Á hậu Ngọc Huyền được cấp phép tham dự Miss Model of the world 2018

Ngày 30/10, đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Miss Model of the world 2018 đã lộ diện. Đó chính là Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018 - Nguyễn Thị Ngọc Huyền.

Á hậu Ngọc Huyền được cấp phép tham dự Miss Model of the world 2018-1
Á hậu Ngọc Huyền đại diện Việt Nam tham dự Miss Model of the world 2018

Theo thông tin từ Ngọc Huyền, người đẹp đã chính thức được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Model of the world 2018.

Quyết định tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế lần này, Ngọc Huyền chia sẻ đó chính là một trong những đột phá mà cô muốn thực hiện.

Á hậu Ngọc Huyền được cấp phép tham dự Miss Model of the world 2018-2
Giấy phép từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Á hậu Ngọc Huyền sở hữu chiều cao 1m75 và số đo ba vòng gợi cảm 83 - 60 - 92. Cô hiện đang là sinh viên năm thứ 3 của trường Đại học Thăng Long - Hà Nội.

Đầu năm, Ngọc Huyền đã xuất sắc đoạt giải Người đẹp hình thể và đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

Á hậu Ngọc Huyền được cấp phép tham dự Miss Model of the world 2018-3
Ngọc Huyền sở hữu chiều cao lý tưởng và vóc dáng gợi cảm.

Ngọc Huyền chia sẻ: “Khi nhận lời mời tham dự cuộc thi bản thân tôi cũng đắn đo, bởi vì tôi phải thu xếp lịch học cũng như đây là lần đầu xuất ngoại chinh chiến nên chắc chắn sẽ còn bỡ ngỡ.

Tuy nhiên, việc gì đến cũng là duyên và cơ hội nên tôi muốn thử sức mình với vai trò là đại diện nhan sắc Việt Nam. Và đến ngày lên đường, tôi mới bật mí cho người hâm mộ để tạo bất ngờ và hy vọng các bạn sẽ ủng hộ cho tôi tại cuộc thi lần này”.

Á hậu Ngọc Huyền được cấp phép tham dự Miss Model of the world 2018-4
Á hậu Biển Việt Nam Toàn cầu sở hữu nhan sắc pha nét tây quyến rũ.

Á hậu Ngọc Huyền được cấp phép tham dự Miss Model of the world 2018-5
Ngọc Huyền chia sẻ sẽ mang đến hình ảnh đại diện Việt Nam năng động, tự tin và thân thiện. 

Miss Model Of The World ra đời từ năm 1988 và năm 2018 là năm kỷ niệm lần thứ 30 cuộc thi được tổ chức. Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 18/11 tại Thẩm Quyến, Trung Quốc.

Đại diện nổi bật của Việt Nam các năm trước tại cuộc thi có thể kể đến Siêu mẫu Lan Khuê, Siêu mẫu Ngọc Thạch, người mẫu Đỗ Trịnh Quỳnh Như và thành tích cao nhất của Việt Nam tại sân chơi này là vị trí Á hậu 4 của người mẫu Nguyễn Ngọc Lan Hương vào năm 2009.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-ngoc-huyen-du-thi-miss-model-of-the-world-2018-n-168152.html

Ngọc Huyền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao