Ai đủ sức thay thế Việt Trinh ở bản điện ảnh ‘Người Đẹp Tây Đô’?

Ninh Dương Lan Ngọc, Trúc Anh, Cao Thái Hà…là những cái tên nằm trong danh sách đề cử cho vai Bạch Cúc ở bản điện ảnh bộ phim “Người Đẹp Tây Đô”

Mới đây khán giả mê phim ảnh tiếp tục đứng ngồi không yên trước thông tin bộ phim nổi tiếng một thời Người Đẹp Tây Đô được chuyển thể thành bản điện ảnh.

Nội dung phim xoay quanh cuộc đời Bạch Cúc, chị cả của một đàn em, học giỏi, thuộc loại hoa hậu (được mọi người xứng danh là Người đẹp Tây Ðô), với tài năng xuất chúng lẫn vẻ đẹp trời bạn, những tưởng Bạch Cúc sẽ có được một cuộc sống giàu sang và được hưởng vinh quang phú quý, thế nhưng cô phải trải qua nỗi bất hạnh đầu đời con gái: bị gả về nhà địa chủ, làm vợ một anh chàng thuộc loại công tử Bạc Liêu.

Ai đủ sức thay thế Việt Trinh ở bản điện ảnh ‘Người Đẹp Tây Đô’?-1
Việt Trinh nổi tiếng từ vai diễn Bạch Cúc trong Người Đẹp Tây Đô

Tại nhà chồng, Bạch Cúc bị biến thành món hàng cho chàng công tử nhiều tiền, quen sống hưởng thụ kiểu thực dân. Sau cùng, vì đã bị chịu quá nhiều bạo hành từ chồng và nhà chồng, cô đã đứng về phía những người bị áp bức.

Vai diễn Bạch Cúc của Việt Trinh đã đưa tên tuổi của cô đến gần với khán giả, lối diễn xuất tự nhiên chân thật của nữ diễn viên đã khiến cô chiếm được tình cảm của người xem.

Và ở phiên bản điện ảnh, nhiều người đã cùng nhau đặt câu hỏi rằng liệu ai có đủ khả năng để đảm nhận vai diễn nặng kí này

Ninh Dương Lan Ngọc

Nhân vật đầu tiên được lựa chọn vào vai diễn Bạch Cúc chính là Ninh Dương Lan Ngọc bởi cô sở hữu vẻ đẹp trong sáng cùng nét diễn tự nhiên. Thời gian qua, Lan Ngọc thường xuyên tham gia những bộ phim với hình ảnh sang chảnh quyến rũ nhưng ít ai biết rằng vai diễn đầu tay đưa cô trở thành một ngôi sao lại là vai diễn Nương trong Cánh Đồng Bất Tận.

Ai đủ sức thay thế Việt Trinh ở bản điện ảnh ‘Người Đẹp Tây Đô’?-2
Lan Ngọc từng ghi dấu ấn với khán giả vởi vai diễn Nương trong Cánh Đồng Bất Tận

Ðối với Lan Ngọc, vai diễn Nương không chỉ là một may mắn trong sự nghiệp diễn xuất của mình, mà còn đem lại cho cô rất nhiều thứ mà bất kỳ một diễn viên trẻ nào cũng ao ước. Diễn xuất hoàn toàn tự nhiên của Lan Ngọc đã giúp cô chinh phục những khán giả khó tính và nếu có bản điện ảnh của Người Đẹp Tây Đô thì Ninh Dương Lan Ngọc cũng là ứng cử viên sáng giá.

Ai đủ sức thay thế Việt Trinh ở bản điện ảnh ‘Người Đẹp Tây Đô’?-3
Lan Ngọc được đánh giá là ứng cử viên của vai diễn Bạch Cúc

Trúc Anh

Không phải là gương mặt đình đám, tham gia nhiều phim điện ảnh nhưng cái tên Trúc Anh cũng được đưa lên bàn cân cho vai diễn Bạch Cúc. Dù còn trẻ nhưng khi đảm nhận vai Hà Lan trong phim Mắt Biếc, nữ diễn viên đã để lại ấn tượng với khán giả, từ một cô học sinh ngoan ngoãn xinh đẹp trở thành một bà mẹ, Trúc Anh đã diễn rất chân thật, chạm đến cảm xúc của người xem.

Ai đủ sức thay thế Việt Trinh ở bản điện ảnh ‘Người Đẹp Tây Đô’?-4
Vai diễn Hà Lan trong Mắt Biếc đã mang Trúc Anh đến gần với khán giả

Không chỉ vậy, ngoại hình và thần thái của nữ diễn viên khiến khán giả không thể rời mắt khi xem cô diễn, đặc biệt là ánh mắt đẹp nhưng buồn mang mác, đủ để người xem liên tưởng đến hình ảnh Bạch Cúc năm xưa.

Ai đủ sức thay thế Việt Trinh ở bản điện ảnh ‘Người Đẹp Tây Đô’?-5
Ngoại hình và đôi mắt buồn của Trúc Anh được đánh giá phù hợp với vai Bạch Cúc

Cao Thái Hà

Một diễn viên không thể thiếu trong danh sách này chính là Cao Thái Hà bởi cô được mệnh danh là “Người Đẹp Tây Đô” thế hệ mới. Nữ diễn viên thường xuyên vào những vai diễn cô gái miền Tây, với bối cảnh xưa, Cao Thái Hà đã quá quen thuộc với lối diễn xuất làm sao cho ra dáng một quý cô miền Tây.

Ai đủ sức thay thế Việt Trinh ở bản điện ảnh ‘Người Đẹp Tây Đô’?-6
Từng đóng nhiều vai diễn cô gái miền Tây nên Cao Thái Hà cũng được lựa chọn vào danh sách này

Tuy chưa được đánh giá cao về diễn xuất nhưng vẻ bề ngoài của nữ diễn viên họ Cao rất phù hợp với nhân vật Bạch Cúc. Ở cô có nhan sắc đằm thắm, dịu dàng nhưng cũng pha lẫn nét sắc sảo, cô đã từng đảm nhận nhiều vai diễn hiền lành, độc ác nên sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm biến hóa tạo ra nhân vật trải qua nhiều thăng trầm như Bạch Cúc.

Ai đủ sức thay thế Việt Trinh ở bản điện ảnh ‘Người Đẹp Tây Đô’?-7
Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp mong manh nhưng cũng rất sắc sảo

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ai-du-suc-thay-the-viet-trinh-o-ban-dien-anh-nguoi-dep-tay-do-n-292385.html

Người Đẹp Tât Đô Trúc Anh Cao Thái Hà Ninh Dương Lan Ngọc Việt Trinh

Tin tức mới nhất