8 cô tiểu thư sang chảnh trên màn ảnh Hàn

(2Sao) - Đây đều là những người đẹp giàu có, sành điệu và phong cách trong phim Hàn.

 1. Oh Seung Ah trong On Air





Oh Seung Ah (Kim Ha Neul) là một nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng và cá tính. Bề ngoài, cô khá ngạo mạn, ngang tàng nhưng ẩn sâu bên trong là một người có trái tim ấm áp.

2. Rachel Yoo trong The Heirs







Giàu có, sành điệu nhưng rất kiêu căng, Rachel Yoo (Kim Ji Won) được coi là "Paris Hilton của trường trung học Jeguk". Khi biết vị hôn phu của mình thích người con gái khác, Rachel Yoo vô cùng tức giận. Cô đã tìm mọi cách để ngăn cản chuyện tình của hai người.

3. Chun Song Yi trong You Came From The Stars









Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun) là ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Hàn Quốc. Cô nàng luôn xuất hiện trước công chúng với hình tượng kiêu sa và đằng cấp. Thế nhưng thực chất, Song Yi có tính cách tưng tửng, hồn nhiên và rất dễ thương.

4. Yoo Se Young trong Temptation





Yoo Se Young (Choi Ji Woo) không chỉ xuất thân giàu có mà còn rất có tài. Cô điều hành việc kinh doanh công ty của bố vô cùng thành công. Mỗi lần xuất hiện, nhân vật này đều gây ấn tượng mạnh cho khán giả bởi gu thời trang sành điệu, đẳng cấp.

5. Da Hye trong City Hunter







Da Hye (Goo Hara) là cô con gái "cành vàng lá ngọc" của tổng thống Hàn Quốc. Da Hye có tính cách khá trẻ con, không thích học hành mà chỉ thích tụ tập, chơi bời.

6. Bu Tae Hee trong Birth of the Rich





Bu Tae Hee (Lee Si Young) là người thừa kế một tập đoàn lớn. Cô nàng "nghiện" dùng hàng hiệu và là người rất nóng tính.

7. Kang Hye Na trong My Fair Lady





Là người thừa kế duy nhất của tập đoàn Kang San, đồng thời là chủ nhân của biệt thự Lady Caste, Kang Hye Na (Yoon Eun Hye) có cuộc sống như công chúa với rất nhiều kẻ hầu, người hạ. Hye Na không được lòng mọi người xung quanh vì tính cách ích kỷ, ngang bướng và ngạo mạn.

8. Seo Eun Gi trong Nice Guy





Seo Eun Gi (Moon Chae Won) là con gái một nhà tài phiệt giàu có. Eun Gi là người khá lạnh lùng, suốt ngày chỉ biết vùi đầu vào công việc.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao