 10 tỷ lượt xem trên Douyin

"Như Ý Truyện", "Chân Hoàn Truyện" hay "Trần Tình Lệnh" đều là những bộ phim thu hút đông đảo sự chú ý từ công chúng.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã thống kê 8 bộ phim đạt hơn 10 tỷ lượt xem trên nền tảng Douyin. Đây đều là những bộ phim để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả cũng như đạt được thành công vang dội. 

Bạn đã xem những phim nào trong những tác phẩm dưới đây:

Chân Hoàn Truyện: 23,18 tỷ lượt

8 bộ phim Hoa ngữ vượt 10 tỷ lượt xem trên Douyin-1

Chân Hoàn Truyện thường được gọi luôn theo tên tiểu thuyết gốc thành Hậu Cung Chân Hoàn Truyện. Đây là bộ phim cung đấu ăn khách nhất trên màn ảnh Đại lục năm 2012 và được đánh giá là tác phẩm cổ trang kinh điển của Trung Quốc trong nhiều năm trở lại đây.

Như Ý Truyện: 20,82 tỷ lượt

8 bộ phim Hoa ngữ vượt 10 tỷ lượt xem trên Douyin-2

Như Ý Truyện (2018) là một bộ phim truyền hình đề tài cung đấu nổi bật gần đây, dựa trên bộ tiểu thuyết Hậu Cung Như Ý Truyện. Phim có mặt của dàn sao hàng đầu xứ Trung như Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Trương Quân Ninh,...

Ba Mươi Mà Thôi: 23,88 tỷ lượt

8 bộ phim Hoa ngữ vượt 10 tỷ lượt xem trên Douyin-3

Ba Mươi Mà Thôi là câu truyện về cuộc đời của ban người phụ nữ Cố Giai, Vương Mạn Ni và Chung Hiểu Cần. Ba người phụ nữ ở ngưỡng tuổi 30 với những ngã rẽ khác nhau trong cuộc sống tạo nên câu chuyện rất thân thuộc, rất đời thường. 

Trần Tình Lệnh: 22,34 tỷ lượt

8 bộ phim Hoa ngữ vượt 10 tỷ lượt xem trên Douyin-4

Trần Tình Lệnh là bộ phim truyền hình Trung Quốc được dựa trên tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Ma Đạo Tổ Sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Phim đã đưa tên tuổi của hai nam chính Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vào top những sao nam ăn khách nhất hiện tại. 

Thân Ái, Nhiệt Ái: 19,56 tỷ lượt

8 bộ phim Hoa ngữ vượt 10 tỷ lượt xem trên Douyin-5

Thân Ái, Nhiệt Ái (hay còn gọi Cá Mực Hầm Mật) là bộ phim về chủ đề thể thao điện tử. Bộ phim được phát sóng vào năm 2019, với sự tham gia của hai diễn viên chính Dương Tử và Lý Hiện.

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: 18,14 tỷ lượt

8 bộ phim Hoa ngữ vượt 10 tỷ lượt xem trên Douyin-6

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà được phát sóng vào năm 2020 và đã tạo lên hiện tượng tại thời điểm đó. Phim xoay quanh cuộc sống gia đình, tình thương yêu của những con người không chung huyết thống. 

Sơn Hà Lệnh: 10,02 tỷ lượt

8 bộ phim Hoa ngữ vượt 10 tỷ lượt xem trên Douyin-7

Sơn Hà Lệnh được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết Thiên Nhai Khách của tác giả Priest. Phim có sự tham gia của hai diễn viên Trương Triết Hạn và Cung Tuấn và là phim được yêu thích nhất nửa đầu năm 2021. 

Cẩm Tâm Tựa Ngọc: 10,22 tỷ lượt

8 bộ phim Hoa ngữ vượt 10 tỷ lượt xem trên Douyin-8

Cẩm Tâm Tựa Ngọc xoay quanh Thập Nhất Nương (Đàm Tùng Vận - một tiểu thư trâm anh đài các nhưng không may bị gả vào nhà của vương gia Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương). Từ đó, nhiều biến cố xảy đến giữa hai người, tạo thành câu chuyện không thể quên cho khán giả. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/8-bo-phim-hoa-ngu-vuot-10-ty-luot-xem-tren-douyin-n-264510.html

Như Ý truyện Hậu cung Chân Hoàn truyện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao