8 cặp đôi đáng nhớ trên màn ảnh Hàn

(2Sao) - Dưới sự thể hiện tuyệt vời của các diễn viên, chuyện tình của những cặp đôi dưới đây trở nên ngọt ngào và lãng mạn hơn.

1. Choi Dal Po và Choi In Ha trong Pinocchio







Nhiều khán giả từng đặt câu hỏi không biết Lee Jong Suk và Park Shin Hye ngoài đời yêu mến nhau thế nào mà hai người lại diễn cảnh tình cảm của cặp đôi Dal Po và In Ha ngọt ngào đến vậy. Từ ánh mắt đến những hành động dù là nhỏ nhất của hai người đều chan chứa tình cảm dành cho đối phương

2. Kim Joo Won và Gil Ra Im trong Secret Garden







Những cảnh quay lãng mạn giữa Kim Joo Won (Hyun Bin) và Gil Ra Im (Ha Ji Won) trong Secret Garden đều làm "tan chảy" trái tim khán giả. Nụ hôn bọt sữa cappuchino của cặp đôi này còn được coi là một trong những phân cảnh kinh điển trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

3. Chun Song Yi và Do Min Joon trong You Came From the Stars





Chuyện tình giữa minh tinh trái đất Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun) và giáo sư người ngoài hành tinh Do Min Joon (Kim Soo Hyun) vượt qua mọi khoảng cách về tuổi tác, không gian và thời gian. Hai người luôn trân quý từng giây, từng phút bên nhau.

4. Lee Yoon Sung và Kim Na Na trong City Hunter





Trong các bạn diễn tính tới thời điểm này, có lẽ Park Min Young là người đóng cặp ăn ý với Lee Min Ho nhất. Hai người đã thể hiện ấn tượng những cảnh quay tình cảm ngọt ngào giữa hai nhân vật Lee Yoon Sung và Kim Na Na trong City Hunter. Sau khi phim kết thúc, Lee Min Ho và Park Min Young "phải lòng" nhau nhưng rất tiếc mối quan hệ này không duy trì được lâu vì cả hai đều quá bận rộn.

5. Lee Yeon Jae và Kang Ji Wook trong Scent of a Woman





Chỉ cần xem cảnh nhảy tango thôi, khán giả đã cảm nhận được tình yêu nồng nàn, lãng mạn của cặp đôi Lee Yeon Jae (Kim Sun Ah) và Kang Ji Wook (Lee Dong Wook). Ngoài ra, cặp đôi này còn có nhiều phân cảnh ngọt ngào khác trong phim.

6. Jo Gook và Shin Mi Rae trong City Hall







Cha Seung Won và Kim Sun Ah chinh phục cảm tình đông đảo khán giả với chuyện tình giữa nữ thị trưởng trẻ tuổi tốt bụng Shin Mi Rae với anh chàng thông minh, tài giỏi nhưng lạnh lùng Jo Gook. Mỗi khoảnh khắc lãng mạn của Mi Rae và Jo Gook đều ghi dấu ấn sâm đậm trong lòng người xem.

7. Go Eun Chan và Choi Han Kyul trong Coffee Prince







Những cái ôm, nụ hôn hay cảnh cõng giữa Go Eun Chan (Yoon Eun Hye) và Choi Han Kyul (Gong Yoo) đều dạt dào tình cảm. Từ đây có thể thấy Yoon Eun Hye và Gong Yoo đã thể hiện thành công chuyện tình của hai nhân vật này.

8. Oh Chang Min và Oh Jin Hee trong Emergency Couple







Oh Chang Min (Choi Jin Hyuk) và Oh Jin Hee (Song Ji Hyo) vội vàng kết hôn rồi lại nhanh chóng chia tay. Nhiều năm sau, họ gặp lại và "yêu lại từ đầu". Chuyện tình của cặp đôi này vừa hài hước vừa thú vị.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao