8 hot trend "làm mưa làm gió" fashionista Quốc đảo sư tử năm 2015

(2Sao) - Cùng điểm lại 8 xu hướng thời trang được các tín đồ thời trang của Singapore đặc biệt yêu thích trong năm 2015.

Váy ren

Rachel Lim, Velda Tan và Nellie Lim

Những chiếc váy ren dịu dàng và nữ tính "nở rộ" ở khắp mọi nơi trong năm 2015 và không ngoại trừ những tín đồ thời trang Singapore. Rachel Lim, Velda Tan và Nellie Lim lựa chọn những bộ váy ren chất liệu tốt, thêu tinh xảo để thả dáng trên đường phố.

Chân váy khuy denim

Andrea Chong, Melissa Koh và Savina Chai

Denim quay trở lại, đánh dấu sự hồi sinh của xu hướng thời trang thập niên những năm 70. Năm 2015, chân váy denim thiết kế có khuy phía trước đã trở thành một trong những item hot không thể thiếu của những quý cô Quốc đảo sư tử. Bởi nét đẹp cổ điển lại hiện đại và dễ kết hợp mà nó được lòng nhiều tín đồ khó tính.

Kính mắt gương

Velda Tan, Arissa Cheo, Jade Seah

Kính mắt gương tung hoành trên các sàn diễn lớn nhỏ rồi nhẹ nhàng xuất hiện trong tủ đồ của tín đồ thời trang Singapore. Dù là phụ kiện nhỏ nhưng kính mắt gương vừa bảo vệ mắt lại vừa thể hiện sự sành điệu, thời thượng mỗi khi ra phố.

Túi mini


Rebecca Lim, Yoyo Cao, Jeanette Aw

Các nhà thiết kế cho ra đời những mẫu túi nhỏ xinh, tiện lợi và ngay lập tức style này làm "điên đảo" nhiều cô gái năm 2015. Với túi mini, các fashionista như Rebecca Lim, Yoyo Cao, Jeanette Aw đã kết hợp linh hoạt, thẩm mỹ cao.

Giày sneaker

Nicole Wong, Rosalyn Lee, Beatrice Tan

Có nhiều xu hướng giày đối với bạn gái nhưng phải thừa nhận rằng mốt thời trang giày sneaker rất ăn khách trong năm nay. Bất cứ bạn gái nào đều có thể sắm sửa cho mình một mẫu phù hợp để kết hợp với từng loại trang phục. Giày sneaker không chỉ thoải mái mà còn tạo cho bạn diện mạo năng động.

Xăng đan dây

Nellie Lim, Guan Min, Andrea Chong

Lấy nguồn cảm hứng từ những đôi dép của đấu sĩ, xăng đan đấu sĩ (hay còn gọi là xăng đan dây) được các nhãn hiệu thời trang lớn như Valentino, Chloe...  "nhào nặn" lại trong năm 2015. Đương nhiên, xăng đan dây mang nét đẹp ấn tượng và cầu kì. Mặt khác, nó còn giúp cho đôi chân bạn nhìn thon gọn, che đi khuyết điểm.

Trang sức tinh tế

Nicole Wong, Melissa Koh, Savina Chai

Trang sức to bản luôn khó kết hợp và rất dễ làm bạn trở thành thảm họa. Năm nay, những mẫu trang sức nhẫn, vòng tay, dây chuyền... đơn giản, thanh mảnh và tinh tế lại nở rộ trên thị trường. Với những mẫu trang sức này, các tín đồ thời trang Singapore rất dễ mix với nhiều item khác nhau mà không sợ bị lạc điệu.

Quần culottes

Beatrice Tan, Jade Seah, Rachel Lim

Quần culottes được xem là một trong những xu hướng khuynh đảo đối với các fashionista 2015. Kiểu dáng quần thoải mái, phóng khoáng và thanh lịch. Nếu là một cô nàng sành sỏi, tủ đồ của bạn phải có chiếc quần culottes.

Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao