Vừa lấy triệu phú đáng tuổi bố, Á hậu Hong Kong thân mật với thiếu gia

Hà Diễm Quyên ngửa cổ uống rượu do một doanh nhân họ Vu mời.


Á hậu Hong Kong Hà Diễm Quyên xuất hiện trên một chiếc du thuyền tại vịnh West Bay hôm cuối tuần, cô tham gia bữa tiệc của các thanh niên "con nhà giàu" Hong Kong. Khoảng 6 chiếc du thuyền quây lại với nhau và cùng tổ chức tiệc, nhóm người bật nhạc, nhảy nhót, cười đùa vui vẻ và cùng uống rượu. Nhiều gương mặt quen thuộc như các công tử Vu Dực Minh, Dương Triết Ninh, Phan Khải Trưng... hay các người đẹp trong showbiz như Trang Tư Minh, Trang Tư Hoa, Vương Tú Lâm... lộ diện. 


Thiếu gia Vu Dực Minh cởi trần, tâm trạng rất phấn khích. Anh trực tiếp rót rượu vào miệng Hà Diễm Quyên. còn lấy tay nâng nhẹ lên cằm cô, cử chỉ rất gần gũi. Vu Dực Minh là con trai của một gia đình kinh doanh bất động sản, nhà hàng khách sạn nổi tiếng Hong Kong, anh du học ở Anh và mới trở về một thời gian để tiếp quản công việc gia đình. Trong khi đó, Hà Diễm Quyên mới lên xe hoa với một đại gia lớn tuổi tên Ngô Chí Thành - Chủ tịch của Công ty SJM. Ông Ngô hơn Diễm Quyên tới 40 tuổi, ngoại hình hai người khá chênh lệch do ông Ngô tóc đã bạc trắng.


Không chỉ "ga lăng" với Diễm Quyên, thiếu gia họ Vu còn có cử chỉ thân mật với một số bóng hồng khác có mặt trên du thuyền.


Nhóm người cùng chụp ảnh, bơi lội... suốt một buổi chiều.


Á hậu Hong Kong Trang Tư Minh diện đồ bơi gợi cảm khi lên boong tàu góp vui với đám đông. Cô là con gái của ông Trang Bảo - chủ tịch một tập đoàn lớn. Gia thế giàu có, Trang Tư Minh nổi tiếng "chịu chơi" trong giới showbiz Hong Kong.


Trang Tư Minh cử chỉ thân thiết với một chàng trai trên du thuyền.

Theo Ngôi sao


Hà Diễm Quyên á hậu hong kong

Tin tức mới nhất