Á hậu hống hách đang khiến showbiz Việt náo loạn là ai?

H.T có thâm niên hoạt động nghề mẫu, tên tuổi thực sự "bùng nổ" khi tham gia những đấu trường nhan sắc lớn...

Mới đây, MXH được phen xôn xao khi chân dài Thùy Dương tố một người mẫu kiêm Á hậu có thái độ hống hách, xô đẩy cô khi bị mất đồ.

Cụ thể, khi đang thay quần áo trong hậu trường một show diễn thời trang, Thùy Dương nghe giọng la rất lớn từ cô Á hậu này: "Cái túi Chanel, cái túi Chanel của em".

Không chỉ la lối om sòm, Á hậu còn bước đi hầm hố, dùng tay đẩy mạnh khiến Thùy Dương dính chặt vào tường. Sự việc khiến Thùy Dương rất ghét cô nàng Á hậu, chỉ vì chiếc túi Chanel chưa rõ ở đâu mà cư xử sỗ sàng với đồng nghiệp không liên quan.

Á hậu hống hách đang khiến showbiz Việt náo loạn là ai?-1


Clip: Thùy Dương "bóc phốt" Á hậu hống hách.

Trước đó, câu chuyện người mẫu kiêm Á hậu gây nhốn nháo hậu trường một diễn show thời trang từng râm ran trong giới showbiz. Cô này được cho là H.T.

Trong cánh gà, H.T đã làm ầm ĩ bởi nghi ai đó trộm chiếc túi Chanel của mình, với câu nói giờ đây thành "thương hiệu" - "Where is my Chanel?" (Tạm dịch: Cái túi Chanel của tôi đâu?).

Thế rồi H.T phát hiện ra chiếc túi của mình ở gần 1 đồng nghiệp, tạm gọi là A. Cho rằng A có ý đồ ăn cắp, H.T hét lên ầm ĩ. Sau đó, một người mẫu khác đứng lên bảo vệ A, thậm chí đôi bên được cho là suýt xảy ra xô xát, may thay đạo diễn chương trình xuất hiện ngăn cản kịp thời.

Tuy nhiên, sự thật là chẳng có ai "chôm" chiếc túi hiệu của nàng Á hậu. Chỉ là thấy khu vực cánh gà lộn xộn, nhân viên hậu trường đã sắp xếp lại đồ đạc cho gọn gàng mà thôi.

Á hậu hống hách đang khiến showbiz Việt náo loạn là ai?-2
Nam Trung cũng từng đề cập câu chuyện "Where’s my Chanel?".

Trong talkshow Chuyện Ngại Nói Với Xuân Lan, chuyên gia trang điểm Nam Trung cũng từng đề cập vụ lùm xùm quanh chiếc túi Chanel.

Dù không chỉ đích danh, song cả Nam Trung lẫn Xuân Lan đều biết cô gái đó. Chuyên gia trang điểm còn tỏ thái độ khá gay gắt khi được hỏi chuyện hậu trường "Where’s my Chanel?".

Hiện tại, câu chuyện "Where's my Chanel?" đang phủ sóng khắp các diễn đàn showbiz, nhận được rất nhiều sự quan tâm. Điều này đã đưa người mẫu kiêm Á hậu vào vòng xoáy thị phi. Đa phần dân mạng đều tò mò về chân dung chân dài đang "làm mưa làm gió".

Thật ra H.T không phải cái tên quá xa lạ. Với thâm niên hoạt động cỡ chục năm, cô thường xuyên được các nhà thiết kế chọn mặt gửi vàng cho các vị trí first face và vedette tại nhiều show diễn hàng đầu.

Á hậu hống hách đang khiến showbiz Việt náo loạn là ai?-3
(Ảnh minh họa).

Thành tích thi thố của H.T cũng khiến nhiều người phải nể. Cô từng chiến thắng một cuộc thi người mẫu trong nước cách đây khoảng 10 năm.

Sau đó, H.T tấn công các sàn diễn quốc tế và ghi được dấu ấn nhất định. Sau vài năm hoạt động ở nước ngoài, cô trở về Việt Nam và nhanh chóng có chỗ đứng.

H.T từng đảm nhận vai trò huấn luyện viên tại một chương trình truyền hình thực tế về người mẫu.

Cô bước lên đỉnh cao sự nghiệp khi chuyển hướng thi hoa hậu và đạt được khá nhiều thành công. Ngoài giải thưởng Á hậu tại một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia, chân dài này còn có cơ hội sải bước trên đấu trường nhan sắc quốc tế mà hàng triệu cô gái mơ ước.

Roger
Theo Vietnamnet


Thùy Dương Nam Trung Xuân Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao