Á Hậu Sắc đẹp hoàn cầu đã về nước để chịu phạt

(2Sao) - Mặc dù đã đạt được thứ hạng là Á Hậu 4 tại cuộc thi Hoa Hậu Sắc Đẹp hoàn cầu 2015 nhưng Lâm Thùy Anh vẫn phải giải trình và tuân thủ luật thưởng phạt của cục nghệ thuật biểu diễn.

Hôm qua (ngày 20/10),  Lâm Thuỳ Anh đã trở về nước sau khi đoạt giải Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu 2015 (Miss Global Beauty Queen 2015). Tháp tùng cô trong chuyến đi của mình là quản lý – Nhà thiết kế Văn Thành Công. Cả 2 đều lỉnh kỉnh khá nhiều đồ đạc và dù khá mệt sau hơn 2 tuần thi cử và thực hiện các chương trình quảng bá của cuộc thi dành cho các người đẹp có ngôi vị cao nhất, nhưng Lâm Thùy Anh vẫn tươi cười chào đón các fan hâm mộ và cánh báo chí đón cô tại sân bay.


Mấy ngày nay, báo chí đề săn tin về việc đi thi chưa xin phép của Lâm Thùy Anh, dư luận đều đổ dồn về phía tân Á hậu này, nhiều người đều tò mò tại sao cô có thể vượt qua được hơn 40 thí sinh quốc tế để đoạt giả. Tuy nhiên, Á hậu Lâm Thùy Anh rất điềm tĩnh cho biết, việc đi thi chưa xin phép là do không đủ thời gian vì ngày nhận được visa chỉ trước có một ngày phải lên đường, nên cô sẽ chịu mọi trách nhiệm với Cục NTBD và Sở VH, TT & DL TP HCM.



Riêng việc chiến thắng trong cuộc thi thì Á hậu hồ hởi cho biết, cô rất tự tin và hãnh diện khi mang vinh quang về cho bản thân và đất nước. Cuộc thi hoàn toàn công bằng và “không có cửa” cho những thí sinh có ý đồ đi đường vòng.


Được biết, theo luật, Á hậu Lâm Thùy Anh sẽ phải chịu phạt từ 15 đến 30 triệu tùy vào mức độ thành khẩn và giải trình của đối tượng.

Ảnh: Kiều Trang
Q.Q.
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao