Á hậu Phương Nga khiến chồng 'sợ hãi' khi làm 1 điều vì BlackPink

Tin BlackPink về Việt Nam khiến rất nhiều nghệ sĩ "đứng ngồi không yên".

Vừa qua, diễn viên Bình An có chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái thể hiện sự "sợ hãi" khi hay tin BlackPink về Hà Nội biểu diễn: "Sét đánh ngang tai, vợ em hú hét như chưa bao giờ hú vậy. 2 ngày, đòi đi cả 2 ngày luôn. Xem làm gì 1 concert đến tận 4 lần vậy? Trời ơi".

Nguyên nhân chính là vì sự hồ hởi của Á hậu Phương Nga - bà xã Bình An khi biết được thông tin này. Sự thích thú này của vợ lại khiến Bình An cảm thấy như "sét đánh ngang tai".

Á hậu Phương Nga khiến chồng sợ hãi khi làm 1 điều vì BlackPink-1
Á hậu Phương Nga thích thú khi BlackPink biểu diễn tại Hà Nội

Dưới phần bình luận, nhiều netizen đều bày tỏ sự đồng cảm với Bình An khi có cô vợ và fan chính hiệu của BlackPink. Về phần Phương Nga, trên trang cá nhân, nàng Á hậu bảy tỏ sự hứng khởi ra mặt trước thông tin này. Ai hỏi về việc tiếp tục đi xem concert của BlackPink tại Hà Nội, Phương Nga đều khẳng định chắc chắn không thể bỏ qua dịp này.

Vừa qua, không chỉ cộng đồng người hâm mộ mà ngay cả các nghệ sĩ cũng rộn ràng khi YG Entertainment thông báo về việc BlackPink cùng tour diễn Born Pink sẽ có mặt tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội trong 2 ngày 29 và 30/7 tới đây. Thông tin này khiến mạng xã hội tưng bừng.

Trong số đó, Á hậu Phương Nga cũng là người đẹp bày tỏ sự thích thú trước thông tin này. Ai cũng biết, Phương Nga là người hâm mộ cuồng nhiệt của các thành viên BlackPink. Trước đó, vợ chồng Phương Nga và Bình An đã bay sang Thái Lan để tham dự buổi trình diễn của BlackPink trong 2 ngày liên tiếp.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/a-hau-phuong-nga-khien-chong-so-hai-khi-lam-1-dieu-vi-blackpink-20230627102415532.htm

Bùi Phương Nga BlackPink Black Pink Bình An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao