ABT Homes - nỗ lực tiến bước vững chắc trong ngành thiết kế, thi công

Dưới sự dẫn dắt của anh Nguyễn Việt Anh - Chủ tịch HĐQT, công ty Cổ phần ABT Homes đã có những bước tiến vững chắc, khẳng định uy tín trong lĩnh vực thiết kế về thi công với nhiều dự án không gian đẹp, tiện nghi và an toàn.

ABT Homes - nỗ lực tiến bước vững chắc trong ngành thiết kế, thi công-1

 Đội ngũ ABT Homes

Theo anh Nguyễn Việt Anh, từ nhỏ anh đã có niềm đam mê với nghệ thuật và thiết kế. Anh thường tự vẽ tranh và sắp xếp phòng ngủ theo sở thích của mình. Anh được tiếp xúc với nhiều kiến thức và kỹ năng về thiết kế nội ngoại thất. 

ABT Homes - nỗ lực tiến bước vững chắc trong ngành thiết kế, thi công-2

Anh Nguyễn Việt Anh - chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần ABT Homes

Sau khi tốt nghiệp đại học, anh Việt Anh tham gia nhiều dự án nhà ở và công trình từ Bắc vào Nam. Đây cũng là nền tảng để anh khởi nghiệp mở công ty thiết kế và xưởng nội thất đồ gỗ với khu vực hoạt động chính tại miền Bắc vào năm 2016.

Năm 2019, nhận thấy nhu cầu về thiết kế nội ngoại thất ngày càng cao, anh Việt Anh cùng cộng sự quyết định mở rộng hoạt động kinh doanh trên toàn quốc bằng việc thành lập công ty ABT Homes, chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công và tư vấn nội ngoại thất cho các dự án nhà ở, khách sạn, nhà hàng, văn phòng… 

Công ty ABT Homes sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, giàu kinh nghiệm và sáng tạo, luôn cập nhật xu hướng mới nhất và áp dụng công nghệ hiện đại vào công việc.

Năm 2020, dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, công ty ABT Homes vẫn duy trì được hoạt động kinh doanh và phát triển. Công ty đã tham gia thiết kế và thi công nhiều dự án ngay trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp.

Hiện ABT Homes đã có những dấu ấn nhất định trong lĩnh vực thiết kế nội ngoại thất tại Việt Nam. Theo ABT Homes, công ty có hơn 300 nhân viên, phục vụ hơn 4.800 khách hàng trong và ngoài nước. ABT Homes không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đổi mới sáng tạo và áp dụng công nghệ số vào hoạt động kinh doanh, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những công ty thiết kế nội ngoại thất hàng đầu khu vực và thế giới.

ABT Homes - nỗ lực tiến bước vững chắc trong ngành thiết kế, thi công-3

 Anh Nguyễn Việt Anh

Anh Nguyễn Việt Anh cho biết: “Khát vọng của chúng tôi là xây dựng một công ty thiết kế nội ngoại thất có quy mô toàn cầu, có khả năng cạnh tranh với các công ty hàng đầu thế giới trong khu vực châu Á. Tôi muốn mang lại cho khách hàng những không gian sống và làm việc đẹp, tiện nghi và an toàn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển xã hội”.

ABT Homes - nỗ lực tiến bước vững chắc trong ngành thiết kế, thi công-4

ABT Homes - nỗ lực tiến bước vững chắc trong ngành thiết kế, thi công-5

Sản phẩm của ABT Homes từng triển khai

Công ty cổ phần ABT Homes 

Trụ sở Hà Nội: TT 03A-7, Hoàng Thành Villa, Mộ Lao, Hà Đông

Chi nhánh TP.HCM: Số 78-80, Tòa nhà GB, CMT 8, Quận 3

Hotline: 093 717 8898

Email: noithatabt@gmail.com

Website: https://www.abthomes.vn/

 

Bích Đào

Theo VietNamNet


thiết kế nội thất khởi nghiệp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao