Ảnh nóng nghi của Phạm Băng Băng bị phát tán tràn lan

Hình ảnh được cho là của Phạm Băng Băng và một người đàn ông đang bị lan truyền trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc. Lập tức, phía nữ diễn viên lập tức bác bỏ.

Dnews đưa tin sáng 15/7, trang Weibo của chồng cũ nữ diễn viên Huỳnh Dịch, Hoàng Nghị Thanh, bất ngờ chia sẻ hình ảnh phòng the của một đôi nam nữ. Trong tấm ảnh, hai người đang hôn ở tư thế khỏa thân.


Hình ảnh bị cho là ảnh nóng của Phạm Băng Băng.

Hoàng Nghị Thanh châm chọc: “Hình ảnh này, mọi người đoán được là ai không?”. Ở góc ảnh nghiêng, người phụ nữ trong ảnh rất giống Phạm Băng Băng. Người đàn ông ở cùng cô được cho là vận động viên bóng bàn nổi tiếng Lưu Quốc Lượng.

Trên Weibo, dân mạng Trung Quốc chia sẻ lại hình ảnh cùng nhiều dòng tiêu đề gây chú ý: “Ảnh nóng của Phạm Băng Băng bị rò rỉ”, “Ảnh phòng the Phạm Băng Băng với một người đàn ông lạ”, “Phạm Băng Băng phản bội Lý Thần”.


Công ty của Phạm Băng Băng chỉ ra những điểm khác biệt ở vùng tai và nhẫn trong tấm ảnh gây tranh cãi.

Một số blogger còn đưa ra phỏng đoán tấm ảnh là bằng chứng cho thấy nữ diễn viên họ Phạm sẵn sàng quan hệ tình ái để có được những hợp đồng lớn.

Ngay sau khi tin đồn bị phát tán, phía công ty Phạm Băng Băng đã đưa ra thông cáo chính thức. Đại diện nữ nghệ sĩ khẳng định nhân vật chính trong tấm ảnh không phải Phạm Băng Băng. Ê-kíp còn vạch ra một số điểm khác biệt giữa Phạm Băng Băng và người phụ nữ có ngoại hình giống cô.

Đây là tin đồn cố ý xúc phạm, bôi nhọ danh dự Phạm Băng Băng. Chúng tôi đã ủy quyền phía luật sư ở văn phòng Bắc Kinh truy cứu vụ việc này”, đại diện công ty Phạm Băng Băng cho hay.

Thời điểm này, nữ diễn viên 8X bận rộn trên phim trường Điện thoại 2. Cô chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn cá nhân nào. Trong 3 tháng trở lại đây, Phạm Băng Băng đối diện nhiều rắc rối.

Đầu tiên là việc Cao Vân Tường bị bắt ở Australia khiến phim mới Ba Thanh truyện bị lùi lịch phát sóng vô thời hạn. Phía ê-kíp sản xuất đối diện rủi ro lỗ lớn, phải thay đổi nam chính.

Hồi tháng 6, cô đối diện nghi vấn trốn thuế sau lời cáo buộc lấp lửng của MC Thôi Vĩnh Nguyên. Công ty do Phạm Băng Băng quản lý thuộc diện bị Cục thuế Vô Tích kiểm tra. Cục thuế Vô Tích cho hay các công ty liên quan đến Phạm Băng Băng thường nộp thuế 0 đồng dù có lợi nhuận.
 

Theo Tri Thức Trực Tuyến


Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất