Hoa Hậu Việt Nam 2018

Dù dân mạng tung đống chứng cớ hẹn hò Bình An 'rõ mười mươi', Á hậu Bùi Phương Nga vẫn một mực 'chưa từng yêu ai'

Giữa lúc tin đồn hẹn hò Bình An lan nhanh, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam Bùi Phương Nga khẳng định đến thời điểm hiện tại, cô chưa từng yêu ai.

Những ngày qua, chuyện tình cảm của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam Bùi Phương Nga và nam diễn viên Bình An nhận được sự quan tâm lớn. Theo đó ngay sau khi đăng quang, một số cư dân mạng quả quyết Bùi Phương Nga và Bình An đang hẹn hò. 

Đình kèm thông tin này là hình ảnh cô gái giấu mặt được nam diễn viên thường xuyên đăng lên Instagram. Không những thế, người hâm mộ còn phát hiện nhiều điểm trùng hợp giữa Bùi Phương Nga và Bình An dù cả hai không chụp ảnh cùng thời điểm. 

Dù dân mạng tung đống chứng cớ hẹn hò Bình An rõ mười mươi, Á hậu Bùi Phương Nga vẫn một mực chưa từng yêu ai-1
Rộ nghi án Á hậu Bùi Phương Nga và Bình An hẹn hò.

Đầu tiên là chiếc nhẫn cô gái đeo trong bức ảnh của Bình An hoàn toàn trùng khớp với chiếc nhẫn Phương Nga vô tình để lộ khi khoe móng tay. Điều này khiến nghi vấn cả hai đang hẹn hò trong bóng tối bắt đầu có cơ sở.

Tuy nhiên khi nói về chuyện yêu đương, cặp người đẹp - diễn viên lại một mực từ chối. "Thực ra tôi không muốn chia sẻ về vấn đề riêng tư này lắm. Bây giờ chúng tôi còn quá nhiều điều phải lo cũng như có quá nhiều thứ phải chuẩn bị cho hành trình dài sắp tới. Trong tương lai nếu có điều gì thay đổi tôi sẽ thông báo sau", Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 cho hay. 

Dù khéo léo đưa đẩy câu chuyện qua một hướng khác nhưng sau một hồi bị dồn vào thế bí, Phương Nga cũng cho biết cô và Bình An quen nhau trong một cuộc thi. Lúc đó, nam diễn viên làm giám khảo còn cô là thí sinh. Về phía Bình An, anh giữ thái độ im lặng. 

Mới đây trong cuộc trò chuyện trên báo chí, Phương Nga bất ngờ nhắc tới chuyện tình cảm của mình. Với câu hỏi: "Xinh đẹp như Phương Nga chắc hẳn cũng phải trải qua đôi, ba mối tình?", chân dài sinh năm 1998 khẳng định đến thời điểm hiện tại, cô chưa từng yêu ai.

"Có một bài báo từng viết '19 tuổi chưa một lần yêu ai' chính là dành cho tôi và hiện tại vẫn thế, chưa từng yêu ai. Chắc là xinh đẹp nên ai cũng nghĩ phải có người yêu rồi nên chả ai tán", Á hậu Bùi Phương Nga cười nói. 

Dù dân mạng tung đống chứng cớ hẹn hò Bình An rõ mười mươi, Á hậu Bùi Phương Nga vẫn một mực chưa từng yêu ai-2
Sau khi từ chối chia sẻ tin đồn tình cảm với Bình An, Phương Nga khẳng định cô chưa từng yêu ai.

Chân dài họ Bùi cho biết tiêu chuẩn chọn người yêu của cô không nhất thiết phải giàu nhưng bù lại biết yêu thương, sẻ chia và quan tâm tới bạn gái. Tuy nhiên trước nhận xét "để duy trì tình yêu hạnh phúc hay hôn nhân bền vững phải có điều kiện kinh tế, mẫu người của Phương Nga quá đơn giản?", Á hậu 1 khẳng định cô là người độc lập, không thích phụ thuộc vào người khác.

"Có thể nhà người này phải có điều kiện, qua cách nói chuyện giao tiếp, tôi sẽ biết cách nghĩ hay tư duy của họ. Có hoạch định trong tương lai phải kinh doanh cái này, bao nhiêu năm phải mua được ô tô... tôi vẫn phải tính toán chứ không phải yêu một người có quá nhiều tiền, bao cho tôi tất cả mọi thứ. Tôi là một người độc lập, không thích phụ thuộc vào người khác", Phương Nga nói. Ngoài ra, mỹ nhân họ Bùi tiết lộ khoảng cách tuổi tác giữa hai người yêu nhau nên dao động từ 5-7 tuổi là đẹp nhất, và cô cũng không ngoại lệ. 

Lời chia sẻ của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam Bùi Phương Nga tạo nên những tranh cãi trái chiều. Nhiều ý khiến cho rằng việc cô khăng khăng tuyên bố chưa từng yêu ai là nói dối bởi vài ngày trước, hàng loạt bằng chứng được cư dân mạng tung ra đã "rõ mười mươi".

Dù dân mạng tung đống chứng cớ hẹn hò Bình An rõ mười mươi, Á hậu Bùi Phương Nga vẫn một mực chưa từng yêu ai-3

Dù dân mạng tung đống chứng cớ hẹn hò Bình An rõ mười mươi, Á hậu Bùi Phương Nga vẫn một mực chưa từng yêu ai-4
Những bằng chứng hẹn hò được tung lên mạng xã hội.

Trong bức ảnh Bình An chụp cùng cô gái che mặt, người hâm mộ phát hiện nhân vật này mặc chiếc áo giống hệt với chiếc áo mà Phương Nga từng mặc. Không những thế, hình ảnh mặc áo đôi, xuất hiện thân thiết bên nhau bị rò rỉ càng khiến dân mạng tin vào chuyện tình cảm của hai người.

Dù cả hai cho tới nay vẫn một mực từ chối nhưng với những cơ sở trên, người hâm hộ có thể tự quyết định thực hư tin đồn này. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-bui-phuong-nga-tiet-lo-chua-tung-yeu-ai-thoi-diem-nay-n-165019.html

Bùi Phương Nga Hot boy Bình An Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Việt Nam 2018