Á hậu Đào Thị Hiền khiến fan sắc đẹp phẫn nộ về thái độ khi xin lỗi

Sau phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến nhân vật lịch sử, Á hậu Đào Thị Hiền lên tiếng xin lỗi khán giả. Tuy nhiên, thái độ xin lỗi của Á hậu khiến fan sắc đẹp phẫn nộ.

Sau Ý Nhi, cũng trong buổi phỏng vấn với truyền thông, Á hậu 1 Miss World Vietnam 2023 - Đào Thị Hiền khi được hỏi kể tên 5 người nổi tiếng ở Nghệ An - quê hương của cô, người đẹp lập tức liệt kê: "Hương Tràm, em, Đào Thị Hà,… à Bác Hồ, Phan Bội Châu". 

Câu trả lời ngô nghê đã thực sự gây phẫn nộ dư luận vì cô đặt tên của mình và chị gái ruột lên trước hai nhân vật lịch sử vĩ đại của dân tộc. Thậm chí nhiều fan sắc đẹp còn đặt dấu hỏi rằng Ban giám khảo Miss World Vietnam 2023 "chấm điểm" thế nào khi chọn ra Top 3 ngờ nghệch đến thế?


Á hậu 1 Đào Thị Hiền gây bức xúc với câu trả lời 5 người nổi tiếng nhất Nghệ An

Sau khi bị chỉ trích gay gắt, Á hậu Đào Hiền lên tiếng xin lỗi khán giả. Cô cho biết: "Sau mấy ngày liên tục trả lời báo chí bọn mình có những câu nói chưa được hoàn chỉnh, chưa suy nghĩ thấu đáo nên cũng xin lỗi mọi người và mong khán giả bỏ qua. Thực ra cũng tốt, mọi người nhắc nhở mình cũng rất vui vì mình sẽ tốt hơn từng ngày".

Cô cũng hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ và yêu thương cô. Tuy nhiên, lời xin lỗi của Á hậu Đào Thị Hiền không xoa dịu được dư luận, ngược lại còn khiến nhiều người phẫn nộ bởi thái độ xin lỗi thiếu chân thành.

Cụ thể, trong livestream xin lỗi, Á hậu Đào Thị Hiền gần như không tập trung, không nhìn ống kính, không nhìn khán giả; cô chủ yếu nhìn xuống gầm bàn, cắm cúi nghịch ống hút,...

Theo dõi đoạn xin lỗi của Đào Thị Hà, nhiều người cho rằng cô chỉ xin lỗi vì sợ mất danh tiếng và không thật lòng. 


Á hậu Đào Thị Hiền xin lỗi

Á hậu Đào Thị Hiền khiến fan sắc đẹp phẫn nộ về thái độ khi xin lỗi-1Á hậu Đào Thị Hiền khiến fan sắc đẹp phẫn nộ về thái độ khi xin lỗi-2Á hậu Đào Thị Hiền khiến fan sắc đẹp phẫn nộ về thái độ khi xin lỗi-3Á hậu Đào Thị Hiền khiến fan sắc đẹp phẫn nộ về thái độ khi xin lỗi-4Á hậu Đào Thị Hiền khiến fan sắc đẹp phẫn nộ về thái độ khi xin lỗi-5
Thái độ xin lỗi của Đào Thị Hiền khiến dư luận "ghét bỏ"

"Thái độ hơn trình độ. Không hiểu làm cách nào để em leo lên Á hậu vậy?"; "Thực sự quá buồn, quá thất vọng về cách thể hiện của các em! Phát ngôn của em chị chưa nói là các em thiếu suy nghĩ nhưng cái cách xin lỗi của em thể hiện em không hề thấy mình sai và không tôn trọng những người đã cho em có cơ hội tỏa sáng!";

"Ôi trời! Xin lỗi mà không nhìn vào ống kính và người nói chuyện, vừa xin lỗi vừa nghịch ống hút như con nít vậy"; "Nhìn cái thái độ xin lỗi của Đào Thị Hiền thì muốn cảm thông cũng khó. Không thể đổ lỗi cho trẻ người non dạ được, vì từ nhỏ ai cũng được dạy phép lịch sự tối thiểu";... rất nhiều ý kiến bất bình về thái độ của Đào Thị Hiền trên các diễn đàn mạng xã hội.

Hiện tại, phía công ty quản lý của Đào Thị Hiền cũng như đơn vị tổ chức Miss World Vietnam 2023 chưa có  phản hồi gì về trường hợp của Á hậu này.

Á hậu Đào Thị Hiền khiến fan sắc đẹp phẫn nộ về thái độ khi xin lỗi-6

Đào Thị Hiền là sinh viên năm cuối khoa Tiếng Anh, trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Cô cao 1m75, số đo ba vòng lần lượt 86-63-90cm. Ngoài làm mẫu tự do, người đẹp đặc biệt yêu thích công việc dẫn chương trình song ngữ.

Tại Miss World Vietnam 2023, ngoài thành tích Á hậu 1, Đào Thị Hiền còn giành nhiều giải phụ: Người đẹp Nhân ái, Top 4 Head to head; Top 5 Người đẹp Du lịch; Top 5 Người đẹp Biển.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/sau-y-nhi-a-hau-dao-thi-hien-khien-fan-sac-dep-phan-no-ve-thai-do-khi-xin-loi-172230804112146726.htm

Đào Thị Hiền Huỳnh Trần Ý Nhi Miss World Vietnam

Tin tức mới nhất