9 học sinh Thanh Hóa phải nhập viện sau bữa ăn trưa

Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang làm rõ thông tin nhiều học sinh của trường Tiểu học Điện Biên 1 (TP Thanh Hóa) có biểu hiện đau bụng, nôn ói sau buổi học.

Thông tin từ lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP Thanh Hóa cho biết, cơ quan chức năng đang làm việc với Ban giám hiệu Trường Tiểu học Điện Biên 1 để làm rõ việc 9 học sinh có biểu hiện đau bụng, nôn ói sau buổi học.

4 em đang được điều trị ở Bệnh viện Nhi, 5 em ở Bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa. Các học sinh đều có biểu hiện rối loạn tiêu hóa nhẹ, đang được theo dõi sức khỏe.

9 học sinh Thanh Hóa phải nhập viện sau bữa ăn trưa-1
Các học sinh được theo dõi tại bệnh viện (Ảnh CTV)

Một số phụ huynh cho biết, sau bữa ăn trưa ngày 21/12, đến đầu giờ học buổi chiều cùng ngày, đã có học sinh bị nôn, được giáo viên gọi phụ huynh đến đưa về nhà.

Đến cuối buổi chiều, nhiều học sinh có biểu hiện đau bụng, đi ngoài. Sáng 22/12, tiếp tục có học sinh phải nhập viện với các biểu hiện đau bụng, đi ngoài, sốt nên phụ huynh đã phản ánh tới nhà trường.

“Sau khi nắm thông tin sự việc, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Thanh Hóa đã làm việc với nhà trường, đồng thời lấy mẫu xét nghiệm thực phẩm để làm rõ nguyên nhân vụ việc”, một lãnh đạo phòng GD-ĐT cho biết.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/9-hoc-sinh-thanh-hoa-phai-nhap-vien-sau-bua-an-trua-nghi-ngo-doc-thuc-pham-2230068.html

an toàn vệ sinh thực phẩm học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao