8 vai nữ thứ ấn tượng nhất màn ảnh Hàn 2015

(2Sao) - Nhiều nhân vật nữ phụ trong phim Hàn được yêu thích không kém gì vai nữ chính. Dưới đây là 8 vai nữ phụ nổi bật trên màn ảnh xứ sở Kim chi trong năm 2015.

1.  Min Ha Ri trong She Was Pretty






Min Ha Ri (Go Joon Hee) là bạn thân của nữ chính Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum). Giàu có, xinh đẹp và được biết bao nhiêu anh chàng vây quanh nhưng Ha Ri luôn cảm thấy rất đơn độc. Ha Ri đã nhận lời đóng giả làm Hye Jin để đến gặp mối tình đầu của bạn. Và rồi, cô phải lòng anh chàng từ lúc nào không hay. Thế nhưng đến cuối cùng, Ha Ri vẫn là người bạn tốt của Hye Jin.

2. Lee Ji Yi trong High Society






Lee Ji Yi (Lim Ji Yeon) là một cô gái nghèo có chuyện tình đẹp nhưng nhiều sóng gió với một chàng công tử nhà giàu. Đây là dạng vai khá phổ biến trong phim truyền hình Hàn nhưng Lim Ji Yeon vẫn biết cách làm cho nhân vật của mình nổi bật. Nhân vật Ji Yi tự tin nói chuyện với mẹ của bạn trai dù bị bà phản đối kịch liệt. Cô luôn cho thấy sự ngọt ngào và đáng yêu, chinh phục cảm tình người xem.

3. Park Hye Rim trong Spy




Park Hye Rim (Bae Jong Ok) là một người mẹ hoàn hảo, luôn tận tụy với chồng con. Thế nhưng cô lại mang thân phận đặc biệt là cựu điệp viên của Triều Tiên. Mới hôm nay thôi Hye Rim còn tất bật với các công việc nội trợ thì ngày hôm sau, cô đã mạo hiểm mạng sống để che giấu thân phận và bảo vệ gia đình mình. Nữ diễn viên Bae Jong Ok đã diễn tả xuất sắc vai diễn một người phụ nữ mong mỏi được sống bình thường như bao người khác.

4. Han Gong Joo trong Angry Mom






Han Gong Joo (Go Soo Hee) là bạn thân từ thời trung học của nữ chính Kang Ja (Kim Hee Sun). Cô đã giúp đỡ Kang Ja đóng giả thành nữ sinh cấp 3, thâm nhập trường học để tìm hiểu những mối đe dọa con gái Ah Ran (Kim Yoo Jung) của Kang Ja. Mỗi lần nhân vật này xuất hiện đều mang lại cho khán giả tràng cười sảng khoái.

5. Kang Ho Kyung trong Hogu’s Love




Kang Ho Kyung (Lee Soo Kyung) là em gái của nam chính Kang Ho Gu (Choi Woo Sik). Khi ăn diện và tỏ ra nữ tính, Ho Kyung có thể quyến rũ bất kỳ anh chàng nào cô gặp. Thế nhưng đó không phải là tính cách thực sự của Ho Kyung. Cô nàng không thích chải chuốt, lại không hề nói năng dịu dàng.

6. Shin Soon Ae trong Oh My Ghost






Shin Soon Ae (Kim Seul Gi) là nhân vật vô cùng hài hước trong Oh My Ghost. Cô nàng phải từ giã cõi đời khi còn quá trẻ và vẫn chưa có người yêu. Vì vậy, linh hồn của Shoon Ae không thể siêu thoát mà vẫn mong mỏi được trải nghiệm cảm giác yêu đương.

7. Choi Yeon Hee trong Heard It Through the Grapevine




Choi Yeon Hee (Yoo Ho Jung) là phu nhân xinh đẹp, quyến rũ và sang trọng thuộc tầng lớp thượng lưu. Cuộc sống vốn theo trật tự của cô bị đảo lộn sau khi con trai cô có con với một cô gái nghèo.

8. Cynthia trong Yong Pal



Cynthia (Stephanie Lee) xuất hiện ít nhưng vô cùng nổi bật trong bộ phim truyền hình Yong Pal. Cô nàng không chỉ xinh đẹp, gợi cảm mà còn giỏi võ và đáng yêu.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao