Bình An nói về chuyện sinh con với Á hậu Phương Nga

Diễn viên Bình An cho biết sinh con là việc quan trọng, ngoài sự chuẩn bị về tinh thần anh cũng khá coi trọng yếu tố "phong thủy".

Ngày 21/10 vừa qua, Bình An - Phương Nga tổ chức đám cưới, chính thức nên duyên vợ chồng sau 5 năm hẹn hò.

Sau hôn lễ, cặp đôi tạm gác tuần trăng mật, tất bật quay lại với công việc. Trên trang cá nhân, nam diễn viên cũng thường xuyên đăng tải khoảnh khắc "lầy lội", "dìm hàng" bà xã khiến dân mạng thích thú. 

Bình An nói về chuyện sinh con với Á hậu Phương Nga-1Bình An nói về chuyện sinh con với Á hậu Phương Nga-2
Bình An liên tục "dìm hàng" Phương Nga sau khi về chung nhà.

Mới đây, nam diễn viên có những chia sẻ gây chú ý về cuộc sống hôn nhân cũng như kế hoạch sinh con. 

Trên Sức Khỏe Đời Sống, Bình An cho biết sau 1 tháng kết hôn, cuộc sống của anh không có quá nhiều thay đổi. Bởi lúc yêu, hai vợ chồng vẫn làm công việc đó, đưa nhau đi chơi, đi ăn, đồng hành trong các sự kiện.

Nếu như trước đây khi xong việc, anh và Phương Nga "ai về nhà nấy", thì bây giờ về chung một nơi. 

Bình An nói về chuyện sinh con với Á hậu Phương Nga-3
Bình An - Phương Nga tận hưởng cuộc sống tân hôn ngọt ngào.

Về chuyện "nghèo" hơn sau lấy vợ, Bình An tiết lộ anh là người rất thích "nộp tiền" cho bà xã. Nam diễn viên cho rằng, điều này anh thừa hưởng từ gia đình, vì bố ruột cũng làm như vậy.

"Khi còn đi học, tôi làm thêm và kiếm được nhiều tiền nhưng cũng tiêu nhiều lắm. Giờ có vợ thì có luôn người giữ tiền cho mình, mà Nga cũng giữ tiền rất tốt nên tôi càng yên tâm giao cho vợ.

Lần trước lỡ khai là một ngày được vợ cho 500 nghìn để tiêu thì có người nói 'cho thế thì nhiều quá, chồng tớ mỗi ngày 50 nghìn'. Kết quả là bây giờ tôi còn 'nghèo' hơn khi bị rút xuống chỉ còn 200 nghìn/ngày", Bình An vui vẻ nói.

Bình An nói về chuyện sinh con với Á hậu Phương Nga-4

Còn chuyện con cái, Bình An cho biết anh là cháu đích tôn của dòng họ nên ông bà, bố mẹ giục lấy vợ, sinh con từ rất lâu. 

Bản thân anh cũng rất thích điều đó. Tuy nhiên, sinh con là việc quan trọng và Phương Nga cũng vẫn còn trẻ nên cả hai chưa đặt mục tiêu làm cha làm mẹ.

"Tôi là cháu đích tôn của dòng họ nên ông bà, bố mẹ giục tôi lấy vợ, sinh con khá lâu rồi. Bản thân tôi cũng rất thích điều đó. Nhưng sinh con là việc quan trọng, ngoài sự chuẩn bị về tinh thần thì tôi cũng khá coi trọng yếu tố phong thủy.

Năm nay và sang năm không hợp tuổi của hai vợ chồng nên trước mắt, chúng tôi chưa đặt mục tiêu làm cha mẹ. Với nữa hai vợ chồng cũng đang rất bận rộn.

Nga vẫn còn trẻ mà, mới 24. Lấy chồng ở tuổi này đã là sớm rồi nên tôi muốn để cô ấy có thêm thời gian bay nhảy", Bình An bộc bạch. 

Bình An nói về chuyện sinh con với Á hậu Phương Nga-5

Bình An - Phương Nga được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt, có gần 5 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân.

Vào ngày 21/10 vừa qua, cặp đôi tổ chức đám cưới tại khách sạn hạng sang ở Hà Nội, quy tụ nhiều đồng nghiệp trong giới truyền hình, giải trí.

Cho tới 30/10, Bình An - Phương Nga tổ chức đám cưới lần hai, tại Phú Thọ - quê nhà chú rể. Trong ngày vui này, cặp đôi hạn chế chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội.

Bình An nói về chuyện sinh con với Á hậu Phương Nga-6Bình An nói về chuyện sinh con với Á hậu Phương Nga-7Bình An nói về chuyện sinh con với Á hậu Phương Nga-8
Bình An - Phương Nga trong đám cưới hôm 21/10.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/binh-an-noi-ve-chuyen-sinh-con-voi-a-hau-phuong-nga-n-328997.html

Bùi Phương Nga Bình An Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao